ท้อมากค่ะ

ขอระบายหน่อยได้มั้ยค่ะเเม่ๆ ท้อ เหนื่อยมากค่ะ ตอนนี้มืดไปหมด ไกล้จะคลอดเเล้วยังไม่มีเงินไว้สำหรับคลอดเลยค่ะ แฟนก้อไม่กะตือรือร้นช่วยเราเลย มีเเต่เราหาคนเดียว เค้าดูไม่เดือดร้อนกับเราเลย ไม่รุ้จะทำยังไง เหนื่อยมากค่ะ

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สู้ๆค่ะแม่ แม่ลองเช็คดูบัตร30บาทดูค่ะ บ้านนี้ตอนคลอดก็ไม่มีเงินเลยค่ะ มีสิทยุโรงบาลนึง แต่ย้านไปอีกโรงบาลนึงค่ะ ถ้าหากไม่ย้ายสิทเวลาไปคลอด จะเสียเงินทุกบาท พอดีรู้จักคนมีบ้านแถวโรงบาลที่เราไปคลอดเลยขอย้ายเข้าทะเบียนบ้านเขา เวลาคลอดเลยใม่เสียเงินค่ะ เสียแค่ค่าห้องพิเศษ

สู้ๆนะจ้า ปัญหามีทุกคน เมือวานผ่านได้พรุ่งนี้ก็ต้องผ่านได้ เดียวอะไรมันก็จะดีขึ้นจ้า เป็นกำลังใจให้นะจ้า ท้อได้แต่อย่าถอย ผ่านๆมันไปให้ได้แล้วจะดีขึ้น ทุกอย่างมีขึ้นมีลง ทุกอย่างมีทางออกค่อยๆแก้ไข สู้ๆนะจ้า ✌✌✌✌✌✌✌✌

สู้ๆจร้าคุณแม่ เมื่อวานเรายังผ่านมันมาได้ วันนี้ พรุ่งนี้เราก็ต้องผ่านมันไปให้ได้คะ บ้านนี้ก็เจอปัญหา เงินเก็บไม่มีเลย เงินเดือนแต่ละเดือนใช้หนี้หมด เครียดเหมือนกันคะ แต่เราต้องผ่านมันไปให้ได้ สู้ๆนะคะ

แม่มีสิทธิ์อะไรบ้างค่ะ บัตรทองจ่าย30บาทไหม ลองเช็คดูค่ะกับทาง รพ ดูค่ะ ถ้าขึ้นสิทธิประกันสังคมสิทธิบัตรทองแม่ก็ถูกตัดนะคะ แม่ต้องสำรองจ่ายก่อน แล้วไปเบิกเอาทีหลังค่ะ ยังไงก็สู้ๆนะคะ ค่อยๆคิด ค่อยๆหาค่ะ

5y trước

พรุ่งนี้หมอนัด จะลองสอบถามราคาค่าคลอดดูค่ะ

Thành viên VIP

เหมือนกันเลยคะเมษาจะคลอดเเล้วเเต่สามีใมคิดจะเกบตังเลย.ขนาดของใช้ลูกสักชิ้นก้อยังใมใด้ซื้อเลยคะเครียดมากเลยคะเรื่องเงินสู้ๆนะคะ

5y trước

ค่ะ สู้ๆเหมือนกันนะค่ะเเม่

ใช้สิทธิตามโรงพยาบาลที่คุณแม่จะใช้ได้จ๊า เช่นสิทธิบัตรทอง ลองถามโรงพยาบาลดูจ๊า ทำใจให้สบายๆ ขอให้มีโชคดีๆก่อนคลอดนะจ๊ะแม่

ใช้สิทธิ์ 30 บาท ไม่มีค่าใช้จ่ายมากหรอกคะแม่ น่าจะจ่ายค่า 30฿ นะคะ แต่ถ้าสิทธิ์ ปกส.ต้องสำรองและเบิกทีหลัง

สู้ๆนะค่ะทุกปัญหามีทางเเก้ไข ค่อยๆคิด

สู้ๆคะแม่บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันคะ

สู้ๆๆนะค่ะมันต้องมีหนทางออกค่ะ

Câu hỏi liên quan