จับได้ว่าแฟนนอกใจ นี่ไม่ใช่ครั้งแรก😭😭

ขอนุญาตินะคะ ไม่ดาม่านะคะ ขอกำลังใจนิดหน่อย แม่ขอพื้นที่ระบายหน่อยมันหนักมากจริงๆ😭😭 เมื่อคืนนี้แฟนออกไปทำงานปกติเหมือนทุกวันตอน 20:00 แต่วันนี้เป็นเวรที่โรงงานจัดไว้ไห้เป็นวันที่เขาต้องออกโอ แต่เขาโกหกเราว่าทำโอ เรารู้สึกแปลกใจว่าโกหกหรือเปล่า เราเลยเข้าไปดูในแอปที่ไว้ติดตามแฟน เราแอบโหลดไว้เมื่อวานและซ่อนไม่ไห้เขาเห็น พอตอนตีห้าเราเข้าไปดูในแอป มันขึ้นว่ากำลังขี่รถ ไปหอๆนึง เราช็อคอยู่แปปนึ่งทำอะไรไม่ถูก จึงโทรหาเขาตอลด โทรเรื่อยๆ และพิมพ์แชท #โกหกว่าตกเลือด กำลังไปโรงบาล แต่เขาไม่รับโทรไม่ตอบแชทเราเลย เราก็เลยขับรถไปที่หอนั้น ไปร้องไห้ฟูมฟาย ขอร้อง รปภ ขอเข้าไปในหอพัก บอกว่าหนูว่าตามแฟนหนู หนูท้องอยู่😭😭 รปภ ก็เห็นใจไห้เราเข้าไป พอเดินไปเห็นรถมอไซค์เท่าแหละ เหมือนตายทั้งเป็นยืนช็อค ร้องไห้ฟูมฟาย ตึกมี10กว่าตึก ตึกละ5ชั้น เราเดินหาจนทั่ว แต่ก็ไม่เห็น😭😭 เอาแต่ร้องไห้ จนเวลา06:00เขาจับโทรศัพท์แล้วเห็นแชทเราถึงได้ลงมาจากห้องผู้หญิง เราเห็นแฟนเดินออกมาจากตึก สติแตก ตุบตีร้องไห้ฟูมฟายไม่หยุด ทำไม่ทำกับเรากับลูกเราขนาดนี้ ถ้าไม่เห็นแชทเราหรือเพื่อนพี่น้องที่โทร ไป ก็คงกลับห้อง8โมง เหมือนเลิกงานปกติ อยู่กับผู้หญิงคนนั้นในห้อง บอกว่าแค่มาส่ง มาส่งแล้วทำไมต้องขึ้นห้อง😭😭😭 แล้วเรากับลูกที่รออยู่ห้องละ ทำไมเขาถึงต้องโกหกเรา กลับมาคุยกันที่ห้องก็พูดแค่ว่าขอโทษ ขอโอกาส เราต้องรู้สึกยังไง ร้องตั่งแต่ตี5 ถึงตอนนี้ยังหยุดร้องไม่ได้ ใจนึงก็รักเขา แต่ก็โกรธและเสียใจมากๆที่เขาทำแบบนี้ แม่จะผ่านเรื่องนี้ไปได้ยังไงคะ😭😭😭😭😭 #ขอกำลังหน่อยนะคะ

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ก่อนอื่นเป็นกำลังใจให้แม่นะคะ ส่วนตัวมีแนวคิดไม่ให้โอกาสคนที่นอกใจ นอกกายค่ะ มีคือจบ จะไม่เลิกอยากเลี้ยงลูกก็ได้ แต่เราจะไม่ผลัดใช้ผัวร่วมกับใคร การซื่อสัตย์มันง่ายกว่าการโกหก ปิดบัง แอบไปเอากับใครเยอะ

2y trước

กอดนะแม่ อย่ารักใครให้มากกว่าตัวเองจนต้องยอมทุกข์เพื่อคนอื่น เพราะคนที่จะนักเรามากกว่าตัวเขาเองมันหายากมาก ๆ รักตัวเองให้มากขึ้น คิด ๆ คิดหาทางออก เอาที่เราโอเคและไหว เราเข้าใจว่าต่างคนต่างวาระกัน ขอให้แม่เจอทางออกที่เหมาะกับแม่นะ

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังให้คุณแม่นะ✌🏻💖 เสียใจได้นะคะ แต่อย่าเสียใจนานนะ อยากให้นึกถึงน้องในท้องเยอะๆนะ เราเครียดน้องก็เครียดตามน้าา✌🏻🤍👶🏻

2y trước

มากอดกันค่ะ เทคแคร์ทั้งคุณแม่แล้วก็น้องนะคะ👶🏻💖

จะไม่บอกให้แม่สู้นะคะ แต่ขอเป็นกำลังใจเล็กๆให้แม่อีกแรง ลูกยังต้องการเราในวันข้างหน้าลูกจะเป็นความสุขของแม่นะคะ✌🏻✌🏻✌🏻

จะไม่บอกให้สู้ๆ แต่จะบอกให้ทน ทนจนถึงที่สุด แล้ววันนั้นเธอจะไม่ร้องไห้แบบนี้อีก บีบมือ กอดๆนะแม่ 🥺🥺

2y trước

ขอบคุณนะคะ มากอดที😭😭😭

เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ ขอให้อดทนรอตัวเล็กคลอดคุณแม่จะเข็มแข็งขึ้นนะคะ เพื่อตัวเล็ก