34wนน.ลูก 2155 ก. หมอบอกว่าพอดี ไม่ต่ำหรือเกินแต่ทำไมคนที่มาถามชอบพูดว่า นน.ลูกน้อย แม่บ้านอื่นเป็นไงคะ(เป็นเบาหวานตั้งครรภ์)

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตารางน้ำหนักเด็กค่ะ รพ ที่เราฝากครรภ์ก็ใช้ตารางนี้ค่ะ ดูจากน้ำหนักที่แม่โพสอยู่ที่ 50% อยู่ค่ากลางตามเกณฑ์พอดีค่ะ ไม่มากหรือน้อยเกินไป ของบ้านนี้ตอน 34w น้องหนัก 2455 ปริ่มๆจะเกินเกณฑ์ หมอเลยให้ตรวจเบาหวานอีกรอบหลังจากที่ ตรวจตอน 6 เดือน ผ่าน สรุปเป็นเบาหวานค่ะ😅ต้องฉีดอินซูลินจนคลอด ตอนนี้ 36w นัดซาวด์อีกทีเสาร์นี้ค่ะ สู้ๆค่ะ แม่

Đọc thêm
Post reply image
2y trước

ขอบคุณแม่มากนะคะ ❤️

ถ้าคุณหมอบอกว่าปกติคือปกตินะคะ เด็กตัวใหญ่เกินไปเสี่ยงหลายอย่าง ยังไงน้องก็ต้องออกมาโตข้างนอกอยู่แล้วค่ะ แค่ให้น้องหนักตามเกณฑ์และสุขภาพคุณแม่แข็งแรงถือว่าโอเคแล้วค่ะแม่ ถ้าคุณหมอบอกว่าน้องต่ำหรือเกินคุณแม่คอยดูแลเป็นพิเศษตามคำแนะนำหมอนะคะ ☺️

1y trước

555ชอบมากค่า ชอบที่ว่าเห็นตัวเล็กก็ส่งของมาให้บำรุง เดี๋ยวจะเอาไว้ตอบ ดูสิจะกล้าถามอีกมั้ย

Influencer của TAP

บ้านนี้ 34+6 week น้ำหนักน้องได้ 2,500 กรัม แต่ให้คุณแม่เชื่อหมอนะคะ ส่วนใครจะพูดยังไงก็ช่างเค้าค่ะ

2y trước

ขอบคุณมากค่ะแม่ แม่บ้านนี้แอบปากแซ่บนิดนึง เพราะว่าโดนตั้งแต่ไปฝากท้องที่คลินิก ไม่ฝาก รพ. ไหนจะเลือกที่จะผ่าคลอด ไม่คลอดเอง ตายายไม่มีปัญหาทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจแม่ ส่วนพ่อก็บอกว่าเอาที่แม่ไหว แต่ข้างบ้านหรือเพื่อน ญาติๆที่คลอดมาก่อนวุ่นวายมากค่ะ แม่บ้านนี้ไม่ออกจากบ้านยังตามพูดถึงหน้าบ้านเลยค่ะ

บ้านนี้ซาว32wนน.ลูก2043กรัมค่ะ ตอนนี้33weekพอดีค่ะแต่เสี่ยงคลอดก่อนกำหนดจ้าทีม1มีนา

2y trước

สุขภาพแข็งแรงนะคะแม่ ดูแลตัวเองนะคะ ❤️❤️

บ้านนี้34วีค นน.1800เองค่ะ

Super Mom

เชื่อหมอนะคะ😊

2y trước

จริงๆบ้านนี้ไม่คิดมากค่ะ เผื่อบวกลบวันคลอดและคิดว่า นน.ไม่หยุดแค่นี้ แต่เราจะจัดการกับคนที่มาพูดแบบนี้ยังไงดีคะ เบื่อการยิ้มแล้วเดินหนีแล้วค่ะ 🤣