ครรภ์6เดือน

คนท้องสามารถทานกาแฟเย็นได้มั้ยค่ะ #ท้อง26wค่ะ

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เราดื่มกาแฟเย็นทุกวัน วันละ 1 แก้ว คุณหมอบอกว่าทานได้ในปริมาณที่กำหนดไม่เกินวันละ 4 แก้ว ซึ่งดื่มแค่วันละ 1 แก้ว แทบไม่มีผลอะไร เพราะยังไม่มีผลวิจัยว่ากาแฟอันตรายต่อเด็กในครรภ์ แต่ระวังน้ำตาลเยอะอาจทำให้เป็นเบาหวาน และคุณแม่นอนไม่หลับเพราะคาเฟอีน เราดื่มตั้งแต่ตั้งครรภ์จนตอนนี้ 7 เดือนกว่า ลูกในท้องปกติดี ไม่รู้ว่าแล้วแต่คนหรือเปล่านะคะ

Đọc thêm
5y trước

เราก็ดื่มยังท้อง 7 เดือนเหมือนกันค่ะ แค่วันละแก้ว ไม่มีเบาหวานแทรกซ้อนค่ะ

ก่อนท้องเราทานทุกเช้า พอรู้ว่ามีน้องก็หักดิบเลย แล้วก็คุมของหวาน/ขนมด้วย ปรากฎว่าเป็นลม น้ำตาลตกค่ะ หมอเลยให้เราทานลูกอมเวลาจะรู้สึกอยากของหวานแทนค่ะ เพราะคุณหมอเราก็ไม่แนะนำให้ดื่มกาแฟค่ะ

ระวังค่ะ ทั้งคาเฟอีนและน้ำตาลสูง ล่าสุดเพิ่งมีข่าวออกเรื่องคนท้องทานกาแฟแล้วทารกในครรภ์หัวใจเต้นเร็วผิดปกติค่ะแม่ ร่างกายคนเราต่างกัน บางคนเป็น บางคนไม่เป็น ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ

Đọc thêm

ไม่แนะนำค่ะ บ้านนี้ติดกาแฟมากต้องทานทุกเช้า พอท้องก็ทานบ้างคะพอให้หายอยากแล้วก็ค่อยๆลดลง จนตอนนี้หยุดกาแฟไปเลยค่ะ ขนาดเปิดร้านกาแฟอยู่ด้วยนะคะ😅 เสี่ยงเป็นเบาหวานด้วยนะคะคุณแม่

Thành viên VIP

บ้านนี้กินตั้งแต่ท้อง ยันใกล้คลอดแล่วค่ะ คุณหมอไม่ห้าม บอกว่าทานได้วันละแก้ว เราก็กิน all cafe วันละแก้ว ส่วนน้ำหนักของน้อง และสุขภาพร่างกายแข็งแรง ตามเกณฑ์ค่ะ

ไม่แนะนำให้ทานค่ะ แม่บ้านนี้ตอนท้องแก่อยากกินมากใครห้ามไม่ฟังไปแอบกินแต่กินไปแค่ 2 อึก หัวใจเต้นเร็วมากจนอยู่ไม่ได้ จากนั้นเข็ด อยากกินแค่ไหนก็อดทนเอา

อย่าทานดีกว่าค่ะ เพราะมีกาแฟอีนไม่ดีต่อเด็ก กลั้นใจทานน้ำเปล่า นมดีกว่าน้าา❤

เลี่ยงด้เลี่ยงน่ะค่ะ อย่าทานบ่อย คาเฟอีน ม่ดีต่อเดกน่ะค่ะ

ได้ค่ะ คุณหมออนุญาตให้ทานได้วันละ1แก้ว ไม่เป็นปัญหาค่ะ

Thành viên VIP

ไม่แนะนำให้ดื่มนะคะ แต่ว่าถ้าอยากจริงๆ ดื่มได้เล็กน้อย