สมุดฝากท้อง

ขออนุญาตถามน่ะค่ะเนื่องจากว่าเราท้องแรก ค่ะเลยสงสัยว่าเวลาไปฝากท้องทำไมไม่ได้สมุดสีชมพูค่ะ หรือว่าต้องฝากที่ ร.พ ถึงจะได้สมุดหรอค่ะ เพราะส่วนตัวแล้วฝากยุแค่ที่คลีนิคค่ะ

สมุดฝากท้อง
54 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ฝากโรงพยาบาลเอกชนจร้า ไม่ได้อะไรเลยจร้าประวัติอยู่กับโรงพยาบาลตลอดอ่ะค่ะ ของเรานะ ตอนแรกก็งงไป แต่เห็นที่ไปฝากโรงพยาบาลเดียวกันก็ไม่มีสมุดสีชมพูเหมือนกันค่ะจะเป็นแฟ้มสีชมพูเวลาเราไปพบหมอเขาจะให้เจ้าหน้าที่นำแฟ้มมาให้คุณหมอเวลาเราไปพบคุณหมอค่ะอันนี้ของบ้านนี้นะคะ

ไปฝากที่ไหนสมุดสีชมพูก็ต้องอยู่กับแม่ค่ะ เพราะเวลาที่แม่ไม่สบายอยากไป รพ แม่ต้องถือสมุดสีชมพูไปด้วยค่ะ ตรวจครั้งหน้าถ้าคลีนิคไม่เอาให้ต้องถามเอาเลยค่ะ

ตอนที่รู้ว่าท้องไปฝากคลินิกแถวมีนบุรี ไม่ได้สมุดสีชมพูค่ะ ได้เป็นสมุดแข็งสามพับมา พอได้5เดือนย้ายคลินิกมาฝากนครสวรรค์ ถึงจะได้สมุดสีชมพูค่ะ

Thành viên VIP

น่าจะอยู่ที่ช่วงอายุครรภ์ด้วยค่ะเราได้เล่มสีฟ้ามาก่อนตอนอายุครรภ์ประมาณ4เดือนพอเข้า8เดือนได้เล่มสีชมพูมาท้องแรกเหมือนกันค่ะ #เราฝาก ร.พ.

ท้องแรกฝาก รพ.รัฐ ได้สมุดสีชมพูมา ท้องสองฝากคลีนิคได้เป็นกระดาษสีขาวมาแทน คุณหมอบอกวันึลอดเค้าถึงค่อยให้สมุดสีชมพู ก็งงๆเหมือนกันค่ะ

Thành viên VIP

จริงๆมันต้องมีติดตัวคุณแม่ไว้นะคะ ลองถามคุณหมอหรือยังคะว่าทำไมไม่ได้สมุดสีชมพู บ้านนี้ก็ฝากคลีนิคทั้งท้องแรกและท้อง2 เลยจ้า

สัยสัยเหมือนกันค่ะ​ เห็นแม่ๆที่ไปฝากครรภ์บางคนก็ได้เป็นกระดาษขาว​ บางคนก็สมุดเหลือง​ ส่วนตัวฝากโรงบาลเค้าให้สมุดมาเลยค่ะ​

มีหลายโรงบาลแจ้งว่าสมุดจะได้ตอนคลอดน้องค่ะตอนฝากจะได้แค่กระดาษแผ่นๆมาเพื่อง่ายต่อการตรวจของคุณหมอจะได้ไม่เสียเวลาค่ะ

บ้านนี้ ฝากท้องครั้งแรกที่คลินิคก็ได้มาเลยคะคุณหมอเขียนมาละเอียดยิบพร้อมแจ้งประมาณการค่าใช้จ่ายครั้งต่อไปให้ด้วยคะ

Thành viên VIP

อายุครรภ์เท่าไหร่แล้วคะแม่ ของเราได้ตอนอายุครรภ์ สองเดือนค่ะ เหมือนคุณหมอจะตรวจเช็คเจอตัวเด็กก่อน ถึงให้สมุดมาค่ะ

4y trước

ตอนนี้ก็12w4dแล้วค่ะ หมอให้เป็นเป็นกระดาษแข็งมา

Câu hỏi liên quan