โปรตีนเอ็มเวย์กับเด็กทารก

คลอดลูกมา2เดือนแต่ลูกเป็นหวัดมาตั้งแต่คลอด10วันแรก พี่สาวแฟนแนะนำให้ใส่โปรตีนเอ็มเวย์ในนมให้ลูกกินซึ่งไม่เห็นด้วยกับเค้า จริงๆแล้วทารกและเด็กกินได้เหรอคะ

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราก็กินนะของแอมเวย์ แต่ไม่เคยคิดใช้กับลูก เพราะถ้าศึกษาดีๆ การใช้อาหารเสริมกับเด็กเล็กมีผลเสียมากกว่าผลดีนะ เวลาเราไปแนะนำกับคนอื่นเราเคลมว่าดีกับเรา เราไม่เคยเคลมว่าดีกับทุกคน เพราะร่างกายคนเราไม่เหมือนกัน เด็กก็เช่นกัน ดีกัยผู้ใหญ่ใช่ว่าจะดีกับเด็ก ตอนลูกเราเล็กๆ มีคนมาแนะนำเราแบบนี้เหมือนกัน คนที่ทำแอมเวย์แบบสักแต่อยากขาย อยากได้ยอด ส่วนเรื่องที่พี่สาวแนะนำแม่ก็ฟังเลยผ่านหูไปเลยค่ะ ไม่ต้องสนใจ ไม่ต้องเถียงเขาหรอก ลูกเราค่ะ ไม่สบายไม่แน่ใจปรึกษาหมอดีที่สุด ข้องไรอะไรถามหมอเลยค่ะ อย่าเสี่ยงกับคนที่ไม่ใช่หมอเลย โปรตีนแอมเวย์เป็นแค่อาหารเสริมค่ะ ไม่ใช่ยาเทวดารักษาได้ทุกโรค ถึงแม้จะผลิตจากธรรมชาติหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่มันก็มีขอบเขตในการใช้งานค่ะ

Đọc thêm

เป็นหวัด ที่ไหนก็แนะนำให้กินวิตามินซีนะในผู้ใหญ่ อันนี้แนะนำโปรตีน บ้าไปแล้ว แล้วยังในเด็กอีก ยิ่งแย่ไปใหญ่ เขาก็เขียนไว้นะว่าห้ามกินในเด็กและสตรีมีครรภ์ ข้างกล่องค่ะ คนจะบอกให้กินนี่อ่านหนังสือบ้างเปล่า

ไม่ได้นะค่ะ พี่สาวแฟนบ้าบอให้เขาเก็บไว้ใส่ให้ลูกเขาเถอะค่ะ. เป็นหวัดก็พาไปหาหมอค่ะ แต่ถ้าไม่มีไข้ แค่มีน้ำมูล ให้ดูดน้ำมูลออกค่ะ เด็กทารกจมูกจะไว้ต่อฝุ่นละออมมากนะค่ะ ถ้ามีแต่น้ำมูลไม่มีไข้ก็ไม่เป็นไรค่ะ

ไปมา3ครั้งแล้วค่ะแต่ยังมีเสียงครืดคราดนิดหน่อยพี่สาวแฟนบอกให้ใส่โปรตีนในนมจะได้บำรุงแต่ไม่เห็นด้วยกับเค้าเลยจะหาข้อมูลไปแย้งเพิ่ม คือมีน้ำนมน้อยเลยกินทั้งนมแม่และนมผงแต่นมผงมากกว่า

ควรจะเป็นโปรตีนนิวทรีไลท์ ไม่ใช่เวย์นะคะ คุณแม่ต้องกินตอนท้องค่ะ ถ้าคลอดแล้วต้องนมแม่ล้วนๆจนถึง 6 เดือนนะคะ ถ้าน้องไม่สบายแล้วคุณแม่ไม่รู้จะทำยังไง แนะนำพาน้องไปหาหมอดีกว่าค่ะ

บ้าบอ😕😕เป็นหวัดบ่อยก็หาหมอรักษาให้หาย และหาสาเหตุเพื่อแก้ไข และป้องกันไม่ให้เสี่ยงเป็นบ่อยต่อไปค่ะ มีลูกค้าที่เราติดต่อด้วย กิน จนลูกสมองพิการมาแล้วค่ะ

ลูกแม่ทีอาการยังไงบ้างค่ะ ได้พาไปหาหมอไหม บ้านนี้คลอดมา4-5วัน เหมือนน้องจะมีเสมหะในคอ หายใจมีเสียง อาการเหมือนกันไหมค่ะ

ถ้าน้องรับประทานข้าวได้แล้ว ก็โรยบนหน้าข้าวได้เล็กน้อยค่ะ แต่ถ้าใสกับนม ไม่แนะนำค่ะ

สาวกแอมเวย์จะชอบคืดว่าผลิตภัณของเค้าเป็นยาวิเศษค่ะ ไม่ต้องไปทำตามนะ ปล่อยเค้าบ้าไป

บ้าบอ!!....เอาความคิด ความเชื่อมาจากไหน!!...

Câu hỏi liên quan