มีแม่ๆคนไหนเตรียมของก่อนคลอดบ้างค่ะ

คลอดมีนาแต่ไม่กล้าซื้อกลัวผู้ใหญ่ชอบทักว่าห้ามซื้อ

58 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

โครตเหนื่อยตอนเดินเลืิอกของ เราเน้นซื้อเองไม่นิยมออนไลน์ ต้องเลืิอกกับมืิอ นั่งซักผ้าโครตเมื่ิอยทยอยซัก ซักทีเดียวไม่ไหว ปวดก้นกบ ดีนะเราทยอยซื้อตั้งแต่ 6 เดือน เพิ่งครบก็วันนี้ กำหนดคลอด 19/3 #ซื้อเฉพาะไป รพ. ก่อน วันพุธนี้ครบ 8 เดือนเดี๋ยว สามีไปซื้อพวกที่นอนให้ อิแม่ไปไม่ไหวแล้ว เมื่อย กินนอนอย่าเดียว😆😆😆

Đọc thêm
Thành viên VIP

พร้อมหิ้วแล้วค่ะ กำหนดคลอด 14 กุมภา แต่คุณหมอบอกว่าอาจจะออกก่อนสิ้นเดือนนี้ (น้องกลับหัวแล้ว) เราเริ่มซื้อตั้งแต่ 4เดือน รีบซื้อเถอะค่ะ เลือกซื้อของใช้ให้ลูกตอนที่ยังมีกำลังเดินสนุกมาก เพราะถ้าไม่เตรียมไว้เกิดฉุกเฉินนี่เแย่เลย

Đọc thêm
Post reply image

เตรียมครบแล้วค่ะ (คลอดกุมภา) ถ้าไม่เตรียมกลัวคลอดแล้ววุ่นวายกับการหาซื้อแถมต้องซื้อแบบไม่ค่อยได้เลือก เพราะน้องต้องใช้แล้ว อีกอย่างเราคลอดแล้วคงเจ็บแผลด้วย เลี้ยงลูกด้วย ถึงเวลานั้นคงบันเทิงน่าดูเลยค่ะแม่ 😅

Thành viên VIP

เตรียมๆไว้อ่ะดีสุดค่ะ ที่บ้านผู้ใหญ่ก็ทักนะว่าอย่าเตรียมๆมันไม่ดี แต่ถ้าเราเตรียมไว้มันจะได้ไม่ยุ่งยากเวลาจะไปคลอดค่ะเตรียมไปเรื่อยๆจนครบทยอยซื้อค่ะ แล้วก็ซักอีก. สรุป..เตรียมไว้ก่อนดีกว่าค่ะ

Thành viên VIP

คลอดเดือนเมษายน เตรียมไว้บ้างบางส่วนแล้วค่ะ ไหนจะต้องนำไปซักอีก ไปซื้อตอนใกล้คลอดก็ลำบากในการเดินอีก แต่คุณแม่ไม่อยากเดินซื้อเป็นเซทมาก็ได้ค่ะ คนโบราณพูดตามความเชื่อของเขาค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ต้องเตรียมไว้ค่ะ เพราะเวลาฉุกเฉินมา หาซื้อของลำบาก ให้คนอื่นซื้อก็ไม่ถูกใจเรา ต้องซักรีด เตรียมพร้อมไว้ ถึงเวลาหิ้วกระเป๋าไปโรงบาลเลยค่ะ

คลอดมีนาค่ะ ซื้อไว้ตั้งแต่ 6 เดือน ตรวจ nifty รู้เพศน้องแล้วก็ช้อปออนไลน์ค่ะ ถ้าไม่ซื้อก่อนก็กลัวไม่มีแรงซื้อค่ะ จะซัก จะรีดอีกค่ะ เอาที่แม่สบายใจค่ะ

บ้านนี้ทยอยซื้อตั้งแต่รู้เพศค่ะ ค่อยๆเลือกซื้อทีละนิดละหน่อย ได้ครบตั้งแต่8เดือนทยอยซักเลยค่ะ ตอนนี้36w+5เริ่มทำอะไรไม่ไหวแร้ว พร้อมหิ้วแร้วค่ะ

บ้านนี้ก้อใกล้ครบแล้วค่ะ..7เดือนแล้วเตรียมพร้อมไว้ก่อนดีกว่าค่ะเดี๋ยวฉุกเฉินมาไม่มีคนหาซื้อให้ค่ะคุณแม่ถยอยซื้อก้อได้นะคะ..

Thành viên VIP

บ้านนี้ยังไม่ได้เตรียมเลยค่ะว่าจะเตรียมไว้แต่ ผู้ใหญ่ทางบ้านเขาถือบอกให้รอซื้อตอนแปดเดือนค่ะ