ขอสอบถามหน่อยค่ะ ลูกร้องประมาน10วิ แล้วปากเขียวตาลอยมองบนแขนขาอ่อนแรงเรียกไม่รู้สึกตัว เป็นมา4-5ครัง

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลองปรึกษาคุณหมอนะคะ น้องอาจจะเกิดภาวะชักคะ แต่มีหลายสาเหตุนะคะ ไม่ต้องกังวล พาน้องไปหาหมอดีกว่าคะ

4y trước

ไปแล้วค่ะ หมอว่าไม่เป็นอะไร หมอว่าเป็นอาการของเด็กเวลาร้องจะกลั้น ตอนรอบที่3ที่น้องเป็น หมอเลยลองให้นอน รพ สรุปน้องไม่ได้มีภาวะอาการชักเลยค่ะ หมอเลยหัยกลับบ้าน แต่ตอนนี้น้องไม่มีอาการแบบนี้แล้วค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะค่ะคุณแม่🙏🙏🙏

รีบไปหาหมอให้เร็วดีที่สุดคะ อย่าปล่อยไว้นานเลยคะ เพราะน้องบอกเราไม่ได้ว่าเจ็บตรงไหนปวดตรงไหนคะ

4y trước

ไปแล้วค่ะ ไม่มีอะไร หมอบอกว่าเป็นอาการของเด็กเวลาร้อง จะกลั้น และจะสามารถหายเองประมาน3ปี แต่หัยดีพยายามอย่าหัยลูกร้องกลั้น #หขอบคุนสำหรับคำแนะนำนะค่ะ คุณแม่🙏🙏🙏🙏

ควรพาไปหาหมอตั้งแต่เป็นครั้งแรกแล้วค่ะ​ ทำไมใจเย็นปล่อยให้เกิดขึ้นหลายๆครั้ง

4y trước

ขอให้น้องดีขึ้นนะคะแม่ สงสารน้องจังเลย

รีบไปหาคุณหมอนะคะ ปรึกษาเค้าว่าลูกเป็นอะไร ควรรักษายังไงคะ จะได้รักษาทันนะคะ

4y trước

ไปหาหมอแล้ว หมอว่าไม่มีอะไร เป็นแค่อาการของเด็กร้อง แล้วกลั้น น้องจะหายได้เองตอนอายุประมาน3ปี หรือเร็วกว่านั้นก้อด้าย แต่ทางที่ดี พยายามอย่าหัยน้องร้องแล้วกลั้นดีที่สุด ถ้ารู้ว่าลูกร้องกลั้นเวลาลูกร้องหัยรีบอุ้มลูกแล้วโอ๋ และกอดชิดกับลำตัวแม่ ดีที่สุด หมอแนะนำแบบนี้ค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะค่ะคุณแม่🙏🙏🙏🙏

ไปหาหมอไหมค่ะแม่ ให้หมอดูน่าจะดีกว่าค่ะ

4y trước

หาแล้วค่ะ ที่ รพ หมอว่าไม่มีอะไรแล้วก้อกลับบ้านได้ คลินิกก้อไปแล้วหมอบอกเกิดการร้องแล้วกลั้น และหมอก้อหัยคำแนะนำเวลาลูกกลั้น #ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะค่ะคุนแม่🙏🙏🙏

น้องร้องกลั้นมั้ยคะ พาไปหาหมอนะคะ

4y trước

ใช่ค่ะ ร้องกลั้น ไปแล้วค่ะ แต่หมอหัยกลับ พอเป็นรอบที่3หมอเลยหัยนอน รพ ดูอาการ ไม่มีอะไร ก็เลยกลับบ้านได้ค่ะ แต่หมอหัยคำแนะนำมาด้วยค่ะ อย่าหัยลูกร้องกลั้นนานๆ กลัวขาดออกซิเจน #ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะค่ะคุณแม่🙏🙏🙏🙏

น้องอายุเท่าไหร่คะ

4y trước

ตอนนี้น้องอายุ1ปี8เดือนค่ะ ตอนน้องเป็นน้องอายุ10เดือนเศษๆค่ะ

พาน้องไปหาหมอค่ะ

4y trước

ไปแล้วค่ะ หมอว่าเกิดจากอาการร้องของเด็ก เวลาร้องแล้วกลั้น แล้วจะหายเองประมาน3ปี หรือเร็วกว่าก็ได้ #ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะค่ะคุณแม่🙏🙏🙏🙏

Thành viên VIP

หาหมอค่ะ

4y trước

หาแล้วค่ะ ที่ รพ หมอว่าไม่มีอะไร แล้วก้อกลับบ้านได้ คลินิกก้อไปแล้ว หมอว่าเกิดจากการร้องแล้วกลั้น หมอว่าจะหายเองค่ะ 3ปีขึ้น #ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะค่ะ🙏🙏🙏