ไปฝากครรภ์ครั้งแรก

ขอถามแม่ๆหน่อยคะพอดีเราจะไปฝากท้องโดยไม่มีสามีไปด้วย จะแจ้งหมอว่ายังไงคะ นอกจากบอกว่าตาย

27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ไปฝากครรภ์เอง ตั้งแต่รู้ว่าท้อง หมอไม่เคยถามหาสามีเลยค่ะ. จนตอนนี้ 8 เดือน ก็ยังไปคนเดียวอยู่เลย. ถ้าแม่ไม่มีโรคระหว่างตั้งครรภ์ หมอจะไม่ถามหาสามี. ถ้ามีโรคระหว่างตั้งครรภ์ หมอก็จะถามหาสามี แล้วให้สามี มาเจาะเลือดตรวจ จะได้ไม่มีผลกับเด็ก

บ้านนี้ก็ไปฝากคนเดียวค่ะ คุณพ่อทำงานมาไม่ได้ แต่ไปตรวจคุณหมอก็ไม่ได้ถามอะไรนะคะก็เจาะเลือดของเราไปตรวจคนเดียวเลือดดีไม่มีปัญหาอะไรแต่ถ้าคุณหมอถามก็บอกตรงๆไปเลยค่ะ

หมอไม่ได้ถามอะไรนะคะ ถามแค่มาด้วยไหม ไม่ก็คือไม่ มาก็คือให้ตรวจเลือดด้วย ไม่ได้ถามสาเหตุอะไร ถ้าถามแม่ก็แค่บอกไปตามตรงอ่ะค่ะ หมอแค่ถามเพื่อทราบค่ะ

บ้านนี้หมอไม่ถามอะไรเลยค่ะ ไปรพ.เอกชน หมอถามถึงแค่ตอนผลตรวจเลือดออกมาว่าเป็นพาหะธาลัสซีเมีย เลยอยากให้พ่อเด็กมาตรวจด้วย เพื่อดูความเสี่ยง

ไปฝากคนเดียวได้คะ หมอไม่ถามคะ นอกจากผลเลือดแม่มีปัญหา ถึงตะถามหาสามีเพื่อมาตรวจเพิ่ม ถ้าสามีไม่อยู่ก็บอกไปตามจริงคะ ไม่มีอะไรน่ากังวล

Thành viên VIP

เราไปคนเดียวครั้งแรกค่ะ หมอจะเจาะเลือดเราตรวจดูก่อน ถ้าไม่มีปัญหาอะไร ก็ไม่ได้เจาะแฟน ถ้ามีโรคหมอจะนัดไปเจาะเลือดแฟนอีกวันหลัง

Thành viên VIP

บอกตรงๆได้เลยค่ะ หมอไม่ใช่ป้าข้างบ้าน ไม่มีก็ไม่เป็นอะไร เขาก็ตรวจตามหน้าที่ต่อไปได้ ไม่ใช้คำพูดถากถ่างคุณแม่หรอกค่ะ สบายใจได้

4y trước

หนูเคยไปฝากท้องอยู่รพ.เอกชน หมอถามทุกอย่างเลยค่ะทำไมมีผัวเร็วจังพูดจาไม่ให้เกียรติ แถมดูถูกว่ามีตังค์จ่ายหรอ นี่เกือบเดินออกจากห้องคลอดเลยค่ะ เสียความรู้สึกมากเสียตังค์ไปตั้งครึ่งหมื่นแต่เจอพยาบาลแย่มากๆ555

ไปฝากคนเดียวได้ค่ะ เราก็ไปฝากครรภ์คนเดียวค่ะ ตั้งแต่ 7 วีค จนปัจจุบัน 30 วีคก็ยังไปหาหมอตามนัดคนเดียวค่ะ เพราะแฟนอยู่ต่างประเทศ

ไปคนเดียวก็ได้คะไม่เป็นไรนอกจากเรามีภาวะเสี่ยงเป็นพาหะธารัสเมียถึงจะให้แฟนไปด้วยถ้าเราไม่เป็นไรก็ไปคนเดียว

Thành viên VIP

หมอไม่ถามถึงนะคะ นี่ก็ไปคนเดียว ตรวจเลือดออกมาปกติ สามีนี่ไม่จำเป็นต้องพกมาด้วยเลย555

4y trước

ขอบคุณคะ

Câu hỏi liên quan