มีภาวะแท้งคุกคามค่ะ แบบนี้น้องหลุดใช่มั้ยคะ

มีภาวะแท้งคุกคามค่ะ แบบนี้น้องหลุดใช่มั้ยคะ
13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันเลยค่ะไปฝากท้องช่วง5w เจอแต่ถุงหมอนัดถัดไปอีกสองสัปดาห์ตรวจผ่านช่องคลอดเจอค่ะ หลังจากนั้นมีเลือดออกจากช่องคลอด ซึ่งก่อนหน้านี้เราเคยเลือดออกมาแล้วครั้งนึงแต่ไม่เยอะเท่ารอบนี้ หมอบอกว่ามีภาวะแท้งคุกคามต้องไปฉีดยาทุกอาทิตย์จนอายุครรภ์จะครบ3เดือน นอนอย่างเดียวหมอบอกไม่จำเป็นไม่ต้องเดิน อยากบอกตัวเองว่าไม่ต้องเครียดนะเราก็ผ่านมาจนตอนนี้เข้า5เดือนแล้วหมอบอกปลอดภัยตั้งแต่ผ่าน3เดือนมาก็ไม่มีเลือดออกอีกเลย

Đọc thêm

บ้านนี้เป็นตอน13วีคเป็นเลือดสดๆไหลติด กกน.เลยค่ะแต่ไม่เป็นลิ่มเลือดแบบนี้ ปวดท้องนิดหน่อยเลยรีบไปหาหมอหมอบอกว่ามีภาวะแท้งคุกคามแต่โชคดีที่เลือดหยุดหมอเลยบอกแค่พยายามอย่าเดินเยอะอย่ายกของหนักห้ามซ้อนหรือขี่มอเตอร์ไซค์อย่างน้อย2อาทิตย์ค่ะ เราก็หายนะค่ะ ตอนนี้4เดือนกว่าแล้วค่ะ แม่รีบไปพบแพทย์ดีที่สุดค่ะ

Đọc thêm

ปวดท้องร่วมด้วยมั๊ยคะ รีบไปหาหมอนะคะ เราเองภาวะแท้งคุกคาม3รอบค่ะ หลุดหมด แต่ครั้งนี้ท้องที่4ก็ยังมีภาวะแท้งคุกคามอีก คุณหมอประคองเต็มที่ ทั้งฮอร์โมน ทั้งยากันแท้ง ตอนนี้16w แล้วค่ะ น้องแข็งแรงดีมาก สำคัญคือคุณแม่ต้องห้ามขยับตัวเยอะห้ามเดินเยอะเด็ดขาด อีกอย่างห้ามเครียดนะคะ เป็นกำลังใจค่ะ

ของเรามีภาวะตอน 11 weekค่ะ คุณแม่ควรรีบไปพบคุณหมอนะคะไปโรงพยาบาลประกันสังคมหรือสิทธิบัตรทองก็ได้ค่ะไม่เสียเงิน คุณหมอจะทำการตรวจภายในและอัลตร้าซาวลให้นะคะ ของเราไป รพ.ประกันสังคม คุณหมอตรวจให้ละเอียดมากและได้ยากันแท้งมาทาน ตอนนี้น้องได้ 23 week แล้วค่ะ

แม่บ้านนี้ก็เป็นค่ะตอนท้องได้6สัปดาห์​ไปหาหมอๆให้ยากันแท้งมาทานแต่เลือดก็ออกเหมือนเดิมแต่อาทิตย์​หนึ่งจะออกอยู่วันหนึ่งค่ะออกเรื่อยๆจนอายุครรภ์​ได้5-6เดือนค่ะตอนนี้ไม่มีเลือดออกแล้วค่ะตอนนี้น้องได้29w4dแล้วค่ะแข็งแรงดีน้ำหนักก็ดีตามเกณฑ์​ค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ แท้งคุกคามมา 2 ท้องแล้ว มีเลือดปนมูลเป็นสีน้ำตาลตอนท้อง 3 เดือนครึ่งถึง 4 เดือน หมอเรียกว่าท้องลม จะแท้งเองอัตโนมัติ ต้องไปหาหมอให้ตรวจละเอียดกว่านี่ค่ะ

Thành viên VIP

แท้งคุกคาม2รอบค่ะ รอบ2คือเป็นลิ่มเลือดออกมาเลย แต่ว่าไม่หลุดนะคะ ตอนนี้28w แล้วค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคุณแม่

Influencer của TAP

นอนพักผ่อนเยอะๆค่ะ ห้ามทำอะไรเลยค่ะ เราก็เคยเป็นค่ะ นอนอยากเดียวเลยค่ะ เอาหมอนข้างตั้งไวที่ขาให้สูงค่ะ

Influencer của TAP

แนะนำหาหมอนะค่ะ..เผื่อหมอช่วยทันค่ะ..เลือดออกทางช่องคลอดอาจจะมีหลายปัจจัยค่ะ

อาการของคุณแม่มีเลือดออกตั้งแต่แบบนี้เลยหรอคะ ตอนนี้อายุครรภ์เท่าไรปแล้วคะ

3y trước

ยังรีบไปหาหมอนะคะคุณแม่ สู้ไปค่ะเป็นกำลังใจให้ขอให้น้องปลอดภัยนะคะ