ไม่ไหวแล้วค่ะไอหนักมากๆ

ขอสอบหน่อยค่ะแม่ตอนนี้ท้อง29วีคแล้วแต่ไอหนักมากสามารทานยาตามคลีนิกได้ไหมแม่ๆไม่ไหวแล้วหลายวันแล้ว🥺🥺🥺#ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เเนะนำไปหาหมอนะคะ ตอนบ้านนี้ท้องได้6-7เดือนไอหนักมาก ไอจนฉี่เล็ด จนต้องใส่ผ้าอนามัยไว้เลย ไปคลินิกหลายรอบก็ไม่หาย เลยไปตรวจที่โรงพยาบาลรอบเเรกหมอขอตรวจเสมหะ เเล้วนัดมาฟังผล พอรอบนัดมาฟังผล หมอบอกติดเชื้อไวรัส(เราจำชื่อไวรัสไม่ได้)หมอขอเอกซเรย์ปอดเลยค่ะ สรุปเชื้อไวรัสมันลงปอดได้นอนให้ยาฆ่าเชื้อ อย่าปล่อยไว้นานนะคะ

Đọc thêm

เราเคยเป็นโควิดไอนาน3เดือนเลยค่ะ กว่าจะหายกินยา ยาอม น้ำอุ่น ก็ไม่หายค่ะแค่พอบรรเทาแต่เราไปหาหมออยู่นะคะหมอให้ยาแก้ไอมาหลังจากยาหมดตรวจไม่พบเชื้อแต่ก็ยังไอตลอดเราอมยาอมกะจิบน้ำบ่อยๆเอาค่ะ อาการจะค่อยๆดีขึ้นแต่กว่าจะหายสนิท3เดือนเต็มบอกเลยเหนื่อยมากดีที่ไม่กระทบกะลูกค่ะ

ไม่ได้ค่ะต้องเป็นยาตามหมอสั่งให้ แต่วิธีที่เราใช้ประจำเวลาไอ เอาวิคทาคอ หัว หลังมือ หลังเท้า ทาหลัง ใส่ถุงเท้าหายค่ะ เรามีลูกคนโตเราก้อทำแบบนี้ค่ะช่วยได้ค่ะ

บ้านนี้ก็ไอค่ะ ไอยังไม่หยุดเลย ตั้งเเต่เข้าไตรมา3 นี้จะคลอดละไอตลอด.. กินน้ำร้อนกินมะนาวกินยาอมมะขามป้อมก็ไม่หาย ไม่รู้หลังคลอดจะหายไหม

12mo trước

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ไปหาหมอ หมอบอกไม่มียาแก้ไอสำหรับคนท้องค่ะ ยาอมก็ห้ามกินค่ะ เริ่มไอตั้งแต่16wจนตอนนี้35wแล้วยังไม่หายเลยค่ะ

Thành viên VIP

เป็นเหมือนกันค่ะเป็นมา3-4วันแล้วไปหาหมอมาหมอให้ยามากินแบบแก้ไอเป็นเม็ดแล้วก็มะขามป้อมแบบน้ำมาค่ะลองไปหาหมอดูนะคะถ้ายังไม่หาย

ช่วงนี้ไข้หวัดระบาด ระวังด้วยนะคะ หากจะซื้อยาทานเอง ให้แจ้งเภสัชด้วยว่าตั้งครรภ์ เขาจะได้จัดยาที่ไม่อันตรายต่อลูกในท้องค่ะ

หาคุณหมอ และแจ้งว่าตั้งครรภ์อยู่นะคะแม่ ทางนี้ติดโควิด ตอน 20 สัปดาห์ หลังแอดมิท ก็ไอหนักหมอก็ให้ยาสำหรับคนท้องมาค่ะ

แม่ไปหาหมอนะคะ อย่าเป็นเหมือนเรา เป็นไข้หวัดใหญ่ น้องในท้องหัวใจเต้นเร็ว หมอให้นอนโรงบาลตั้งแต่เมื่อคืน

บ้านนี้ก็ไอหนักจนเจ็บท้องไปหมด ไม่กล้าซื้อยากิน หาหมอดีกว่าค่ะแม่มียาแก้ไอที่คนท้องกินได้ เราก็กินอยู่

บ้านนี้ไอ เป็นหวัดใหญ่ ทรมานมากคะ ไอจนเกร็งท้องไปหมด กินยา มะข้ามป้อมเป็นน้ำในเซเว่น ช่วยได้ระดับนึงนะ