มีนาคม 2565

ขอเสียงทีมมีนาหน่อยจ้าา ตัวเล็กของแม่ๆดิ้นกันหรือยัง บ้านนี้ยังเงียบอยู่เลยจ้า 🥺🥰 #19w #ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

มีนาคม 2565
60 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อายุครรภ์เท่ากันเลยค่ะ ทราบเพศแล้วว่าเพศชาย จริงๆไม่รู้ว่าความรู้สึกที่เป็นอยู่เค้าเรียกว่า ดิ้น รึป่าว ไม่มั่นใจ แอบกังวลอยู่เหมือนกัน 5555 หมอนัดอีกทีสัปดาห์หน้า แล้วน่าจะได้อัลตราซาวน์อีกที อยากเห็นเจ้าตัวเล็กแทบไม่ไหวแล้วววว ❤️

16w+2dค่ะ​ ยังเงียบกริบอยู่เลย​ แม่เฝ้าลูบท้องทุกวันตลอด​ อยากรู้สึกว่าลูกดิ้นยังไง​ สงสัยผนังหน้าท้องแม่หนา​ สังเกตว่าท้องตัวเองใหญ่ว่าคุณแม่คนอื่นๆ​ ที่อายุครรภ์​เท่าๆกัน​ แถมยังใหญ่กว่าคุณแม่ท่านอื่นที่อายุครรภ์​เยอะกว่าอีก

3y trước

55555 เหมือนกันเลยค่ะ ☺️

มีนาค่า 16w+4 ตอดเก่งมากค่ะแต่ไม่ชอบตอดตอนอยู่กับพ่อ😅 อยู่กับพ่อทีไรเงียบกริบพออยู่กับแม่แค่2คนอย่างกับเปิดคอนเสิร์ตในท้องเลยค่ะ เห็นชัดมากจนตกใจว่าตอดหรือดิ้น555

3y trước

เหมือนกันเลยค่ะ😅 อยู่กับแม่อย่างกับจัดปาร์ตี้ พอพ่อคุยด้วยกับเงียบเหมือนชอบฟังเสียงพ่อ😂

กำหนด13มีนาคม จ่ะ ตอนนี้ 18w3d เงียบกรี้บจ่ะ ไม่ดิ้นเลย หรือว่าหน้าท้องแม่หนาหรือเปล่าก็ไม่รู้ ลุ้นเพศลูกเหมือนกันค่ะ ว่า ชายหรือหญิง ศุกร์นี้ไปหมอนัดซาวด์จ่ะ

กำหนด4มีนา65 ไม่รู้สึกท้องไม่ใหญ่ นน.เท่าเดิม กังวลเลยไปหาหมอก่อนกำหนด หมอบอกแม่หน้าท้องหนา ซาวด์ดูดิ้นปกติแค่แม่ไม่รู้สึก😂ท้อง3 คนที่2แท้งตอน8w

3y trước

คลอดวันเดียวกันเลยค่ะแม่ 🥰

18w จ้า ตอดตั้งแต่16w แล้ว แต่ดิ้นไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แม่ๆบ้านอื่นรู้เพศกันรึยังคะ แม่บ้านนี้จะไปซาวน์วันเสาร์นี้ ตื่นเต้นๆจังคะ

มีนาเหมือนกันค่ะ 16w5d ตอนนี้มีตอดติดๆค่ะ หน้าท้องน่าจะบางเลยรู้สึกไวค่ะ ตื่นเต้น เหมือนมีอะไรสกิดเบาๆ แต่น้องชอบอยู่ข้างซ้าย

3y trước

ยิ่งตอนนี้ 18 w แล้วตอดบ่อยมากค่ะ ตื่นเต้นมากๆ ท้องแรกด้วยค่ะ แต่น้องชอบอยู่แต่ข้างซ้าย

ตอนนี้ 18 w แล้ว เริ่มดิ้นเก่งแล้วค่ะ แม่นี่สดุ้งเหมือนมีอะไรมาสกิดในท้อง 😆😆 แต่รู้สึกดีค่ะ

12 มีนา 18+2 w จ้าบ้านนี้ รู้สึกบ้างแล้ว แต่สัมพัสจะไม่ค่อยเจอเพราะว่าหนังท้องหนาจ้า

มีนาจ้า 17w+5 ยังเงียบอยู่เลยจ้า ไม่รู้สึกเลย หรือเราแยกไม่ออก 😅แอบลุ้นเพศมาก 🥰

3y trước

ขอให้สมหวังน้าาา 🥰