สอบถามแม่ๆค่ะอายุครรภ์10สัปดาห์แล้วยังไม่เจอน้องเลยค่ะหมอบอกว่าท้องลมให้ยุติการตั้งครรภ์เสียใจมากค่ะ

สอบถามแม่ๆค่ะอายุครรภ์10สัปดาห์แล้วยังไม่เจอน้องเลยค่ะหมอบอกว่าท้องลมให้ยุติการตั้งครรภ์เสียใจมากค่ะ
30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของบ้านนี้เจอตัวลูกตอน12วิค+5ค่ะ แม่อย่าเพิ่งถอดใจ รออีกสัก2สัปดาห์นะคะ น้องอาจอายเลยยังไม่ออกมาให้เห็นค่ะ ทำใจให้สบาย เพราะตอนบ้านนี้ได้เกือบ10สัปดาห์ ซาวน์ออกมาก้อเห็นแค่ถุงดำๆเหมือนกัน คุณหมอน่ารักมาก บอกว่าแม่ทำใจให้สบายอย่าคิดมาก รอซาวน์ครั้งหน้าค่ะ สู้ๆนะคะแม่ เข้าใจว่ากว่าเราจะได้เขามายากลำบาก เราก้อไม่อยากเสียเขาไปไวๆค่ะ

Đọc thêm

แม่บ้านนี้เคยเป่นค่ะ ตั้งครรภ์ได้8wไปฝากครรภ์ไม่เจอตัวเด็ก หมอนัดไปอีกที11wสรุปก็ไม่เจอ คุณหมอให้ยุติการตั้งครรภ์ค่ะ เหน็บยาและมีก้อนเลือดหลุดออกมาค่ะ สุดท้ายออกไม่หมด หมอทำการขูดมดลูก หมอเเนะนำว่า3เดือนก็ตั้งครรภ์ใหม่ได้ค่ะ ตอนนี้ขูดมดลูดได้7เดือนกำลังตั้งครรภ์ได้1เดือนเเล้วค่ะ สู้ๆน่ะค่ะ ต้องผ่านไปไห้ได้ค้ะ

Đọc thêm
3y trước

ดีใจด้วยนะค่ะแม่น้องมาแล้ว

รอดูก่อนดีกว่าค่ะตอนเราไปซาว9wหมอก็บอกไม่เห็นตัวน้องไม่ได้ยินเสียงหัวใจน่าจะเปนท้องลมถ้าไม่มีเลือดออกอย่าพึ่งเครียดไปค่ะน้องอาจจะยังเล็กมากเลยมองไม่เห็นตอนนี้เรารู้สึกว่าน้องหัวใจเต้นแล้วตอดเก่งด้วยค่ะงงเหมือนกันว่าจะเปนท้องลมอย่างที่หมอบอกได้ยังไงรอดูไปก่อนสัก2อาทิตค่ะ

3y trước

ขอบคุณนะค่ะมีกำลังใจขึ้นมาเลยค่ะอีก2อาทิตย์ขอให้เจอน้องค่ะ

ลองทนดูอีกหน่อยนะคะเพราะจากที่อ่านๆมาบ้างคนก็เจอช้า บางคนก็เจอเร็ว ส่วนของเรารอลุ้นเหมือนกันค่ะ ว่าจะเจอตัวเด็กมั้ย เคยเป็นครรภ์ไข่ปลาอุก(เคสนี้เจอยากมาก)และก็หลุดไปอีก1ท้องค่ะ(ปีที่แล้ว) รอบนี้ลุ้นอย่างเดียวเลยค่ะ เพราะตอนนี้เลือดออกมาจะอาทิตย์แล้ว

3y trước

เสียใจด้วยนะค่ะคุณแม่เหมือนกันเลยค่ะโดนตรวจโควิดก่อนเข้าขูดมดลูกขอให้น้องมาเกิดกับคุณแม่อีกนะค่ะขอให้คุณแม่สมหวังค่ะ

แวะมาให้เป็นกำลังใจให้ค่ะ ทางนี้ ท้องลม/ยุติการตั้งครรภ์/ ตัวอ่อนไม่แข็งแรง/ไม่สมบูรณ์..// หลุด 5 ครั้งเลยค่ะ .. แต่ไม่ท้อ ครรภ์ที่7 ได้12 สัปดาห์ แล้ว ยังต้องลุ้นกันต่อไป... เดี๋ยวน้องก็มาใหม่ค่ะ สู้สู้

Đọc thêm

เคยท้องลมเหมือนกันค่ะ 4เดือนกว่าพอดีลืนล้มเลยไปซาวด์ดูหมอบอกท้องลมให้ยุติการตั้งครรเราเสียใจมากปล่อยมาได้8เดือนก้อติดน้องเเล้วค่ะตอนนี้3เดือนแล้วคุนแม่สู้ๆๆนะค่ะเดี๋ยวน้องก้อมาคะ

เคยไปซาวด์ตอน 7 วีคไม่เจอหมอฝึกใหม่ด้วย จนต้องไปตามหมอใหญ่มาซาวด์ให้ ตอนนั้นสอดกล้องเข้าทางช่องคลอดค่ะ เลยเจอน้อง น้องยังเป็นก้อนหัวใจเล็กๆอยู่เลย ตอนนี้เข้า 8 เดือนกว่าแล้วค่ะ

ตอนไปฝากท้อง8 สัปดาห์หมอบอกว่าไม่เจอตัวเด็กและหัวใจก็นัดอีกทีท้องได้14 สัปดาห์ปรากฏว่าเจอตัวเด็กแต่เด็กหัวใจไม่เต้นแล้วสะปรากฏว่าน้องเสียในท้อง เสียใจมาก

3y trước

เสียใจด้วยนะค่ะให้กำลังใจกันค่ะเดียวน้องก็มาใหม่บอกตัวเองแบบนั้นเหมือนกัน

ท้องแรกเคยท้องลมค่ะ เสียใจมาก กว่าจะผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ หมอให้พักมดลูก3-6เดือน ตอนนี้ น้องมาแล้วค่ะ 37w6d ใกล้ได้เจอน้องแล้วค่ะ #เป็นกำลังใจให้ค่ะ

รอดูอีกสัก2wk ก็ได้ค่ะ แต่ถ้ามีอาการแบบปวดหน่วงท้องน้อย มีเลือดออกทางช่องคลอด ก็รีบไปรพ.นะคะ..เป็นกำลังใจให้ค่ะ

3y trước

ค่ะวันนี้มีเลือดซึมออกมาบ้างแล้วค่ะ