คลอดลูกเจ็บไหม

คลอดแบบไหนไม่เจ็บค่ะและเขาจะฉีดยาชาไหมค่ะ#ท้องแรกคะ

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เจ็บท้องทรมานแค่ตอนปวดท้องรอคลอดค่ะ ตอนกรีดไม่รู้สึกเลยค่ะ ตอนเบ่งคลอดจริงๆก็ไม่เจ็บเลย หายใจเข้าลึกๆเบ่งยาวๆ ถ้าหายใจสั้นๆแล้วเบ่งแม่จะเหนื่อยมากค่ะช่วงแรกจับจังหวะเบ่งไม่ถูกเราแทบเป็นลมในห้องคลอดเพราะเบ่งจนเหนื่อยหมอบอกหัวลูกโผล่นิดเดียว ช่วงหลังจับจังหวะได้เบ่งยาวๆ3ทีคลอดเลยค่ะ ตอนหมอเย็บก็ไม่เจ็บนะคะไม่รู้สึกอะไรเลย

Đọc thêm

ไม่มีแบบไหนเจ็บหรือไม่เจ็บเลยค่ะพอถึงเวลาจิงๆหมอกรีดแผลยังไม่รู้ตัวเลยพอคลอดเสร็จก็โล่งเลยค่ะ จะเจ็บตอนที่มดลูกบีบปวดแบบหนวงๆแค่นั้นเพราะตัวแม่เองโดนยาเร่งคลอดไป2เลย18-19ชม.เกือบได้ผ่าแล้วเหมือนกันค่ะเพราะตัวน้องนน.เยอะแม่ไม่มีแรงเบ่ง ส่วนตัวเป็นแบบนี้นะคะ

1y trước

บ้านนี้ แอบไม่ค่อยเจ็บตอนเย็บแผลเลยคะ น้องออกมาตัวใหญ่ มาก ให้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง แล้ว เป็นคนเนื้อเยอะทำให้เย็บยาก นอนให้หมอ เย็บปกติเลยคะ เขาจะ ให้ใสผ้าอนามัย เลย ช่วงแรกก็ จะมี ตึงๆตรงแผลนิดหน่อยตอนแรกกลัว การโดนเย็บ กลับ คลอดมาก

สำหรับส่วน คิด ว่าไม่เจ็บ ตอนเขากรีดแผล ไม่รู้สึกเลยว่ากรีด ตอนนั้น ไม่รู้สึกอะไร คิดอย่างเดียวจะเบ่งน้องออก หมอ ก็ช่วย ให้เบ่ง ต้องทดลองคะแม่ มันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด คลอดธรรมชาติ ดีสุด จะตึงแผลนิดหน่อย ช่วงแรกหลังๆ ไม่มี อาการตึงแผล ลุกเดินดูน้องได้ปกติเลย

Đọc thêm
Thành viên VIP

เจ็บค่ะ แม่บางคนอาจจะคลอดยากบางคนคลอดง่าย ถ้าแม่จะคลอด เวลาคลอดอย่าร้องนะค่ะ เพราะเราจะไม่มีแรงเบ่งค่ะ ตอนเราร้อง แรงคลอดเราไม่มีเลย พอเรากลั้นเสียงแล้วเบ่งลูกก็ออกค่ะ ตอนเราคลอดจะไม่ฉีดยาชานะค่ะ จะฉีดตอนเย็บแผลค่ะ

ส่วนตัวคิดว่าไม่มีแบบไหนไม่เจ็บนะคะ แต่อยู่ที่ว่าแต่ละคนทนความเจ็บได้มากน้อยแค่ไหน และเราไม่เชื่อคำพูดที่ว่าเห็นหน้าลูกแล้วหายเจ็บ แต่คงเป็นการโฟกัสที่ความปลอดภัยของลูก และเห็นหน้าลูกมันเลยผ่อนคลายค่ะ

1y trước

เราก็อยากคลอดธรรมชาติค่ะ แต่ครบกำหนดน้องยังเงียบกริบเลย เราว่าแผลผ่ามันหลายชั้นมาก🥹

Thành viên VIP

ถ้าคลอดแบบธรรมชาติ บอกเลยว่าเจ็บแค่ปวดท้องรอคลอดปวดตรงรอปากมดลูกเปิด พอตอนจะคลอดจะปวดเบ่งมากกว่าหมอกรีดแผลอีกคะตอนกรีดไม่เจ็บเลย พอตอนจะเย็บหมอจะฉีดยาชาให้คะ วินาทีนั้นอยากให้ลูกคลอดไวๆมากกว่าคะ

เราเป็นคนกลัวมากกกกพอถึงวันคลอด เจ็บแค่ตอนปวดท้องรอคลอดเท่านั้นแหละค่ะแม่ หมอกรีดยังไม่รู้สึกเลย รู้แค่ปวดอยากเบ่งอย่างเดียว พอน้องออกมาความเจ็บคือหายเป็นปิดทิ้งเลยค้า แต่ตอนเย็บหมอฉีดยาชาให้นะคะ

เจ็บค่ะ แต่จะเจ็บมากตอนน้องไกล้จะออกมาข้างนอกค่ะ แม่เพิ่งคลอดน้องวันนี้เลยจร้า กำหนดจริง29 แต่น้องคลอดวันนี้ค่ะ น้องตัวใหญ่มาก 4130 แม่เจ็บแผลฝีเย็บมากเลยจร้า ตอนนี้😂👍

1y trước

คุณแม่เก่งมากเลยค่ะ บ้านนี้ 3590 ยังว่าคลอดยากแล้ว

คลอดธรรมชาติ ปวดท้องตั้งแต่5 ทุ่ม คลอดตอนบ่าย3 อีกวัน โคตรเจ็บ ปวดบิดเกร็งโคตรของโคตรทรมาน โดนกรีดไม่รู้สึก เบ่งจนเจ็บ ขนาดบล็อกหลังช่วย ถ้าไม่บล็อกคงเจ็บ100% ฉีดยาชาเย็บแผล งั้นๆไปเลย

เจ็บตอนปากมดลูกเปิดไม่หมดคะปวดมากสารพัดปวดมารวมกันเลยอะไรไม่รู้มั่วไปหมดพอน้องคลอดออกมาก้อหายปวดคะ เหนื่อยแทนหลับปานตายเลยคราวนี้