เบื่อ

คนท้องนี่ด่าคนที่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่นได่มั้ยค่ะแม่ๆ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ประสบการณ์ของเราตอนท้องขายของเด็กคนนึงเดินผ่านร้านทุกวันอายุน่าจะ2-3ขวบผมน้อยและบางมากไม่ได้ติอย่างใดส่วนตัวชอบมากชมน้องน่ารักจังประจำและชอบมองแต่ที่ผมน้องดูลูกเราสิพ่อแม่ผมหนาและเส้นใหญ่ทั้งคู่น้องผมบางและเล็กมากกและพี่สวาไม่ชอบพี่สะใภ้ต่างๆนาๆเกลียดเลยว่าได้ ลูกคลอดออกมาเกิดวันเดียวกันเดือนเดียวกันกับคนที่เกลียดเลยค่ะ#แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละบ้านน่ะค่ะส่วนใหญ่เชื่อกัน😊🙏

Đọc thêm
Post reply image

บ้านนี้ตอนท้องชอบโมโหตลอดคะ และคุณแพ่อชอบหัวร้อน😓😓 ลูกชายเลย หัวร้อนเหมือนคุณพ่อก็ขำๆนิดน่ะคะ แต่ตอนท้องเราชอบอ้อนสามี ลูกเลยเป็นคนขี้อ้อนสามีเหมือนกัน😘😘คนโบราณบอกว่าห้ามติ ห้ามด่า ห้ามเกลียด ไม่งั้นจะเข้าลูกตัวเอง บ้านนี้เชื่อคะ บ้านอื่นไม่รู้น่ะคะ แค่เห็นผมรับแบบนี้ก็น่ะคะ😘😘

Đọc thêm
5y trước

😘😘😘

สิ่งที่ดีที่สุดคือการอยู่กับความสุขในขณะนี้คะ แจ่มใสเข้าไว้นะคะ คิดและพูดในสิ่งที่เราต้องการเท่านั้น เรื่องที่ทำให้สุข. อย่างอื่นถ้ามันมีเข้ามาในหัวก็พยายามลบมันทิ้งไปให้เร็ว ชีวิตเราและลูก ก็จะมีที่สิ่งดีๆเข้ามาคะ

ด่าเลยค่ะไม่เกี่ยวกันหรอกค่ะคำโบราณแต่เวลาท้องพยายามอย่าเครียดหรืออารมดีไว้ลูกออกมาจะได้ร่าเริงค่ะเป็นคนไม่งอแงไม่รู้เกี่ยวป่าวนะแต่เราคลอดแล้วลูกเราไม่งอแงอารมดี

การที่เด็กจะเป็นแบบไหนอยู่ที่คนเลี้ยงอะค่ะ การจะติดพฤติกรรมอื่นนั้นอยู่ที่เค้าจะเสพสิ่งดีหรือไม่ดี ถ้า เราเกินอดทนเราก็ว่านะ😁

Thành viên VIP

ถ้าตามความเชื่อคือเค้าไม่ให้ด่าค่ะ เพราะกลัวว่าลูกในท้องจะเป็นแบบนั้น

เราก็เป็นค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงดี

Câu hỏi liên quan