ท้องได้ประมาณ 5 สัปดาห์แต่ไม่มีอาการแพ้ท้องเลยมีใครเป็นเหมือนเราบ้างคะ

ท้องได้ประมาณ 5 สัปดาห์แต่ไม่มีอาการแพ้ท้องเลยมีใครเป็นเหมือนเราบ้างคะ
126 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อย่าแพ้เลยค่ะ ทรมานมาก แต่เราตอนท้องแรกๆก็ไม่แพ้ พอมา8วีค เริ่มเวียนหัวอาเจียนวันเป็นสิบรอบ หมดเรี่ยวแรงเลยค่ะ ละก็เริ่มหายไป แล้วก็กลับมาแพ้อีกไตรมาสที่3แต่ไม่มากค่ะ ตอนนี้แค่นานๆอาเจียนที

ไม่แพ้นั่นคือดีที่สุดแล้วจ้าแม่ อย่าอยากแพ้เลยแล้วจะสู่ลิขิตแน่นอน โชคดีมากๆเลยค่ะแม่ หวังว่าจะไม่มาแพ้ทีหลังนะคะ ทรมานมากกกก นี่แพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้องจนตอนนี้เลยค่ะ(ตอนนี้19+4wแล้ว)

Thành viên VIP

ตั้งแต่เริ่มท้องจนคลอดน้อง ไม่เคยแพ้ท้องเลยค่ะ แต่พ่อน้องแพ้แทนค่ะ ... คุณแม่ควรดีใจนะคะที่ไม่มีอาการ และสามารถทำอะไรๆได้ตามปกติ อย่ากังวลค่ะ ฮอร์โมนแต่ละคนไม่เหมือนกัน

เราตั้งครรภ์5สัปดาห์ ไปฝากท้อง แล้วหมอก็ซาวด์ดู หมอบอกว่า อายุครรภ์ยังน้อยเลยยังไม่เห็น กับท้องนอกมดลูก ใจไม่ค่อยดีเลยค่ะ แต่มีอาการปวดท้องหน่วงๆแต่ไม่มีเลือดออก

Đọc thêm
4y trước

บ้านนี้ปวดหน่วง​ ปวดบีบเป็นพักๆ​ บางครั้งปวดบีบแรงด้วยค่ะ​ กำลังจะไปหาหมอวันนี้ค่ะ

ตอนแรกก็ไท่แพ้ค่ะ เริ่มมาแพ้ตอน 8วีค แพ้หนักด้วยค่ะไม่ได้นอนเลย คลื่นไส้เวียนหัวโลกหมุนเลยค่ะ อ้วกอีกต่างหาก เมื่อคืนก็นอนตี3 ดีนะคะที่เป็นวันหยุด 😅😅

แพ้หนักมากค่ะ กินได้แค่บางอย่างเท่านั้น ส่วนเมนูที่แม่ทานได้ไม่มีเบื่อในตอนนี้คือข้าวกับปลาทูจ้าาาา สงสัยจะท้องลูกแมว555555555 11week

5สัปดาห์ยังไม่รู้สึกหรอกค่ะ ต้องประมาณ2-3เดือนขึ้นรู้เรื่องเลยค่ะ ทีแรกไม่แพ้เหมือนกันค่ะ นี่4เดือนแล้วยังไม่หายเลยค่ะ55

ตอนท้องเเรกเเพ้หนักมาก ทรมานมากค่ะเเพ้จนเข้าเดือนที่7 ตอนนี้ท้องสองไม่เเพ้เลย โชคดีที่สุดเเล้วค่ะที่ไม่เเพ้😁

ไม่แพ้เลยค่ะ มีช่วงไตรมาสแรกที่รู้สึกเบื่ออาหารบ้าง แต่ไม่เคยมีอาการอยากอ้วก คลื่นไส้ เวียนหัวเลย

4y trước

เหมือนกันเลยค่ะ...เบื่ออาหารอย่างเดียว

บ้านนี้ 27week แล้วยังไม่แพ้เลยค่ะ ถือว่าโชคดีนะคะที่ไม่แพ้ ทำให้แม่ทานทุกอย่างที่บำรุงลูกได้ค่ะ