ฝันเห็นเจ้าแม่กวนอิม ฝันเห็นพระแม่กวนอิม มีใครเคยฝันเห็นบ้าง แปลว่าอะไรคะ

ขอถามหน่อยนะคะ ก่อนจะท้องมีใครเคยฝันอะไร ? มีใครเคยฝันเห็นเจ้าแม่กวนอิม ฝันเห็นพระแม่กวนอิม บ้างไหมคะ

127 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ฝันค่ะ..ฝันว่าคลอดลูกชายฝันอยู่หลายครั้งเรยค่ะไม่คิดว่าจะท้องเพราะฉีดยาคุมค่ะฉีดแบบ3เดือนครั้งเรยไม่ได้สนใจ..พอดีช่วงปลายเดือนธันวาคมปีที่แร้วลืมค่ะไม่ได้ไปฉีดตรงตามวันนัดเรยคิดว่าไม่เป็นอะไรเพราะเราก็ฉีดมา5ปีแร้วคงไม่มีอะไร..พอเข้าเดือนมกราคมประมานต้นเดือนกลางคืนฝันว่าคลอดลูกชายบ้างอุ้มเด็กผู้ชายบ้าง..ไม่เกินกลางเดือนเวียนหัว..อาเจียนตอนกลางคืนก็เรยลองตรวจ..ติดเรยค่ะตอนนี้7เดือนเเร้วค่ะเป็นผู้ชายด้วยค่ะ😄😄😄

Đọc thêm

ก่อนท้องฝันว่าได้สายสร้อย 3 กษัตริย์ สวยมากพร้อมจี้หยุดน้ำมั้งคะ. จำได้คร่าวๆ ไม่คิดว่าจะมีน้อง จนมาสงสัยว่าตัวเองท้อง ฝันเกือบทุกคืน 😅 ได้พระบ้างหละ , สร้างพระพุทธรูปแล้วเอาไปลอยน้ำบ้างแหล่ะ เกี่ยวกับพระทั้งนั้น คิดว่าได้ลูกชายแน่ๆ จนสุดท้าย ***** ฝันว่าได้ไปขุดแหวนเพชร. มีเม็ดเพชรวงเล็กๆที่แหวน ที่ฝังอยู่ในดินใต้ต้นไม้ใหญ่มาสวมใส่นิ้วนางข้างซ้าย. พออัลตร้าซาว์ออกมา ก็ได้ลูกสาวคะ 😁

Đọc thêm

ลูแมวสีขาว​ฟูๆน่ารัก​ มาเกาะขา​ แล้วมีคนแก่บอกว่าเค้าอยากอยู่ด้วย​ เอาไปเลี้ยงเถอะ​ เราก็โอเค​ได้​ หลัง​จากนั้นก็ฝันอีกครั้งนึงว่าเก็บแหวนแต่งานค่ะ​ ของเรากับสามีนั้นแหละ​ ในฝัน​บ่นสามีใหญ่เลยค่ะ​ทำไมเธอเอามาวางไว้แบบนี้​ ทำไมไม่เก็บให้เรียบร้อย(ไม่รู้บ่นทำไม​ทั้งๆที่มีของตัวเองด้วย)​ 😂​สรุปได้สาวน้อยค่ะ❤️

Đọc thêm
Thành viên VIP

ฝันว่าคุณยายของเราที่เสียไปแล้วเอาเงินมาให้แม่เราค่ะ แล้วก็มีผู้ชายแก่ๆคนนึงอุ้มเด็กมากับคุณยายแล้วก็ยื่นเด็กมาให้เราแล้วเราก็รับไว้ค่ะ ในฝันเค้ายื่นเด็กผู้หญิงมาให้ แล้วเค้าก็เดินออกจากบ้านเราไปทั้งสองคน ส่วนสามีก็ฝันว่าได้เลี้ยงเด็กผู้หญิงด้วยค่ะ สรุปก็ได้ลูกสาวตามฝันเลยตอนนี้ 31+6w แล้วจ้า

มีค่ะ ตอนยังไม่แน่ใจว่าท้องไหม เราฝันว่ามีเด็กวิ่งเข้าใส่เราแต่เนื้อตัวดำไม่เห็นใบหน้าเลยดำแบบสีเงาเลยแต่พอดูรู้ว่าเป็นเด็กประมาณ 3-4 ขวบ วิ่งเข้าใส่เราจนเรากลัวตกใจเลยบีบคอแล้วเด็กก็กลายเป็นเด็กทารกเราตกใจเลยปล่อยมือ ฝันวนแบบนี้ถึง3รอบแบบเดิม จนผ่านมาเดือนนึงเราเลยรู้ว่าท้อง

ฝันว่านั่งมอไซไปกับพี่ชาย แฟน แล้วก็เรา ไปในทางมืดๆ ข้างทางเป็นป่า ระหว่างนั่งมอไซตามทางข้างๆเห็นงูเผือกสีขาวตัวใหญ่หลายตัวมากนอนขดอยู่ ขับไปได้สักพักเจองูเผือกขาวตัวใหญ่ตัวนึงตาสีดำชูคอแล้วเลื้อยเข้ามาหาเรา

เราไม่ฝัน แต่แฟนฝันแทน ฝันว่า พ่ออุ้มเด็กผู้ชายมาแล้วเด็กคนนั้นมานอนกอดเขา เราอยากได้ลูกสาวพูดกับท้องตลอดว่าลูกจิ๋มของแม่ 😅 ทุกครั้งที่พูดแฟนจะฝันถึงเด็กผู้ชายตลอดเลยค่ะ พอไปซาวด์ หมอจิ้มปุ๊บอ้าขาโชว์เลยมีจู๋

Thành viên VIP

ก่อนหน้าฝันมีคนเอาสร้อยคอพระเลี่ยมทองมาไห้ รับไว้แต่เราคิดว่าไม่สวยไม่ไช่ของเราเลยคืนไห้ไป 55 หลังจากนั้นไม่นานฝันมีคนเอาสร้อยข้อมือเพชร เส้นเล็กๆสวยมาก นำมาไห้เลยรับไว้ สรุปตอนนี้บ้านนี้ได้ ลูกสาวจ้า

ฝันว่าไปงานศพผช.คนนึง แล้วตัวเราเห็นผช.คนที่ตายใส่เสื้อสีขาว เขาเดินมาพูดว่าเดี๋ยวเราก็ได้เจอกันแล้วนะ พอเล่าพ่อพ่อบอกว่าหนูจะมีน้องละว้ะ (พูดภาษาโคราช) สรุปน้องมาจริงๆเลยคะ วันนี้ได้ประมาณ 6+6วิคแล้ว 🥰

ช่วงตอนท้องใหม่ๆยังไม่รู้ว่าท้อง ฝันว่าชายแก่เอามงกุฎและแหวนมาให้ แต่หลังจากนั้น ฝันเห็นแต่เด็กผู้ชายค่ะ ฝันว่าได้จับจู๋ หรืออุ้มเด็กชายตลอด แต่ซาวด์ตอน 5 เดือน เห็นกลีบน้องค่า😂😂

Câu hỏi liên quan