มีเลือดออก ตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็น มีอาการปวดท้องน้อยร่วมด้วย จะเป็นอันตรายไหมคะตอนนี้น้องได้5สัปดาห์

มีเลือดออก ตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็น มีอาการปวดท้องน้อยร่วมด้วย จะเป็นอันตรายไหมคะตอนนี้น้องได้5สัปดาห์
35 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเรามีออกเป็นเลือดสดเลยตอน 7 วีครีบแจ้งคุณหมอๆ ให้ทานยาที่ทานประจำกินทีเดียว 4 เม็ดรวด พร้อมกับสอดยา ณ เวลานั้น 1 แท่ง และให้นอนนิ่งๆ เราไม่ยกของหรือทำอะไรเลยอยู่ดีๆ ก็มีภาวะๅเลือดออกได้คะ อีกวันก็ไปพบคุณหมอตรวจพบว่าน้องแข็งแรงดี หัวใจเต็นดี แต่มีร่องเลือดออกในมดลูกเนื่องจากการฝังตัวยังไม่สมบูรณ์มากเท่าที่ควร คุณหมอเลยฉีดยากันแท้ง และให้สารอาหารน้องเพิ่มเติมคะ (เราไม่ได้ท้องธรรมชาตินะคะเลยมียากินเพื่อประคับประคองการตั้งครรภ์ร่วมด้วยคะ) ตอนนี้ได้ 9 วีคแล้วคะ ขอให้แม่กะน้องปลอดภัยนะคะ

Đọc thêm
Post reply image

ถ้าไปหาหมอมาแล้วไม่ดีขึ้นเปลี่ยนรพ.ค่ะ หรือไม่งั้น ถ้าทำงานลางาน นอนนิ่งๆขยับตัวให้น้อยที่สุด พยายามอย่าเบ่งเวลาเข้าห้องน้ำ ประคองท้องไว้เสมอเวลาเดิน งดยกของหนักทุกชนิด ไม่เอื้อมมือหยิบของ ไม่เดินเยอะ ห้ามวิ่งหรือกระทบกระเทือนค่ะ ไม่ควรนั่งมอเตอร์ไซด์นะคะ อยู่นิ่งๆเฉยๆ ยกเว้นทานข้าว เข้าห้องน้ำ หาหมอนมาหนุนนอนให้ก้นสูงขึ้นนิดนึงค่ะ และพยายามทำใจสบายๆ ไม่เครียดค่ะ ความเครียดก็มีผล

Đọc thêm
1y trước

เดี๋ยวสักพักจะไป คลินิกเฉพาะทางที่ในเมืองอยู่ค่ะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆนะคะ

อาการหน่วง เปนอาการมดลูกขยายหรือเปล่าค่ะ หนูเปนตอนตั้งท้องแรกๆ แต่ก็มีเลือดออกช่วง8วีคค่ะ หมอฉีดยากันแท้งให้ 1 ครั้ง พอวีคที่11 เลือดออกอีก หมอแนะนำให้พักผ่อน เยอะๆ ค่ะ จากนั้นก็ไม่มี ตอนนี้38+2 ค่ะ แข็งแรงตามเกณฑ์

เราเคยเลือดออกแบบนี้ตั้งแต่เดือนแรกจนเกือบถึงตอนท้องได้ 3 เดือนเลยค่ะ หมอให้ฉีดยากันแท้ง กับห้ามทำงานหนัก ห้ามยกของหนัก ตอนนี้ท้องได้ 7 เดือนแล้วค่ะ น้องแข็งแรงปกติดีค่ะ

ตอน 6 week มีเลือดออก 1 วันแล้วหยุด และตอน. 7 week เลือดออกซึม แล้วหยุด ทุกครั้งคือเราปรึกษาหมอ ให้นอนพักนิ่งติดเตียงเลยคะ เพราะว่าฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์อยู่แล้วคะ

เลือดสดไปหาหมอเลยค่ะแม่ หากมีอะไรผิดปกตืหมอจะได้เช็คทันนะคะ อาจมีภาวะเสี่ยงแท้งคุกคามแต่ไม่ต้องกังวลค่ะ หมอจะฉีดยากันแท้งหรือให้ยามากินค่ะ

ไปหาหมอยังคะ เคยมีเลือดออกน้อยกว่านี้แต่แท้งค่ะรีบไปเลยค่ะ เราชะล่าใจไปหน่อยที่ปล่อยใว้ 4 วันถึงไปหาหมอ

1y trước

ขอบคุณค่ะ😢

ระวังแท้งนะคะ เราเคยแท้งเป็นแบบนี้และคะ จะปวดท้องเพิ่มขึ้นหนักๆจนมีลิ่มเลือดออกมาถึงหายปวด สรุปแท้บ

ควรรีบไปหาหมอเลยค่ะแม่ ของเราท้องแรกเลือกออกมาวันแรกก็ไปหาหมอ สรุปแท้งจ้า ไปตรวจดูจะได้สบายใจนะคะ

1y trước

เสียใจด้วยนะคะ ดูแลสุขภาพเดี๋ยวน้องก็มาค่ะ เราแท้งไปเมื่อเดือนกุมภา ตอนนี้น้องมาใหม่แล้วค่ะได้ 5 สัปดาห์แล้ว สู้ๆนะคะ✌️✌️

เคยเลือดออกแบบนี้ตอนท้อง5Weekค่ะ ไปหาหมอฉีดยากันแท้งวันถัดมาน้องหลุดค่ะ ไปหาหมอนะแม่