ทีมมกราคม 10ม.ค.65

ขอเสียงแม่ๆทีมกราคมหน่อยค่ะ แม่มีอาการเจ็บเตือนกันหรือยังเอ่ย !? #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ทีมมกราคม 10ม.ค.65
45 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

6มกราคม 35+1ท้อง2ค่ะท้องเเรกผ่าคลอด ตอนนี้ท้องเสีย ท้องแข็ง ไปโรงบาลได้เกลือเเร่กับยาฆ่าเชื้อมากลับมาบ้านก็ยังท้องเสียอยู่จะกลับไปอีกทีก็กลัวหมอจะด่าจะกินยาอยู่ที่บ้านก็กลัวที่เจ็บมันไม่ใช่ท้องเสียเเต่เปลี่ยนเป็นเจ็บอย่างอื่นกลัวมีผลกับลูกทำตัวไม่ถูกเเม่ๆคนไหนเจอปัญหาเเบบนี้บ้างคะ

Thành viên VIP

บ้านนี้กำหนด6มกราค่ะ แต่ช่วงนี้รู้สึกปวดขาหนีบและจิมิค่ะ เวลานอนอยู่แล้วจะลุกนั่งก็ปวดมากๆเลยค่ะแล้วเวลาเดินก็ก็ปวดมากๆเลยค่ะ ปวดมาถึงเอวเลยค่ะ

ทีม1มกราคะ ตอนนี้36วีคแล้วคะ เจ็บเตือนตั้งแต่34วีคกว่าแล้วคะ ปวดแบบเหมือนปวดท้องเมนคะแต่ปวดมากกว่า 2 เท่าเลย55ปวดๆหายๆคะช่วงนี่จะลุกจสกที่นอนยากมากกก😆

บ้านนี้ก็10มกราคม65 ตอนนี้34+3 ไม่มีอาการเจ็บใดๆ ใช้ชีวิตได้ปกติ แต่แม่ก็ระวังทุกอย่างแม่อยากให้น้องอยู่ถึงเดือนมกราคม น้องจะได้แข็งแรงๆ

Post reply image

กำหนดวันเดียวกันเลยจ้า อาการเจ็บเตือนไม่แน่ใจว่าแบบไหน แต่มีอาการหน่วงๆ พลิกตัวเจ็บตรงช่วงขาหนีบจิมิ บางทีก็หน่วงร้าวลงจิมิ

บ้านนี้6มกราค่ะ น้องไม่ค่อยดิ้นค่ะแต่โกงตัวท้องแข็งบ่อยมากค่ะ 35 ปวดเอวมาก เวลาเดินก้อเหมื่อนลูกจะไหลออกเลยค่ะ 😌😌เจ็บหน่วงๆ

บ้านนี้วันที่8มกราคมเริ่มท้องแข็งบ่อยขึ้นค่ะและมีการดิ้นแรงขึ้นกว่าเดิมค่ะปวดเอว+หลังเพิ่มมากขึ้นค่ะมีหน่วงๆบ้างครั้งค่ะ

บ้านนี้วันที่1มกราเริ่มหน่วงๆท้องแล้วเวลาเดินต้องเอามือช่วยอุ้มท้องไม่งั้นหน่วงเหมือนลูกจะหลุดออกมาเลย

3y trước

บ้านนี้ก็เริ่มมีปวดเตือนแล้วค่ะปวดๆหายๆพอให้ได้ลำคาน

6มค น้องโก่งตัวบ่อยมากคะ กลางคืนนอนไม่ค่อยหลับเลยคะ ปวดขาหนีบและจิมิมาก พลิกตัวทีปวดไปหมดเลยคะ

1 ม.ค. ค่ะ ผ่าคลอด เนื่องจากรกเกาะต่ำ หน่วงๆ เจ็บหว่างขาแล้วค่ะ นอนพลิกตัวซ้าย/ขวาเจ็บมาก