ตั้งครรภ์ 18 w ติดโควิด

#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ตอนนี้ติดโควิด

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

15+1 พึ่งติดวันนี้เหมือนกันค่ะ มีอาการ ไอนิดหน่อย เจ็บคอ ตัวแค่บางครั้งค่ะ เป็นมาได้ 4-5 วันแล้วค่ะ แต่พึ่งตรวจเจอก่อนหน้านี้ตรวจทุกวันเลยค่ะ ทางนี้มีคนแนะนำให้กินน้ำเปล่าเยอะๆ ใช้เจลลดไข้แปะ ถ้ามีไข้มากๆให้ทานพาราเซตามอล ถุยเสมหะบ่อยๆ ทางนี้ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนด้วยค่ะ อาทิตย์หน้าก็จะได้ไปซาวด์ดูน้องแล้ว เสียใจมาก

Đọc thêm
3y trước

รักษาที่บ้านค่ะ อาการหายหมดแล้วค่ะ อาทิตย์นึงพอดีเลยค่ะ

Thành viên VIP

ดื่มน้ำเยอะๆ พบแพทย์และทานยาตามที่แพทย์สั่ง อย่าทานยาเอง หรือ ตามคำแนะนำผู้อื่น กำหนดพื้นที่อยู่ในช่วงป่วยให้ชัดเจน อย่าเครียด อย่าคิดมาก จะยิ่งทำให้สุขภาพแย่ เคยป่วยและมีน้องเหมือนกัน ตอนนี้ปกติดีค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ❤️✌🏻

Đọc thêm
Influencer của TAP

เราติดตอน27w มีแค่ปวดตัว เจ็บคอ ใช้ยาพ่นคออย่างเดียว2วันก็หายค่ะ ไม่ได้ทานหรือฉีดยาเลย 4วันถึงจะตรวจแล้วไม่ขึ้น2ขีด หลังจากนั้นก็กักต่อให้ครบ10วันค่ะ ตอนนี้34วีคแล้วค่ะ

2y trước

คามิโรซานเลยค่ะ รึยี่ห้ออื่นก็ได้นะคะ ใช้ได้หมดเลยค่ะ

ติดเหมือนกัน 28w 2วันแรกปวดหัวหนักมากไข้ขึ้นสูงตัวร้อนตลอดเวลา เช็คตัวตลอด กินแต่ยาพารา ตอนนี้ดีขึ้นมา ไม่มีไข้แล้ว เหลือไอคันคอนิดหน่อย สู้ๆนะคะ✌️

บ้านนี่ก็พึ่งติดได้สามวันแล้วค่ะ ตอนนี้แม่ท้องได้21w4d เป็นห่วงตัวน้อยในท้องมากค่ะ อาการแม่ตอนนี้มีแค่ไอ เจ็บคอค่ะ มีไข้ตัวร้อนแค่วันแรกค่ะ

ของเราท้อง34+. ทั้งจับไข้.ปวดหัว.ไอ มีน้ำมูก. มีครบเลยค่ะ.หมอให้ยาตามอาการค่ะ.แต่ก็ไม่ค่อยให้ยาเพราะเราท้องด้วยค่ะ. ให้เวลาปวดหัวหนักๆจริงๆ

2y trước

ของเราดักอยู่ รพ.เลยค่ะ.ไม่ให้กลับมาจน10วัน.เบื่อมากๆ

ตอนนี้กำลังติดอยู่ค่ะ ไป รพ. หมอให้ยา พารา ยาเเก้ไอ เจ็บคอ ละลายเสมหะ เเละยาเเก้เเพ้ ไม่เเน่ใจว่าแม่ๆได้ยาแบบนี้เหมือนกันหรือเปล่า

Super Mom

มีแม่แชร์ และตอบคำถามกัน ลองอ่านดูนะคะ เผื่อมีประโยชน์ https://community.theasianparent.com/q/แม่ติดโควิดตอน_36_week_ผ่าเอาลูก/3461847?d=android&ct=q&share=true

18+3 w ตรวจเจอตอนสายค่ะ เจ็บคอ มีไข้ เจ็บสะโพก เหนื่อย กำลังจะไปตรวจอีกครั้งที่โรงพยาบาลค่ะ

เราเพิ่งตรวจเจอวันนี้ตอนนี้13w. เครียดมากค่ะกลัวตัวเล็กจะเป็นอะไร