สำรองจ่ายประกันสังคม

ขอสอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ เรามี ปกสค แต่เงินสำรองจ่ายเราไม่พร้อม เด็กคลอดก่อน ทาง ปกสค เขาจ่ายให้เลยมั้ยคะ หรือเราต้องหาเงินสำรองมาจ่ายเท่านั้น แล้วค่อยเบิกย้อนหลัง ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

สำรองจ่ายประกันสังคม
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่มีจ่ายเอาใบเสร็จ รพ เซ็นมอบอำนาจให้สามีเบิกเลยจ้า ไม่ ต้องกังวล ลองหาข้อมูลดูค่ะ แจ้ง รพ ได้เลย ห้ามใช้30 บาทนะเพราะมันจะตัดสิทธิ์ ปกสค ทันที และไม่ได้สงเคราะห์บุตรเดือนละ 800 ด้วย บ้านนี้สำรองจ่าย 1 อาทิตย์เงินเข้า

บ้านนี้ปกสค.ก็หยิบยืมคนอื่นเหมือนกันค่ะ แต่โชคดีทางรพ.มีบริการจ่ายแบบบัตรเครดิต เลยคืนเงินยืมเขา รูดบัตรตัวเองแทน และรีบทำเรื่องเบิก ผ่านมา 20 กว่าวันได้ชดเชยจากปกส.ค่อยเอามาจ่ายบัตร 🤣

ปกส ต้องสำรองจ่ายค่าคลอดเอง ค่ะแล้วไปยื่นเบิกกับทางประกันสังคม ของเราสำรองจ่ายประมาณสองหมื่น แล้วแต่สถานพยาบาล ค่ารักษา ด้วยนะคะ บางทีอาจจะไม่ถึงสองหมื่น อาจจะมากกว่านั้น

บ้านนี้ก็ ปกสค.เหมือนกันค่ะ เงินสำรองจ่ายไม่พร้อมเหมือนกัน เลยต้องหาหยิบยืม คนอื่นก่อน เบิก ปกสค.ได้แล้วค่อยคืนเขาค่ะ ตอนนี้ 39w ยังไม่มีท่าทีจะแตกเลยค่ะ

Thành viên VIP

เรายื่นออนไลน์ ใช้แค่ใบเกิดลูกคะ คลอดเสร็จเบิกวันนั้นเลยคะ ประมาณ 7วันคะ เงินถึงจะเข้าบัญชี ส่วนค่าคลอดต้องยืม มาก่อนคะ แล้งได้คืนค่อยเอาไปคืนคะ

ต้องสำรองจ่ายค่ะ เราไปเบิกต้องมีใบเกิดลูกค่ะ ได้เงินหลังส่งเอกสาร 7 วันค่ะ

จ่ายเท่าที่มีก่อนค่ะ ขอผ่อนกับรพ บอกเขาว่าเบิกได้จะเอามาจ่าย

.สำรองจ่ายไปก่อนค่ะ ลูกคลอดแล้วรีบแจ้งเกิดและไปทำเรื่องเบิกเลย

สำรองจ่ายก่อนค่ะ เรารอประมาณ1เดือนค่ะเงินถึงจะเข้า

เราไปเบิกเงินค่าคลอดรอมา 20 วันแล้วเงินยังไม่เข้าเลย😅

3mo trước

บ้านนี้เบิก4วันเข้าเลยค่ะ