คนท้องทำงานกะกลางคืนส่งผลต่อลูกมั้ยคะ

ครรภ์อายุ9สัปดาห์แล้วค่ะ ยังทำงานอยู่บางครั้งต้องเข้ากะดึก ทุ่ม-7เช้าวันละ12ชม. เวลาเข้ากะดึกทีไรรู้สึกอ่อนเพลียและแพ้ท้องหนักมาก กลัวมีผลกระทบต่อลูกเพราะนอนผิดเวลามนุษย์ปกติทั่วไป

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณแม่ไม่ควรทำงานตอนกลางคืนนะคะ มีผลต่อลูกน้อยทุกอย่างเลยนะคะคุณแม่ เวลากลางคืนเป็นเวลาพักผ่อนที่ดีที่สุดค่ะ แม่บ้านนี้เคยเข้ากะกลางคืนนี้ตอนนั่นไม่รู้ว่าท้อง พอรู้ก็รีบลาออกแล้วไปฝากท้องทันทีเลยค่ะ

ตอน7วีคทำงานเข้ากะมาตลอด แต่งานนั่งงานไม่หนักแอบหลับได้😂 กว่าจะขอโรงงานจะไห้เข้าเช้าตลอดก็5เดือนกว่าแล้ว จนตอนนี้ไกล้จะคลอดไปหาหมอก็บอกปกติตลอดนะคะ แต่ตัวลูกน้ำหนักเกินไปนิด หมอบอกจะคลอดยาก😂

6y trước

โชคดีจังเลย งานของเรามันโหดเกินไปสำหรับคนท้อง สงสัยคงต้องพัก

เราก็เคยนะคะแบบนี้. เราแนะนำถ้าอยากทำงานอยู่ควรขอเข้าแต่กะเช้าดีกว่าค่ะเพราะมันทำให้เรารู้สึกเพลียเหมือนนอนไม่พอแลวยิ่งแพ้ท้องอีก. มันทำให้เราเพลียและเหนื่อยกว่าคนปกติเข้าไปอีก.

6y trước

การพักผ่อนไม่เพียงพอกับแม่ท้องอ่อนๆไม่ดีนะคะ. มันจะทำให้เราแพ้ท้องหนักและเสี่ยงแท้งได้.

เคยถามพยาบาลที่รุ้จักกันเขาบอกว่านอนดึกไม่เหรอกเพราะการสร้างเซลล์อวัยวะต่างๆของเด็กสร้างตอนกลางคืนแม่ๆควรพักผ่อนให้เต็มที่ แต่ถ้าจำเป็นควรนอนกลางวันให้เต็มที่จ้า พอทดแทนได้

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-133661)

Thành viên VIP

ไม่ควรหรอกค่ะ กลางคืนน่าจะพักผ่อนดีกว่านะ

Câu hỏi liên quan