แม่ๆเห็นเพศน้องตอนกี่เดือนค่ะบ้านนี้หนีบไว้555

68 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้หมอซาวด์ ตอน 5เดือนคะ่ หมอ เป็นผู้หญิง แต่ไม่คอยมันใจคะ่ แต่แอบซื้อของ แบบออกสีหวานๆแล้ว เพราะอยากได้ลูกสาวคะ่ แต่คนก่อนหมอซาวด์ ตอน 7เดือน หมอว่าเป็นผู้หญิง ซื้อของสีชมพู่ พอคลอดมาแล้ว เป็นชายคะ่ ทอ้งคนนี้ก็ลยไม่คอยมั่นใจ คะ่

1y trước

เหมือนกันเลยค่ะ บ้านนี้อยากได้ผู้ชายมาก แต่พอไปซาวด์ตอน5เดือน หมอบอกไม่เห็น หมอว่าน่าจะเป็นผู้หญิง จนตอนนี้ใกล้คลอดแล้วยังไม่ทราบเพศเลยค่ะ เสื้อผ้าก็ซื้อสีกลางๆเอาค่ะ

บ้านนี้ตั้งแต่ซาวด์มาหมอบอกว่าน่าจะเป็นผู้หญิงเพราะไม่มีกระจู๋น้อยโผล่ แต่หมอก็ยังไม่ฟันธง100%เผื่อน้องหนีบไว้ไม่ให้เห็น จนซาวด์ล่าสุดเมื่อ28สัปดาห์สรุปได้ผู้หญิงจริงๆชัวร์แท้100%เลยจ้า

บ้านนี้ท้องแรกรู้เพศก็ตอน8เดือนใกล้คลอดเลยค่ะจนคิดว่าได้ลูกสาวสรุปน้องให้เห็นเพศตอน8เดือนน้องหนีบไว้ไม่ให้ดูเลยท้องสองกำลังลุ้นอยู่ค่ะ

เห็นตอน22วีคหมอบอกได้ลูกสาวแต่แม่ได้ยินไม่ชัดเลยไม่แน่ใจเตรียมของใช้ก็โทนกลางๆวันศุกร์นี้หมอนัดอุลตร้าซาวด์อีกทีจะลูกสาวหรือลูกชาย

1y trước

ขอบคุณมากจ้า

ท้องแรก 14 วีค บอก ผญ / พอ 16 วีคจู๋โผล่ค่า ท้อง 2 14 วีคหมอบอกเห็นหน่อ / 19 วีคบอก ผญ 70% พอ 23 วีค ได้ลูกสาว 100% จ้า ผญ จะดูยากกว่า ผช ค่ะ ลุ้นมากค่ะแม่

Đọc thêm

บ้านนี้ ประมาน 17 week ค่ะ หมอบอกว่าผู้ชายจะเห็นง่ายกว่าผู้หญิง น้องไม่หนีบเลยค่ะโชว์หมอสุดๆแม่เลยรู้เร็ว😂

ตอน5เดืนซาวด์น้งหนีบไว้ค่ะหมอเบยบอกว่าอาจจะผู้หญิง พอ7เดือนเราไปซาวด์เองที่คลินิค สรุปเป็นชายจ้า🥰

บ้านนี้ให้เห็นตอน14วีคค่ะ นอนอ้าขาให้ดูจู๋แหลมๆของเค้าด้วย สงสัยอยากจะโชว์พ่อเค้าค่ะ😂

บ้านนี้20สัปดาห์แล้วตอนนี้ยังไม่รู้เพศค่ะน้องหนีบไว้แต่หมอซาวดูบอกไม่เห็นเป็นจู๋ค่ะ

หมอซาวด์ตอน5เดือนแต่ไม่เห็น น้องหนีบไว้ จนตอนนี้35วีคแล้วยังไม่ทราบเพศน้องเลยค่า

1y trước

จิงค่ะ