ดมควันบุรี่แฟน

…ขอสอบถามแม่ๆทุกคนน่ะค่ะแม่ๆบ้านไหนเป็นเหมื่อนบ้านนี้บ้างค่ะไม่ได้ชอบน่ะค่ะแต่หนูพยายามหลบหลีกเลี่ยงแล้วค่ะแค่ก็ยังโดนแฟนชอบดูดบุหรี่มากเลยค่ะแล้วหนูก็เดินออกไปแล้วได้กลิ่นบ่อยมากแล้วเด็กในท้องจะเป็นอะไรไหมค่ะขอแม่ๆที่รู้ด้วยค่ะ#ท้อง13Weeksค่ะ#

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เดินหนียังไงก็ไม่พ้นค่ะ ได้กลิ่นทุกครั้งที่ดูด พูดไปก็เท่านั้น เขาก็บอกว่า พยายามไม่ให้กลิ่นไปแล้วต่างๆๆนาๆๆ เราก็ไม่รู้จะพูดยังไง เป็นห่วงลูกมากๆ ถ้าลูกเป็นอะไรไป เราสัญญากับตัวเองว่าเราจะไม่ให้อภัยผู้ชายคนนี้เลย

1y trước

เหมือนกันค่ะพูดยังใงก็แล้วเหนื่อยที่จะพูดล้ะรอให้ลูกเป็นอะไรก่อนรึใงถึงจะฟัง เหนื่อยมากค่ะทุกวันนี้

สามีเราเราบอกได้นะคะ เรานี่สามีไม่ดูด เเต่คนที่ทำงานดูด ก็ไดลเเหละเเต่กลิ่นก็ลอยมาหาเราอยู่ดี หนีก็ไม่ได้ต้องทำงาน พูดยากคะ พูดๆบ่อยเมียเขาก็เคือง

ของเราแฟนก็ดูดค่ะแต่เป็นพอท มีช่วงนึงเราไม่สบายหมอบอกอย่าอยู่คนที่ดูดบุหรี่พอแฟนรู้ แฟนเราไม่เคยมาดูดให้เห็นอีกเลยค่ะ

เสี่ยงอยู่นะคะแต่จะน้อยกว่าแม่ที่รับโดยตรง กลัวว่าปอดแม่จะอักเสบค่ะ

1y trước

โรคปากแหว่งเพดานโหว่เกิดขึ้นเมื่อเนื้อเยื่อในปากและบริเวณริมฝีปากมีไม่มากพอที่จะเชื่อมกันได้อย่างสมบูรณ์ ภาวะนี้มักเกิดขึ้นในช่วงสองถึงสามเดือนแรกของการตั้งครรภ์ ปัจจัยทางพันธุกรรมและสิ่งแวดล้อมถือเป็นปัจจัยหลักของภาวะนี้ ปัจจัยเสี่ยง พบว่ามีปัจจัยหลายประการที่เพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดปากแหว่งเพดานโหว่ ได้แก่ ประวัติสมาชิคครอบครัวที่เป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่ หญิงตั้งครรภ์ที่สูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์ หรือทานยาบางชนิด หญิงตั้งครรภ์ที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคเบาหวานก่อนการตั้งครรภ์ โรคอ้วนระหว่างตั้งครรภ์