ฝากครรภ์คลีนิคหรือโรงพยาบาลดีคะที่ไหนค่าใช้จ่ายเยอะกว่ากัน

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราฝากกับ รพ.รัฐค่ะ ค่าใช้จ่ายฟรีทุกอย่าง (ยกเว้นห้องพิเศษ) ตรวจครบหมด ก่อนคลอดมีสอนการให้นมลูก หลังคลอด จนท.ขึ้นไปดูการให้นม สอนอาบน้ำลูก อาจจะเป็นบางพื้นที่ด้วยมั้งคะ ถือว่าใส่ใจดีกว่าคลินิกค่ะ แค่เวลาลงสมุดชมพูเป็น พยบ.ทำคลอดเท่านั้นเอง

คลีนิค ค่าใช้จ่ายเยอะกว่าค่ะ ค่ายาไรต่างๆ ส่วนตัวครั้งแรกไปฝาก 1,900 พร้อมอัตร้าซาวด์ฟรีจน คลอด แต่ตอนนี้ย้ายที่ฝากไปเป็นอีกคลีนิคนึงไม่มีค่าใช้จ่ายเลยค่ะเพราะหมอเขาบอกว่าคลีนิคเชื่อมโยงกับโรงพยาบาลที่คนไข้ มีสิทธิ์บัตรทองหรือบัตร30 ค่ะ

ถ้ามีงบฝากคลินิกค่ะ แต่ของเราเป็นสิทธิบัตรทอง ฝากโรงบาลรัฐ ไม่เสียค่าใช่จ่ายอะไรเลยค่ะ ทางโรงบาลก็ดูแลดี มีข้อสงสัยอะไรสามารถถามได้ทุกเมื่อ แล้วเจ้าหน้าที่เขาก็แนะนำดีค่ะ คุณหมอก็ให้คำแนะนำดีแล้วดูแลดีค่ะ แล้วแต่ละสถานที่นะคะ

บ้านนี้ฝากรพ.แถวบ้านค่ะ ดูแลดี ประหยัด ถึงจะต้องไปเอาคิวแต่เช้าแต่คิดว่าคุ้ม เพราะท้องแรกฝากคลินิก สะดวกจริงแต่ดูแลไม่ทั่วถึงลูกเสียในท้องเป็นอะไรก็ไม่รู้เรื่อง เสียเงินแล้วเสียลูกอีกแถมไม่รู้สาเหตุ #แถวบ้านค่ะ

ถ้ามีโรคประจำตัว ฝาก รพ ดีกว่าค่ะ แต่ถ้าไๆม่มี ๅไปคลีนิคได้ค่ะ เราฝาก รพ.เอกชน ทั้ง 2 ท้องเลย คุณหมอคนเดิม ดูแลดีมากๆ ค่ะ มีภาวะเบาหวาน ขณะตั้งครรภ์ด้วยค่ะ

คลีนิคค่าใช้จ่ายเยอะกว่าค่ะ บ้านนี้ก็ฝากคลีนิก ฝากพิเศษ ดูแลดีกว่าโรงบาลแถวเราอยู่ค่ะ โรงบาลบางจังหวัดก็ดูแลดู แต่แถวที่เราอยู่แย่มากแม่

บ้านนี้ฝากกับคลินิกค่ะ เน้นสะดวกรวดเร็ว😆 ราคาอาจจะแพงกว่านิดหน่อยค่ะ แต่ที่ไปฝากบริการดีมากกกกก เอาที่เราสะดวกเลยค่ะแม่ 💓

Thành viên VIP

บ้านนี้ฝาก รพ.แต่ฝากพิเศษ โดนครั้งหนึ่ง 2000-3000 เรามีใช้ยานอกเพราะมดลูกเกาะต่ำมีความเสี่ยงแท้ง คลอดก่อนกำหนดเลยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มค่ะ

คลินิคแพงกว่าค่ะ แต่ถ้ารพ.เอกชนก็แพงเหมือนกัน รพ.รัฐจะถูกกว่าแต่ถ้าแม่ฝากรพ.ที่ตัวเองมีสิทธิบัตรทองหรือ30บาทก็ฟรีค่ะ

เน้นประหยัดงบประมาณรพ รัฐค่ะแม่ บ้านนี้คลินิกค่ะเน้นสะดวกรวดเร็ว หมอตรวจละเอียดดีมาก อัลตราซาวด์แทบทุกเดือน 🤗