แม่ไม่ดื่มนม

ขอสอบถามค่ะ แม่ท้อง1เดือนดื่มนมแอนมัมไม่ลงเลยจะอาเจียนตลอด ถ้าเราไม่ดื่มนมแต่กินยาโฟเลตเอาจะทดแทนกันได้ไหมคะ ขอบพระคุณค่ะ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หมีชมพูค่ะ หรือนมอื่นๆ น้ำเต้าหู้ ไม่จำเป็นต้องแอนมัม 1.แพง 2.กินยาก บ้านนี้กินไม่ได้ ไม่อร่อย เน้นทานอาหารมีประโยชน์เอาค่ะ กับนมที่ชอบ ถ้าทานนมจืดได้จะดีมากค่ะ ไม่ค่อยเสี่ยงเรื่องเบาหวาน เอาที่เราชอบและกินได้ก็พอ อะไรกินไม่ได้ก็อย่าไปฝืนค่ะ

ดื่มนมได้แคลเซียม​ค่ะ ถ้าจะไม่ดื่มก็ต้องทานแคลเซียม​ แต่จริงๆไม่ต้องจำเพราะ​ว่าดื่มแอนมัมเท่านั้น สามารถดื่มนมวัว นมถั่วเหลือง​ น้ำเต้าหู้​สลับกันไปเรื่อยๆได้ค่ะ แถมยังพฝป้องกัน​การแพ้อาหารอย่างใดอย่างหนึ่ง​ได้ด้วยค่ะ

Thành viên VIP

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่พอผ่านเดือนแรกไปก็ดื่มได้ปกติค่ะลองดื่มรสผลไม้รวมดูนะคะดื่มง่ายลดอาการอาเจียนได้ค่ะ แล้วก็แนะนำให้ดื่มหลากหลายนะคะสลับกับนมตราหมีนมถั่วเหลือง แล้วก็นมเปรี้ยวจะช่วยเรื่องการขับถ่ายได้ดี

ลองเปลี่ยนเป็นนมยี่ห้ออื่นไหมค่ะ แอนมัมค่อนข้างทานยากค่ะ ยิ่งแพ้ท้องยิ่งเหม็น ตอนท้องเรากินตราหมีสลับกับนมถั่วเหลือง วันละ 1-2 แก้วค่ะ พอหายแพ้ท้องแล้วค่อยกลับมาลองแอนมัมใหม่

6y trước

เราว่านมอะไรก็มีประโยชน์ต่อเราและลูกหมดค่ะ ช่วงวีคท้ายๆ เราก็เน้นแคลเซียมกับโปรตีน เพราะลูกจะดึงจากเราไปเยอะมากๆ สู้สู้นะคะ หายแพ้ท้องแล้วจะดีขึ้นค่ะ

เราก็ไม่ได้ดื่มนมประจำค่ะ แต่ส่วนตัวแล้วดื่มได้อยากก็ดื่มไม่อยากก็ไม่ดื่ม แนะนำแม่ทานอาหารที่มีแคลเซียมอื่นๆ นะคะ หรือขอเพิ่มจากหมอก็ได้ค่ะ

ลองเปี่ยนเป็นนมอย่างอื่นก่อนไหมคะ อาจจะเปี่ยนยี่ห้อนมบำรุงครรภ์มีตั้งหลายยี่ห้อ รึเปี่ยนเป็นนมวัว รึนมถั่วเหลืองแทนก้อน่าจะได้นะคะ

รอหายแพ้ท้องแล้วค่อยดื่มก็ได้ค่ะแม่ ตอนนี้กินอะไรได้ก็กินเท่าที่ไหวไปก่อน ไตรมาสแรกเราก็กินอะไรไม่ได้เลย ลงไป3โล

เน้นกินอาหารที่มีประโยชน์นะคะ ส่วนนมถ้าเริ่มดื่มได้ก็ดื่มเสริมเอา ทางนี้ก็เน้นอาหารเป็นหลักเลยค่ะ

เปลี่ยนไปเรื่อยๆค่ะ จำเจ ใครก็เบื่อค่ะ เลือกที่รสจืดก็ดีค่ะ มีนมหลากหลายมากๆๆ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-43095)

Câu hỏi liên quan