แม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะอายุ17

ขอกำลังใจหน่อยคะเหนื่อยมากเลี้ยงคนเดียวพ่อเขาไม่ส่งแม้แต่เงินมาไม่เคยคิดถึงลูกเลย

แม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะอายุ17
84 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

นี่ก็แม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันค่ะ ไม่สนใจใยดีไม่ส่งเงินไม่ติดต่อมาเหมือนกันค่ะ ตอนแรกพี่ก็คิดน้อยใจเสียใจนะ แต่ตอนนี้ตัดได้แล้วค่ะ ผู้ชายไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ ดีเสียอีกที่มันไปจากชีวิตเรา ชีวิตเราจะสูงขึ้น และเราจะได้มีสิทธิ์ในตัวลูกเต็มที่ และเราเลี้ยงลูกมาคนเดียวได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของเราเองจะภูมิใจที่สุดค่ะ น้องยังเด็กอยู่มาก อนาคตจะได้เจอคนที่ดีๆ ขอให้มีอนาคตที่สดใสนะคะ

Đọc thêm

เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันค่ะ อายุ22แล้ว เลิกกับแฟนทั้งๆที่ไม่รู้ว่าตัวเองท้อง พอเขารู้เขาจะรับผิดชอบแต่ให้กลับไปเป็นเหมือนเดิม แต่เราปฏิเสทค่ะ เพราะเราคิดว่าทางครอบครัวเราเลี้ยงลูกได้ดีกว่าอยู่ด้วยกันแน่นอน😊😊ในฐานะเป็นคุณแม่เลี่ยงเดี่ยวเหมือนกันสู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้

สู้ๆแม่เราก้อเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันคะเป็นแบบนี้คะเงินก้อไม่ส่งเลิกกันแล้วคือขาดการติดต่อไปเลยเรายังเลี้ยงได้เลยคะ อดทนหน่อยคะพอเขาโตเขาก้อช่วยเราได้หลายๆอย่างคะ

สู้ๆค่ะนี่ก็แม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกัน เราไม่สนใจพ่อเขาเลยค่ะ สนใจแค่ลูก เราคิดว่าไม่มีพ่อคงไม่เป็นไรเดี๋ยวเราจะเป็นทุกอย่างให้ลูกเอง

น้องน่ารักน่าชังมากๆค่ะแม่ แม้ว่าเราเลี้ยงเค้าคนเดียวจะเหนื่อยมากๆก็ตามแต่มันมีความสุขมากๆ ขอให้คุณแม่เข้มแข็ง สู้ๆเพื่อลูกนะคะ✌

เก่งเหมือนกันนะเราเนี่ย สุ้เพื่อลูกนะค่ะ พี่เป็นกำลังใจให้...ถ้าท้อถ้าเหนื่อย มองหน้าลูก จะมีแรงสู้ต่อเเน่นอนค่ะ..เพื่อลูก^o^

ส่งกำลังใจให้ค่ะ ใครไม่รักก็ช่างหัวมัน ลูกโตขึ้นมาต้องรักแม่มากๆแน่เลยค่ะ มีแต่ลูกนี่แหละค่ะคือรักแท้ของคนเป็นแม่❤️

ทำได้บอกแค่ว่าสู้ๆค่ะเคยเปนแม่เลี้ยงเดี่ยวพ่อน้องไม่เคยส่งขนาดตอนอยุ่ด้วยกันยังไม่ช่วยค่านมเลยทำได้แต่ทำใจ ค่ะ

เก่งนะสำหรับแม่เลี้ยงเดี่ยวอายุน้อยๆมีลูกไว้เป็นเพื่อนกันโตทันแม่ด้วย น่ารักดีค่ะสู้ๆค่ะ

สู้ๆนะค่ะ ลูกน่ารักน่าชังขนาดนี้ไม่ต้องสนอะไรแล้วคะ เลี้ยงแย่างมีความสุขจะดีกว่า ✌️✌️✌️