แม่ๆบ้านไหนเป็นเหมื่อนกันบ้างค่ะ

ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ ไม่รู้จะทำไง วันนี้เป็นเพิ่มขึ้นหนักกว่าเดิม จากเดิมเป็นแค่ตรงหน้าและหู ตอนนี้มีทั้งตรงแขนและขาค่ะ

แม่ๆบ้านไหนเป็นเหมื่อนกันบ้างค่ะ
17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

บ้านนี้น้องก็เป็นค่ะแม่ ทั้งหัว หน้า แขน ขา ตัว ฝ่ามือ ฝ่าเท้า เป็นหมดไม่มีที่ว่างเลยค่ะ เราก็กังวลกลัวว่าลูกจะแพ้อะไร เราเลยพาไปหาหมอเด็กค่ะ หมอบอกว่าน้องเป็นผื่นผดแดด อากาศร้อนมากเลยทำให้ผื่นขึ้นไม่เป็นอันตราย หมอไม่ได้ให้ยาอะไรมาค่ะ เพราะลูกแค่ 1 เดือนเค้าไม่อยากให้กินยาเพราะกลัวซึม หมอบอกว่าทางรักษาที่ดีที่สุดคือปล่อยให้เค้าหายเอง ถ้าบ้านติดแอร์ก็จะดีหน่อย 2-3 วันก็หาย แต่ถ้าเป็นพัดลมก็ต้องใช้เวลาเป็นสัปดาห์เลยค่ะ เราเองก็ซื้อแป้งศรีจันทร์มาทาให้น้องตอนนี้เริ่มยุบลงแล้วค่ะ

Đọc thêm
2y trước

ยินดีค่ะ

บ้านนี้ก้อเป็นค่ะตอนเป็นแค่22วันเองค่ะ หอบลูกไป รพ. เพราะเป็นเยอะมากกกกโดยเฉพาะเปลือกตา หน้านีีมีแต่ผดแดงเต็มไปหมดค่ะ คุณหมอให้ยามาทาดีขึ้น แล้วก้อทาแป้งศรีจันทร์นิวบอน ยุที่ที่อากาศถ่ายเทได้ดีไม่ร้อนมาก มีแอร์จะดีมากค่ะ หมอบอกเด็กสมัยนี้ยุแอร์ได้อุณหภูมิ25-27 จะได้ดีขึ้นค่ะ

บ้านนี้ทาครีมก็ไม่หายค่ะ น่าจะอากาศร้อนค่ะ บ้านนี้น้องผมเยอะ เลยตัดผมไฟให้เลยเพราะสงสาร ขึ้นเยอะมากเหมือนกัน พึ่งหายได้สามสี่วันเองค่ะ เวลาร้อนจะผดขึ้นมาเองค่ะ พออากาศเย็นหน่อยก้หายเอง เดี่ยวก็หายนะคะ บ้านนี้ตอนแรกกังวลเหมือนกัน กลัวแพ้อะไรต่างๆนาๆ สรุปคือผื่นร้อน หายเอง

บ้านเราก็เป็นแบบนี่ แบบเดียวกันเลยค่ะ ใช้ครีม fae & mae ค่ะ เป็นครีมออแกนิก ทาผื่นสำหรับเด็กแรกเกิด ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิดเลยค่ะ ลูกเราเป็นผดผื่นที่หน้า ตามตัวเยอะมาก ทาได้1-2 อาการดีขึ้น ตอนนี้น้องหน้าใสแล้วค่ะ ได้ขนาดทดทองมาจาก รพ ตอนนี้สั่งหลอดใหม่มาติดบ้านแล้วค่ะ

ปรึกษาคุณหมอบอกว่าอาจจะเป็นผื่นร้อน หรือแพ้ได้ ให้พยายามใช้ผ้าอ้อมรองเวลาพาเค้ามาทาบตัวเรา เล่นตอนจับเรอพาดบ่า กับพยายามรองผ้าอ้อมบนที่นอนและเปลี่ยนบ่อยๆหน่อยครับ เดี๋ยวก็จะค่อยๆดีขึ้นครับ

เป็นเหมือนกัน แพ้เหงื่อ แพ้น้ำลาย ผดร้อน ไปพบหมอตรวจตอน1เดือน หมอให้ยามาทาค่ะถึงจะหาย ใช้น้ำเกลือเช็ดหลังกินนม หรือไม่ก็แป้งศรีจันทร์ทาก็ได้ค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ใช้ครีมคุณหมอ ใช้หลายอย่างไม่หาย แม่ไปศึกษาตัวนี้ เป็นครีมทาผิว ครีมทาหน้า 3วันผื่นหาย ลองเปิดใจดูนะแม่ ครีมนี้ดีจริง

Post reply image
2y trước

ลูกชายก็ใช้ค่ะ คอนเฟิร์มว่าหายจริง

Post reply image

บ้านนี้ใช้เเป้งศรีจันทร์ผสมน้ำอุ่นนิดหน่อยนะค่ะ ไม่ไห้เป็นผง ทาบางๆ และหลังอาบน้ำควรใช้สำลีชุบน้ำอุ่นเช้ดหน้าให้น้องค่ะ

Influencer của TAP

บ้านนี้เป็นหนักหาหมอผิวหนังเด็กยังไม่ดีขึ้นเลยค่ะ มาหายเพราะเรกาก้าสีส้มค่ะ

Post reply image

บ้านนี้เเป้งศรีจันทร์คะอาบน้ำให้น้องบ่อยๆคะหายอย่าให้ร้อนเกินผื่นขึ้นคะ

Câu hỏi liên quan