คลอดเองลำบากมั้ยค่ะ พอดีท้องเเรก ดูคลิปแต่ละคลิป รู้สึกกลัว .. ?

39 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราคลอดคนแรกไม่เจ็บมากเพราะเสียตังค์ 😅😅 แต่คนที่สองนี่แบบรับรู้ทุกความรู้สึกตั้งแต่เริ่มปวด บัตรสามสิบบาทจะรอให้ปากมดลูกเปิดถึงเก้าเซ็นเห็นผมเด็กแพลมๆถึงจะพาเข้าห้องคลอด และพีคสุดคือกรีดสดคะ เรานี่กรี้สสเลยคะไม่คิดว่าเค้าจะกรีดสด มาฉีดยาชาตอนจะเย็บ 😭😭 ไม่ต้องฉีดก้อได้คงไม่มีไรเจบกว่านี้แล้ว ก้อเข้าใจอะเนาะว่าสามสิบก้อคงประมาณนี้ 😅แต่พอคลอดเสร็จเห็นน่าลูกก้อหายเจ็บคะ😅 ตอนนี้ท้องสี่เดือนคะ ยังคิดอยู่ว่าจะเอาไงกับการคลอดดี

Đọc thêm
5y trước

ขอไม่บอกแล้วกัน​เนาะ​ แต่ที่พูดไปคือเรื่องจริงทั้งหมด​ ลืมบอกอีกอย่าง​ ตอนเราเจ็บท้องเราเรียกหมอมาดู.. ด่าเราอีกว่าจะเรียกทำไม​คนจะนอน

พึ่งคลอดเมื่อ 3 กุมภาค่ะ คลอดเองท้องแรกเหมือนกัน ตอนท้องชอบดูคลิปและกลัวไปเอง จิงๆแล้วเราจะเจ็บท้องแค่ตอนก่อนคลอดเท่านั้น แล้วทำให้รู้สึกอยากเบ่งออกมาเหมือนเราปวดท้องประจำเดือนเลยค่ะ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด พอลูกออกมาแล้วหายเจ็บทันที แหมกะทั่งตอนหมอเย็บปิดแผลยังไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ

6y trước

เหมือนกันค่ะตอนท้องแรกดูคลิปเยอะมากทั้งคลอดธรรมชาติแล้วก็ผ่าคลอด ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลยค่ะ ในคลิปกับเราคลอดจริงเหมือนกันทุกอย่าง ทรมาณที่สุดก็ตอนปสดท้องค่ะ

บ้านนี้ก็ตั้งใจคลอด ธรรมชาติ ค่ะ ขนาดมี ช้อยส์ให้เลือกเเบบ painless เราก็ไม่เลือก ตั้งใจจะคลอดธรรมชาติจริงๆ อยากสัมผัสความรู้สึกเเละความเจ็บปวดมากๆ กำหนดคลอด 8 เมษาค่ะ ไม่รู้สึกกังวลใดๆเลย พร้อมเสมอ อยากเห็นหน้าลูก อยากสัมผัส อยากอุ้มมากๆเเล้วววว

คลอดเองดีกว่าค่ะ ท้องแรกเราก้คลอดเอง ดจ้บก้ตอนปวดท้องนี่ล่ะที่ทรมาน ท้อง2ก้ตั้งใจจะคลอดเอง แต่น้องไม่ดิ้น เรย หมอเรยต้องผ่าคลอดแบบฉุกเฉิน ดีนะน้องปลอดภัยแต่ปอดติดเชื้อ คือทุกอย่างด่วนมาก เข้าห้องผ่าตัดอารมประมานกำลังจะถุกขึ้นเขียงอ่ะ กลัวมาก

Thành viên VIP

เราคนนึงที่คลอดธรรมชาติค่ะ ไม่ได้บล็อคหลัง จะเริ่มปวดช่วงปากมดลูกเปิดตัวค่ะ ตอนนั้นก็ขอฉีดยาแก้ปวด แต่ก็ไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่ ตอนคลอดไม่เจ็บมาก มันจะมีแรงเบ่งช่วย พอลูกออกมาก็หายปวดไปเลยค่ะ เจ็บแผลไม่นาน 2 สัปดาห์ คลอดวันแรกก็เดินได้แล้วค่ะ

อย่ากลัวถ้าเวลานั้นยังมาไม่ถึงค่ะ เคยได้ยินมั้ยคะ"ความเจ็บปวดที่แสนวิเศษ" ท้องแรกเราก็กลัวค่ะชอบดูคลิปการคลอดเหมือนกัน แต่พอถึงเวลาที่ต้องคลอดจริงๆ ถามว่ากลัวมั้ย ตอบได้เลยว่าไม่ค่ะ อยากคลอด อยากเบ่ง อยากเห็นหน้าลูกสุดๆ สู้ๆ นะคะ

ท้องแรกเหมือนกันค่ะ คลอดเองด้วย สำหรับบ้านนี้ ตอนปวดท้องคลอดทรมานกว่าค่ะ ตอนเบ่งไม่ค่อยรู้สึกเจ็บ ตอนน้องคลอดออกมาก็ไม่รู้สึกว่าเจ็บเลยค่ะ เบ่งอยู่ประมาณ10นาที น้องก็ออกมาแล้ว เจ็บฝีเย็บอยู่ประมาน2สัปดาห์ก็หายแล้วค่ะ

ถ้าเปนไปได้พยายามคลอดเองนะค่ะแม่ คนเเรกเราคลอดเองแผลหายไวมาก คน2ผ่า ได้11วันล่ะยังเดินไม่ค่อยจะคล่องตัวเลยค่ะ ทรมามาก ตอนอยุ่รพต้องลุกช่วยเหลือตัวเองให้ได้ด้วยถ้าเดินไม่ไหวหมอก้ไม่ให้กับบ้าน😭😭

คลอดเอง 2 ท้องแล้วจ้าไม่น่ากลัวอย่างที่คิดคนล่ะสุดหนัก 3800 กรัมเป็นคนตัวเล็กเหมือนกันหมอจะให้ผ่าแต่เราดื้อ ปวดท้องแปปเดียวก็ปวดเบ่ง เบ่งแรงดีๆไม่กี่ทีก็หลุดจ้าโล่งเลย

ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ ใช้ชีวิตประจำวันปกติ เดินเยอะ ขับรถ ขึ้นลงบันได ช่วยให้ออกง่าย กินน้ำมะพร้าวก็ช่วยนะคะ ไขตามตัวลูกจะได้ไม่เยอะด้วย

Câu hỏi liên quan