แม่เลี้ยงเดี่ยว 😔

ขอกำลังใจหน่อยค่ะ #แม่เลี้ยงเดี่ยว..😔 ปกติคบทอมมาตลอด เปิดใจให้ผู้ชายคนแรก..ก้พลาดท้อง แล้วเขาก็ทิ้งเรากับลูกไปแล้ว ตอนนี้ 11 สัปดาห์ 5 วัน #ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

แม่เลี้ยงเดี่ยว 😔
37 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

#เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ. ชีวิตคนเรามีผิดพลาดกันได้ .(แต่ลูก)ยังไงก็คือลูกนะคะ,สมัยนี้แม่เลี้ยงเดี่ยวมีหลายท่านค่ะ เราเองก็ตั้งท้องตอน10w3ไปฝากท้องคนเดียว ไม่ได้มีพ่อของเด็กเหมือนกันค่ะ. รักตัวเองกับลูกให้มากๆนะคะ ลูกเป็นของขวัญที่มีค่าที่สุด คิดถึงลูกให้มากๆ รักตัวเองให้มากกว่าที่รักคนอื่นนะคะ,โดยเฉพาะกับคนที่เค้าไม่ได้รักเราอย่าไปยึดติดรึให้ความสำคัญเลยค่ะ ผ่านมันไปให้ได้ เข้มแข็งนะคะ ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอค่ะ สู้ค่ะ

Đọc thêm

เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ แม่ยอดเยี่ยมมากๆเลยคะที่ตัดสินใจเป็นแม่เลี้ยงเดียว ลูกคือของขวัญสุดพิเศษสำหรับแม่ ถึงมันจะยากมันจะลำบาก ขอให้แม่อดทนสักวัน แม่จะมองย้อนกลับมา แล้วแม่จะภูมิใจในตัวเองมากเหมือนที่ไม่เคยภูมิใจอะไรเท่านี้มาก่อน แข็งแรงทั้งคุณแม่และตัวเล็กในท้องนะคะ

3y trước

เม้นนี้ร้องไห้เลย🥺ขอบคุณนะค่ะ🥰

อายุครรภ์เท่ากันเลยค่ะแม่....แม่บ้านนี้โดนทิ้งตั่งแต่วันแรกที่รู้ว่าท้องเลยทั้งที่ก่อนหน้าวางแผนกันไว้แล้วว่าจะมีลูก สุดท้ายก็เหลือแค่เรา2คน มีบางครั้งที่น้อยใจกับสิ่งที่ต้องเจอแต่คิดเสมอว่าต้องเข้มแข็งเพื่อลูก ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะค่ะสู้ๆค่ะ✌✌

3y trước

สู้ไปด้วยกันนะค่ะ 🥺

นี้ก็แม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งแต่ 10 week ค่ะจนตอนนี้ 38 week แล้วคบแฟนมา 6 ปีพอรู้ว่าท้องก็รีบให้ไปทำแท้งพร้อมปฏิเสธรับผิดชอบถ้าเก็บเด็กไว้..แต่ลูกไม่ได้ผิดอะไรเค้าไม่รู้เรื่องอะไรเลยยอมที่จะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเองค่ะ..สู้ๆนะค่ะแม่เป็นกำลังใจให้ค่ะ

3y trước

ขอบคุณค่ะ สู้ไปด้วยกันนะค่ะ

สู้ๆ นะคะ บางทีคุณพ่อ อาจไม่มีเวลาดูแลเราเต็มที่เหมือนกันค่ะ สุดท้ายเราก็ต้องดูแลตัวเองค่ะ อย่าเครียดอย่าท้อนะคะ ยังไงเขาก็อยากมาเกิดกับเราแล้ว ที่สุดแล้วค่ะคุณแม่เข้มแข็งมาได้ ขนาดนี้ ✌️✌️🥰 ผิดพลาดอะไรขอโทษนะคะ เป็นกำลังใจให้จ้า ✌️🥰

สู้ๆนะคะคุณแม่ นี่ก็ท้องไม่พร้อมเหมือนกันค่ะไม่เกี่ยวว่าเด็กจะมีพ่อหรือไม่มีพ่อค่ะเด็กต้องการแม่มากกว่าอย่าเครียดอย่ากังวลเยอะนะคะมีผลต่อลูกสู้เพื่อลูกนะคะ✌️

เป็นกำลังใจให้อีกคนนะคะ ถึงมันจะยากลำบากในบางครั้งก็อย่าท้อนะคะ ถึงแม่ๆคนอื่นจะคอยให้กำลังใจได้แค่ไกลๆห่างๆ แต่เจ้าหนูในท้องจะให้กำลังใจแม่ได้ไกล้ชิดเสมอค่ะ

3y trước

🥺ขอบคุณนะค่ะ

เหมือนกันเลยคะ พอคบผู้ชายก้อท้อง ผู้ชายอยู่จนลูก2ขวบก้อทิ้งไป ไม่เคยส่งเสียไม่ถามถึงลูก ขนาดตอนอยู่ด้วยกันแทบจะไม่เคยสนใจลูกเลย ตอนนี้ลูกจะ5ขวบแล้ว สู้ๆนะคะแม่

Influencer của TAP

สู้ๆนะคะคุณแม่ เดี๋ยวนี้คุณแม่เก่งๆที่สามารถดำรงชีวิตด้วยตัวเองเยอะขึ้นค่ะ ขอให้คุณแม่ดูแลตัวเองกับน้องดีๆนะคะ คนเราผิดพลาดกันได้ ยังไงเป็นกำลังใจให้นะคะ

เป็นกำลังใจให้จ้า ทุกคนมีปัญหา ทั้งนั้น ตอนท้องเราโดนโกงจนไม่เหลือเงิน ถึงตอนนี้จะต้องหาเงินใช้หนี้ แต่ก็มีลูกเป็นกำลังใจ อย่าให้ ผช.เลวๆ มาทำร้ายเรากะลูก