เลือกออก

ขอสอบถามแม่ๆหน่อยคะ อายุครรภ์ 8 สัปดาห์กับอีก 3 วัน มีเลือดออก 2 วัน แต่เป็นสีน้ำตาลๆเมือก เป็นเป็นอะไรไหมคะ (ท้องแรกแอบกังวลกลัวไปหมด)

เลือกออก
22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เรามีเลือดน้ำตาลออกตอน6วีค6วันจนถึง9วีค4วัน เลยค่ะ ตั้งแต่เลือดออกมาก็ไปฉีดยากันแท้งทุกวีค แต่คุณหมอก็บอกว่า50:50เพราะไตรมาสแรกคนส่วนมากแท้งกันเยอะ... ก็พยายามดูแลตัวเองดีๆอย่าให้กระเทือนที่ท้องมาก งดเดินขึ้นลงบันได นั่งรถนานๆ หรือมี พสพ. แต่เราคิดว่ามีเลือดน้ำตาลไม่น่ากลัวเท่าเลือดสีสดนะคะ อาจจะเป็นเลือดเก่า มดลูกขยายตัว หรือ ผนังมดลูก ลอกออกมาก็เป็นได้ค่ะ ทางดีไปปรึกษาคุณหมอจะดีกว่า เพราะร่างกายคนเราไม่เหมือนกัน เอาใจช่วยนะคะ✌🏻

Đọc thêm

ขอบคุณทุกคำตอบนะคะ ตอนนี้ได้ไปหาหมอแล้วคะ หมอบอกเลือดเก่าที่ค้างอยู่ อัลตร้าซาว์ดูน้องปกติทุกอย่าง หัวใจเต้นปกติ แต่หมอฉีดยากันแท้งให้ อาจเป็นเพราะเราเดินเยอะด้วย งานที่เราทำคืองานเดินเอกสาร

เราก็เป็นตอน8สัปดาห์ค่ะหมอตรวจภายในให้แล้วบอกว่าเป็นเลือดเก่า ไม่ได้ฉีดยากันแท้งค่ะ แต่หมอห้ามไม่ให้ยกของหนัก ให้นอนเยอะๆแล้วของเราก็หายไปเองค่ะ

ควรไปพบหมอค่ะ เพราะช่วงตอนที่ตัวเราตั้งครรภ์ 7 สัปดาห์ มีอาการเดียวกัน หมอบอกว่า เป็นภาวะแท้งคุกคามค่ะ แล้วหมอจะให้ยาพยุงครรภ์กลับมากินค่ะ

ภาวะแท้งคุกคามค่ะ​ ไปหาหมอจะให้ยาทานกับยาฉีดนะคะ​ พยายามลุกเดินแค่เข้าห้องน้ำหรือทานข้าวค่ะ

ถ้าเลือดออกแนะนำหาหมอให้ดูอาการก่อนเลยค่ะ เสี่ยงแท้งได้ค่ะ

หาหมอด่วนค่ะ ออกแบบนี้เหมือนกัน ตอนนี้แท้งแล้วค่ะ

รีบไปหาหมอนะคะ ของเราก็แบบนี้เลยแท้งคุกคามค่ะ

หาหมอค่ะ​​ ฉีดยากันแท้ง​ แล้วนอนนิ่งๆ

ภาวะแท๊งคุกคามคะ ไปหาหมอนะ

Câu hỏi liên quan