อยากรู้ค่ะ น้ำคล่ำรั่วเป็นยังไง??

ขออนุญาติลงรูปนิดนึงค่ะ อยากทราบว่า เป็นน้ำใสๆ ไหลออกปนมูกใสๆนี้ น้ำคล่ำรั่ว หรือเป็นมูกใสๆเฉยๆค่ะ กังวลมากค้ะ อายุครรภ์ก็ 38+ แล้วค่ะ มีท้องปั้นๆ

อยากรู้ค่ะ น้ำคล่ำรั่วเป็นยังไง??
24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราน้ำคร่ำไหนออกเรื่อยๆไม่เยอะแบบนี้เลยค่ะ..และมีอาการท้องปั้นแต่ไม่ถี่ประมาณ30-20นาทีต่อครั้ง..ของเราไหลประมาณ5ทุ่มพอเช้าไปหาหมอมดลูกไม่เปิดแต่ท้องปั้น..หมอให้กลับมาดูอาการเริ่มเจ็บถี่ตอนบ่ายๆประมาณ10นาทีครั้งทนจน1ทุ่มจับเวลาประมาณ1-2นาทีครั้งพอถึงหน้าห้องคลอดก้คลอดเลยค่ะโดนหมอบ่นอีกมาช้า น้ำคร่ำมันไม่ไหลออกทีเดียวหมดหรอกค่ะมันค่อยๆไหลคุณแม่น่าจะใกล้คลอดแล้วค่ะ..

Đọc thêm

ถ้าปวดเหมือนปวดหลอก ปวดท้องเมนส์ ไปคลอดเลยจ้า บ้านนี้ 38 สัปดาห์ใด้ยินเสียงกรึบ น้ำคล้ำไม่แตก แต่ปวดท้อง อยากฉี่อยากถ่าย ปวดท้องถี่ๆ ไปถึงโรงพยาบาล น้ำคล่ำแตกตอนพยาบาลล้วงวัดมากมดลูก เปิด 3 เซน ไม่ถึง 10 นาทีขึ้นขาหยังคลอดเลย หมอยังมาทำคลอดไม่ทัน พยาบาลคลอดให้ หมอมาเย็บแผลให้

ตกขาวปกติค่ะของเรานั่งๆอยู่ก็ไหลแบบไม่รุ้ตัว เปียกกระโปงเลยไปหาหมอ หมอบอกไม่ใช่น้ำคร่ำแต่เป็นตกขาว คนท้องใกล้คลอดตกขาวจะเยอะค่ะ ไม่ใช่น้ำคร่ำถ้าเป็นน้ำคร่ำจะไหลไม่หยุดและไหลเยอะมาก

Thành viên VIP

ของเราก็เป็นแบบนี้ค่ะ 2วันที่แล้วไปตรวจกับหมอหมอบอกน้ำคร่ำเยอะอยู่ ไม่น่าใช่น้ำคร่ำ ถ้าออกเยอะกว่านี้หรือมีสีให้รีบมาหาหมอใหม่ค่ะ เราท้องได้35+6แล้วค่ะ

อันนี้น่าจะปกติค่ะ เพราะถ้าน้ำคร่ำจะไหลเยอะมากเหมือนฉี่แต่เราห้ามไม่ได้เลยค่ะ บ้านนี้เคบน้ำคร่ำแตกก่อนค่ะตอนจะคลอด

เป็นเหมือนกันเลยคะตอนนี้37+6คะ คิดมากด้วยไม่รู้ตกขาวหรือน้ำคล่ำเพราะท้องแรกด้วยเลยไม่คอยรู้อาการอะไรยังไงเท่าไรคะ

Thành viên VIP

อาการตกขาวค่ะ เป็นเหมือนกันตอนแรกนึกว่าน้ำเดิน พอไปตรวจหมอบอกเป็นตกขาวค่ะ

ที่จริงก้อเยอะยุนะคะ่ แต่อายุครรภเยอแล้วน่าจะใกล้คลอดแล้วค่ะ

ถ้าน้ำคล่ำมันจะไหลไม่หยุด ไหลต่อเนื่องออกมาตลอดจนหมดนะคะ

เตรียมใกล้คลอดเพราะเราก้เปนอีก1-2วันจะเริ่มมีน้ำเดินค่ะ

Câu hỏi liên quan