เครื่องปั๊มนม

ขอความเห็นแม่ๆบ้านอื่นหน่อยจ้า คือเราเถียงกับแม่เรื่องเครื่องปั๊มนมแม่บอกไม่จำเป็นคือเราพยายามอธิบายให้แม่ฟังว่าต้องใช้มันจำเป็นแม่บอกว่าจะเลี้ยงลูกเองด้วยนมแม่จะใช้ทำไมสิ้นเปลืองก็ให้ลูกเข้าเต้าไปสิคือเรานึกถึงเวลาออกไปข้างนอกอะมันก็จำเป็นปั๊มแล้วให้ลูกกิน เถียงยังไงแม่ก็ไม่ยอม อธิบายยังไงก็ไม่ฟัง ทำยังไงดี

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

จำเป็นนะคะ.. คือนี่ประสบการณ์ตรงจากตัวเองตอนท้องแรก ตอนนั้นเรายังไม่มีเครื่องปั้มไฟฟ้า แล้วเราเป็นคนนมเยอะมากจนคัดเต้า ลูกดูดกินไม่ทัน..ทำให้เจ็บเต้านมมากกก พอลูกดูดไม่ได้ ไม่มีที่ระบายออกเต้าก็เริ่มแห้งคะ ลูได้กินนมแม่แค่ 2-3 เดือนเท่านั้นเอง ถ้าเรามีที่ปั้มออกมาปั้มไว้ สลับกับลูกเข้าเต้า มันจะมีมากๆคะ

Đọc thêm

บอกเเม่ให้เข้าใจค่ะว่าเวลาไม่สบายหรือจะออกไปข้างนอกไปทำธุระข้างนอก ฝากคนอื่นดูเเลจะได้มีนมให้ลูกได้ตลอด หรือคุณเเม่น้ำนมเริ่มหมดจะได้ปั้มไว้จะได้กินอีกนาน บ้านนี้ก็พยายามปั้มไว้ให้เยอะที่สุดเพื่อไปหางานทำละฝากคนอื่นเลี้ยงจะได้ไม่เสียค่านมจ้า

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็โดนคะ แต่ไม่แคร์เพราะเราตั้งใจจะเลี้ยงลูกด้วยนมแม่คะ เราเลยซื้อมาเตรียมไว้เลย เพราะลูกคือสิ่งที่มีค่าและสำคัญที่สุดไม่ใช่แม่สามีคะ don’t care

5y trước

เราเพิ่งซื้อของครบเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เองคะ ตอนนี้เร่งหาของกินบำรุงน้ำนมอย่างเดียวเลยคะ ✌️✌️

ถ้าลำบากเรื่องเงินก็ไม่ต้องค่ะ....เอาเท่าที่จำเป็น แต่ถ้ามีเงินสำรองของตนเองก็ซื้อไปเลยค่ะ เอาที่ราคาไม่แพงมาก

จำเป็นนะคะ เพราะบ้านนี้คนแรกน้องดูดเต้าไม่ค่อยออกค่ะ เราใช้ปั้มสต๊อก

แม่เราก็พูดแบบนี้ เดี๋ยวจะแอบซื้อ 555

แอบซื้อค่ะ