แม่ๆท่านไหนฉีดวัคซีนป้องกัน Covid ครบ2เข็มแล้วบ้างคะ(ระหว่างตั้งครรภ์)ฉีดยี่ห้อไหนกันคะ+มีอาการข้างเ

32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของแม่ฉีดPz ครบ 2 เข็ม ตอนตั้งครรภ์ 19 week เข็ม1 ฉีดไม่เจ็บเลย ไม่มีอาการอะไรเลย มีแค่ปวดแขนข้างที่ฉีดยกแขนไม่ค่อยขึ้น 3 วัน ส่วนเข็ม2 ฉีดแล้วเจ็บกว่าเข็มแรกนิดหน่อย ไม่มีอาการอะไรเลย ปวดแขนน้อยกว่าครั้งแรกมากแทบจะปกติเลยค่ะ ส่วนการดิ้นของลูกนั่นคือดิ้นดีกว่าเดิมมากๆค่ะ ไม่มีอันตรายอะไรเลย😊

บ้านนี้ฉีดไฟเซอร์2เข็มแล้วค่ะ 30วิดไม่มีอาการ ปวดแขนนิดหน่อยค่ะ ลูกดิ้นปกติดีค่ะ ก่อนไปฉีดคุณแม่ต้องพักผ่อนเยอะ ทานน้ำเยอะๆ ก่อนไปฉีดทานยาพาราสักเม็ด1 ทำใจให้สบายตอนฉีดนะค่ะ😉

เข็มแรกซิโนแวค อาการเหมือนจะเป็นไข้ แต่ก็ไม่เป็นไนค่ะ เข็มสองแอสตร้า อาการข้างเคียงปวดตัว1-2วันค่ะแล้วก็หาย อายุครรภ์28-29สัปดาค่ะ ตอนนี้30สัปดาห์แล้วค่ะ

3y trước

เเล้วคุณเเม่มีวิธีดูเเลตัวเองยังไงบ้างค่ะ หลังจากฉีดครบหมดเเล้ว

บ้านนี้ได้ฉีดไฟเซอร์เข็มแรกตอน 28+3 นัดเข็ม2อีกทีเดือนหน้าค่ะ ผลข้างเคียงมีแค่ปวดหน่วงๆแขนข้างที่ฉีดและง่วงนอน ไม่มีไข้ ตัวเล็กดิ้นปกติเลยค่ะ

บ้านนี้ฉีดเข็มแรกไฟเซอร์ ตอน อายุครรภ์ 35+3 วีค กำลังจะไปฉีดเข็ม2 ของไฟเซอร์ วันที่12 กันยายนนี้ค่ะ ไม่มีผลข้างเคียงค่ะแค่ปวดแขน น้องดิ้นปกติค่

เข็มแรกชิโนฟาร์ม ไม่มีอาการอะไรเลยค่า อาตเพราะเป็นเชื้อตาย เข็ม2 AZ มีไข้ต่ำๆอยู่2วัน เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว แต่น้องดิ้นดีแข็งแรงปกติคะ

เข็มแรกซิโนแวค+ เข็มสองซิโนแวค ไม่มีอาการอะไร แต่พอฉีดเข็มสามAZเท่านั้นล่ะไข้ปวดหัวปวดตัวไปหมดเลยค่ะ พึ่งฉีดมาเมื่อวานเองค่ะ

บ้านนี้ฉีด az ตอน 30w และ pz ตอน 35w ค่ะ ฉีด az เป็นไข้ ปวดหัว ครั่นเนื้อครั่นตัว 2 วัน ฉีด pz มีไข้ต่ำๆ ปวดแขนข้างที่ฉีด 2 วันคีะ

3y trước

ฉีดที่ รพ.จุฬาค่ะ พอดีฝากท้องที่นั่น คุณหมอก็ส่งชื่อไปให้ฉีดค่ะ

Pfizer 2 เข็มค่ะ เข็มแรกไม่เจ็บไม่มีอาการ เข็ม2 เจ็บมาก แถมปวดแขนข้างที่ฉีดตั้ง3-4 วัน มีไข้ปวดเนื้อปวดตัว2-3 วัน

Thành viên VIP

ซิโนแวค เข็มแรก 19+2 วีค เข็มสอง 22+2 วีค ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ปกติสมบูรณ์แข็งแรง จะผ่าคลอดเดือนหน้าแล้วค่ะ