แม่ๆเชื่อเรื่องความฝันตอนท้องไหม ท้องแรกฝันว่าพ่อเอาพระเครื่องมาให้ได้ ผช.ท้องสองฝันว่าได้ทอง ได้ผญ.

แม่ๆเชื่อเรื่องความฝันตอนท้องไหม ท้องแรกฝันว่าพ่อเอาพระเครื่องมาให้ได้ ผช.ท้องสองฝันว่าได้ทอง
ได้ผญ.
35 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เชื่อคะก่อนท้องฝันว่ามีผู้ชายใส่ชุดขาวเหมือนคนถือศีลเดินมาหาบอกว่าจะพาไปดูอะไรในฝันเราใจง่ายมากเลยเดินไปกับเขาเดินไปได้สักพักก็ไปอยู่หน้าบ้านหลังนึงเป็นบ้านไม้เรือนไทยทรง โบราณแล้วผู้ชายคนนั้นบอกว่ารออยู่ข้างนอกนี่แล้วเขาก็เดินหายไปให้บ้านจากนั้นไม่นานเขาก็ออกมาพร้อมกับในมือถืออะไรบางอย่างเขายื่นให้เราพบว่าเป็นสร้อยทองเส้นใหญ่กับข้อมือจี้หัวใจเส้นใหญ่เหมือนกันจากนั้นเขาถามเราว่าเอามั้ยซื้อมาให้ในฝันเราตอบแบบไม่ลังเลเลยว่าเอาคะจากนั้นเขาใส่ให้เราทั้งสองเส้นเลยแล้วเขาบอกว่าซื้อให้เป็นของขวัญนะเล่าคร่าวๆประมาณนี้นะคะพอตื่นมาเราโทรเล่าให้แม่เราฟังแม่เราบอกว่าอาจจะได้ลูกคืนก็ได้เพราะก่อนหน้าเราแท้งลูกชายไปคนนึงรอนานมากเมนเราไม่มาเราเลยลองซื้อซื้อตรวจมาตรวจขำๆไม่คิดอะไรขึ้นสองขีดเข้มเลยเราเลยลองไปตรวจที่รพ.อีกที ปรากฏว่าท้องคือดีใจมากกกกกเรารอมานานมากตอนนี้ท้อง3เดือนแล้วนะลุ้นเพศต่อไป🥰

Đọc thêm

ก่อนท้อง ฝันว่าไปเที่ยวอุทยานน้ำตกที่ไหนสักที่ สวยมากๆ น้ำใสงดงาม ร่มเย็น สบาย แล้วเจอ งูยักษ์ใหญ่มากๆ ลำตัวยาวใหญ่ โคตรๆ แต่คิดว่าน่าจะเป็นพญานาค มี 2 ตน เลื่อยผ่านหน้าเราไป เกร็ดสวยมากๆ แล้วท่านก็พันเกลียวกัน สูงขึ้นสู่ยอดฟ้า พันกันสูงเท่าต้นไม้ใหญ่ๆเลย พันกันสูงมากเท่าต้นตาล มหัศจรรย์มาก หลังจากนั้น ไม่อีกกี่วัน ก็ตรวจครรภ์เล่นๆดู ผลออกมาว่าท้อง ดีใจมากๆ ต้องบอกก่อนว่า เคยแท้งลูกมา1คน รอมานาน ตั้งใจทำ จนท้อ พอเล่าฝันให้ยายฟัง ยายบอกว่า เป็นเด็กมีบุญสูงมากๆมาเกิด ให้คุณแก่ครอบครัว จะจริงหรือไม่ ก็ไม่สำคัญ แต่ทุกวันนี้ดีใจมาก แม่จะเลี้ยงดูหนูให้ดีที่สุด❤

Đọc thêm

เชื่อจ้า เพราะทางนี้ท้องแรกก็ฝันว่ายายแก่เอาพระมาให้ 2 องค์ เนื้อขาวและเนื้อดำ เราเลือกเนื้อขาว โยนเนื้อดำทิ้ง ได้ผู้ชายผิวขาว คนที่สองก้ฝันว่ายายแกเอาพระองค์ที่โยนทิ้งมาคืนให้แกจับใส่มือให้เลย สรุปได้ผู้ชาย ผิวเข้ม คนที่สามฝันว่าแม่เอาทองมาให้เลือกเป็นถาดเลย มีครบ สร้อย ข้อมือ แหวน ต่างหู เราก้เลือกเอาข้อมือและต่างหู สรุปได้ผู้หญิงจ้า 😁😁😁ปล.ถ้าท้องแรกเลือกรับทั้งสององค์พร้อมกันน้องน่าจะเป็นแฝดกัน

Đọc thêm

ลูกคนแรกฝันว่าพ่อเอาพระปิดตามาให้พร้อมไม้หอม หอมตลบอบอวลมากเลยค่ะขนาดในฝันนะ ได้ผช.ตอนนี้อายุ8ขวบ ลูกคนที่สองฝันว่าเก็บเพชรสีฟ้าเม็ดเล็กๆได้ แต่มีคนวิ่งตามเราก็วิ่งหนีสุดชีวิต คนนี้ผญ.6ขวบละ ท้องสามนี่ฝันเห็นช้างค่ะ ช้างตัวใหญ่งายาวสวยเดินลุยน้ำท่วมแต่น้ำท่วมแบบใสๆเหมือนน้ำในสระว่ายน้ำ คนนี้ได้ผช.ค่ะ ตอนนี้14w คลอดปีหน้าค่ะ

Đọc thêm
3y trước

อายุครรภ์ไล่เลี่ยกันเลยค่า

ฝันว่าน้องสาวเอาสร้อยทองมาให้ใส่ แล้วน้องสาวอีกคนก็ฝันว่าพี่ท้อง มีวันหนึ่งอยากกินส้มตำมากเป็นพิเศษ พอซื้อมากินได้คำหนึ่งมันเหม็นกินไม่ลงจะอ้วกเลยมั่นใจว่าจะท้องเพราะประจำเดือนขาด 2 เดือนเลยซื้อที่ตรวจมาดูปรากฏว่าขึ้น 2 ขีดไปฝากครรภ์หมอบอกว่าได้ผู้ชายดีใจมาก ตอนนี้น้องได้ 6 เดือน 3 วันแล้วค่ะ 😊😊

ท้องแรกฝันว่าเห็นกองทองกับพระพุทธรูป แต่ไม่ได้เอานะ แต่ฝันแบบนั้นภายในคืนเดียว3รอบ ในฝันบอกคัวเองว่าอย่าเด๋วท้อง🤣🤣🤣สรุปมาจริงค่ะลูกชาย ตอนนี้ท้องคนที่2 ฝันว่ามีคนพาไปซื้อทองเป็นสร้อยข้อมือ เขาถามเราเอามั้ย เราบอกเอาค่ะ แต่ยังไม่รู้ว่าจะได้เพศไหน แอบหวังว่าผู้หญิง (ได้อะไรก็เอาหมดค่ะ555)

ของเราฝันว่าเเฟนพาไปซื้อทองเป็นสร้อยคอมีจี้หัวใจในความฝันสวยมากๆเลยค่ะ พอคืนต่อมาฝันว่ามีคนเฒ่าเอาเเหวนทองมาให้2วงเเต่เราบอกว่าไม่เอาคะ อีก5วันต่อมาประจำเดือนขาดเลยซื้อมาตรวจปรากฎว่าท้องคะ😅 ตอนนี้ได้34w1dเเล้วคะได้เพศหญิง🥰🥰

3y trước

ฝันคล้ายกันได้ลุกสาว❤️

ท้องคนแรกฝันว่าได้ผ้าถุงแบ่งกับอีกคนๆล่ะครึ่ง ส่วนเราได้แบบขาด สรุปได้ลูกชาย นี่ท้องสอง ฝันว่าได้รับเงินแบงค์ร้อย ฝันครั้งสอง มีคนเอาทองมาให้3เส้น เราเลือกเอา1เส้น ยังไม่รู้เพศเลยค่ะ

Đọc thêm

เราฝันว่าเห็นทองคำในป่าเยอะมากหยิบมาดูแต่ก็เก็บไว้ที่เดิมเพราะมันไม่ใช่ของเราเลยไม่เอามา คืนที่2ฝันว่าแม่ใส่ทองคำเต็มตัวไปหมด บ่นแม่ว่าใส่ทำไมเยอะแยะๆม่กลัวโจรหรอ สรุปได้ลูกชายจร้า

ถ้าฝันว่าเพื่อนใส่สร้อยคอทอง จะได้หญิงหรือชายคะ😊 คนแรกฝันว่ายายอุ้มเด็กทารกที่ถูกทิ้งผญ.แฝดมาให้แต่เราอุ้มได้คนเดียว ซาวด์มาได้น้องผช.คะ😅😁 ท้องนี้แอบหวังผญ.อยากได้ผญ.คะ มีโอกาสไหม😅😅