ประสบการณ์เร่งคลอดที่ต่างประเทศ

คลอดแล้วครับ 41+1 ลูกครึ่งไทยเยอรมัน 14/07/21 ประสบการณ์เร่งคลอดที่ต่างประเทศ ใช้เจลแบบฉีดเข้าทางปากช่องคลอด ปวดท้องนานมากน้ำคร่ำแตกตอนทุ่มนึง ปากมดลูกเปิดชม.ละ2เซน ใช้ยาระงับอาหารปวดด้วยการใช้ยาเหน็บทางทวาร แต่ก็ยังปวดหนักเหมือนเดิม ครั้งที่2ฉีดยาลดปวดเข้าที่สะโพก มีอาการเบลอหน่อย ง่วงแต่นอนไม่ได้เพราะปวดมาก5ทุ่มกว่าๆเข้าห้องรอคลอด เตรียมตัวเบ่งคลอด เบ่งไปหลายครั้ง แต่ปากมดลูกยังเปิดไม่ครบ10เซน และที่ต่างประเทศให้เบ่งเองไม่กรีดให้เป็นแผล แต่จะให้ช่องคลอดฉีกขาดเอง สรุปเบ่งนานมาก จนจะหมดแรงใช้ออกซิเจน น้องคลอดออกมา3980กรัม ในเวลา 00:16 เวลาที่ต่างประเทศ ตอนนี้น้องได้ 4วันแล้ว ค่ะ สรุปอยู่โรงพยาบาล คืนเดียว รวมคืนที่คลอด เจ็บแผลมาก เพราะช่องคลอดฉีกขาดต้องเย็บแผล แต่หมอบอกว่านิดเดียวตอนนี้ก็ยังเจ็บแผลอยู่ มีแม่บ้านไหนเจ็บแผลคลอดธรรมชาติกี่วันคะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ใครมีประสบการณ์ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ประสบการณ์เร่งคลอดที่ต่างประเทศ
27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Super Mom

สุดยอดมากเลยคุณแม่ น้องเกือบ 4 โลแหนะ หมอที่นั้นแอบใจร้ายนะเนี่ย 55555 บ้านนี้ฉีกเองเหมือนกันค่ะ เพราะหมอกรีดให้ไม่ทัน ต้องรีบดึงน้องออกมา น้องหงายหน้าออก เบ่งไม่ออก น้องจะขาดออกซิเจนค่ะ 3-4 วันก็หายแล้วนะคะ ทาง รพ. อบแผลให้ค่ะ แห้งไว

3y trước

โหดมากกก 😂

บ้านคลอดน้องได้27วันแล้วคลอดธรรมชาติเหมือนกันค่ะไม่มียาเร่งอะไรเลยใช้เวลา5ชั่วโมงปากมดลูกเปิด10เซ้นแล้วเจ็บแผลอยู่ประมานตอนวันที่2จะระบมๆปวดๆหลังจาก3-4วันก้เดินสบายแล้วค่ะไม่มีอาการเจ้บหรือปวดแล้ว

3y trước

จะเสียวๆเวลาซับไห้แห้งมากกว่ากลัวแผลจะฉีกไม่กล้าลงมือหนักแต่เดินได้วิ่งจะได้แล้วค่ะ55555

บ้านนี้ก็หมอมาไม่ทันค่ะ พยาบาลให้เบ่งเองเลยค่ะเบ่งอยุ่5-6รอบ ออกเลยค่ะน้องนน. 3290 บ่อยฉีกเองค่ะ เจ็บอยู่อาทิตย์เดียวจ้า แต่ไม่ปวดเท่าแผลกีดนะค่ะ ท้องแรกกีดมันจะแวดแผลค่ะ

3y trước

คลอดเองไม่ได้อบจ้า

ยินดีด้วยนะคะ เห็นเคลสของแม่ เราก็แอบกังวลมากค่ะ ตอนนี้37วีค น้ำหนักน้อง3580 กลัวว่าถ้าคลอด40วีค จะไม่ปาเข้าไป4000+ แม่ท้อง2ค่ะ เคลียดกับโควิดก็มากพอแล้ ไหนจะเรื่องคลอด

3y trước

ใช่ค่ะเพราะน้ำหนักน้องขึ้นเร็วมาก

แข็งแรง เร็วๆหายเจ็บไวไวนะคะ แม่เก่งมากเลยยย บ้านนี้คลอดธรรมชาติ เหมือนกันคะ เจ็บท้องเป็นระยะอยู่3วัน จึงคลอด แต่คลอดง่ายคะ เพราะน้องตัวเล็ก 2760 เอง ❤❤❤

Thành viên VIP

เหมือนกันค่ะ คลอดรพ.รัฐเเห่งหนึ่งก็ไม่กรีดเหมือนกันค่ะเเม่ท้อง 3 เบ่งเองคลอดธรรมชาติค่ะ ช่องคลอดฉีกขาดเอง น้องออกมา 3370 ตอนนี้น้องได้ 2 อาทิตย์เเล้วค่ะ

บ้านนี้คนที่ 2 เจ็บเบ่งกระทันหันไม่ได้กรีดฉีกขาดและหมอเย็บเหมือนกันค่ะ คลอดน้องตอนตี 1.57 เช้าช่วง10 โมงก็ลุกเดินเข้าห้องน้ำแล้วค่ะ แค่มันจะตึงๆ

คุณแม่เก่งมากเลยค่ะน้องเกือบ4โล ส่วนแผลเราเจ็บประมานเกือบเดือนค่ะหมอกรีดและเย็บพอเดือนก้อมีเสียวๆแปร๊บๆบ้างค่ะ

แอบกลัวเหมือนกันนะคะ น้องโตเร็ว ครึ่งไทย เยอรมันเหมือนกันค่ะ แต่คุณแม่เก่งมากๆเลย น้องก็น่ารักน่าชังมากๆเลยค่ะ

3y trước

ใกล้แล้ว 🥰🥰

โห..!! คุณแม่เก่งมากเลยค่ะ 👏🏻 น้องหนักตั้งเกือบ4กิโล คลอดเองโดยไม่กรีดด้วย ขอให้แผลหายไวๆนะคะ