สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะท้องได้21สัปดาห์6วัน

ควรพบแพทย์ไหมคะปวดท้องบ่อยท้องปั้นนอนตะแคงไม่ได้นานคะปวดซีกโครงเป็นเรื่องปกติมั้ยคะขาชอบเป็นตะคริวตอนดึกปวดหลังปวดขามากคะเดินบ่อยเริ่มปวดเท้ายืนนานไม่ได้ท้อง21สัปดาห์6วันหาความรู้เพิ่มคะแม่ๆว่าปกติรึผิดปกติคะหาความรู้ในอินเทอร์เน็ตมาบ้างแล้วคะแต่อยากทราบจากแม่ๆเพื่อมีใครเป็นเหมือนกันคะ

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สำหรับเราว่าเป็นเรื่องปกติค่ะเพราะเราก็เป็นทุกอย่างแบบที่เล่ามาทั้งหมดค่ะเป็นตั้งแต่ท้องได้5เดือนจนถึง8เดือนเริ่มเบาลงแล้วค่ะ แต่ตอนนี้เริ่มดีขึ้นเพราะใกล้คลอดแล้วแต่จะเสียอย่างคือช่วงใกล้คลอดจะนอนไม่ค่อยหลับต้องนอนตะแคงข้างสลับไปมาเพราะจะรู้สึกปวดต้นขามากๆค่ะ แต่ตะคริวก็ยังเป็นอยู่ค่ะแต่นานๆจะเป็นค่ะ

Đọc thêm

เราเป็นทุกอย่างที่คุณแม่เล่ามาเลย ไม่ได้ไปหาหมอเพราะไม่ได้ปวดท้องถี่หรือมีน้ำเดิน แต่เราท้องแรกตอน21สัปดาห์ยังไม่รู้เลยว่าท้องปั้นเป็นไง ส่วนอาการปวดท้องคุณแม่เป็นแบบไหนคะ ปวดหน่วงเหมือนปจด.เป็นเพราะยืนนานเดินบ่อยรึป่าว

ที่เล่ามาทั้งหมด ปกติหมดเลยนะคะ ถ้าไม่มีเจ็บท้องเวลาท้องปั้น ร่างกายเราไม่เหมือนกันค่ะ บ้านนี้ท้อง 4 ท้อง ไม่เหมือนกันสักท้อง แต่เรื่องตะคริว ไม่เคยเป็นถี่ค่ะ เพราะทานแคลเซี่ยมตลอด

ปวดท้องแล้วท้องปั้น หรือ แค่ท้องปั้นอย่างเดียวค่ะ เรื่องตะคริว ส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นคือร่างกายขาดแคลเซี่ยมค่ะ ต้องทานแคลเซียมค่ะ บ้านนี้ ลืมทาน 2-3 วัน เป็น พอทานหายค่ะ

2y trước

ปวดท้องด้วยแล้วท้องปั้นด้วยคะ

เราเป็นปวดท้อง ร้าวไปถึงหลัง ปั้นแข็ง ทุกๆ 2 นาที เกือบได้คลอดตอน 25wk ถ้าเปนเกิน 5 ครั้งใน 1 ชม รีบๆ หาหมอนะคะ แบบเราต้องแอดมิทให้ยาทางสาย

นอนตะแคงปวดซี่โครง นอนหงายหายใจไม่สุด พลิกไปมาจุกท้อง ใครมีวิธีแนะนำบ้างคะ 8เดือนแล้ว

เราปวดซีโครงเวลานอนค่ะ นอนลำบากมาก นอนหงายก้หายใจไม่ออก

แนะนำไปพบแพทย์คะ

2y trước

เป็นคะ เพิ่งออกจาก รพ มา

Câu hỏi liên quan