ขอกำลังใจจากแม่ๆหน่อยค่ะ พ่อของลูกทิ้งไปตอนท้องได้5เดือนไปกะแฟนใหม่ค่ะ😢😢😭

ขอกำลังใจจากแม่ๆหน่อยค่ะ พ่อของลูกทิ้งเราไปตอนท้องได้5เดือนค่ะ พอเค้าทิ้งเราเสร็จเค้าเปิดตัวคนใหม่เรยค่ะ ตอนนี้เค้ายุค่ายทหาร เร้วก้อทิ้งเราไปไม่ยอมติดต่อกับมาเรยค่ะบล๊อกเฟสไปเหลือแต่ไลน์ยังไม่ได้บล๊อกคะ ไม่รู้จะทำยังไงต่อดีใจจิงก้อหยากไห้เค้ากับมานะค่ะ#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ 😢😢

ขอกำลังใจจากแม่ๆหน่อยค่ะ พ่อของลูกทิ้งไปตอนท้องได้5เดือนไปกะแฟนใหม่ค่ะ😢😢😭
81 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

ถ้าบอกว่าอย่าคิดมากเรื่องพ่อของลูกก็คงทำไม่ได้เพราะฉะนั้น แม่หยุดโฟกัสที่เขาเลยค่ะถึงช่วงแรกๆมันจะทำยากหน่อยแต่เชื่อเถอะค่ะพอวันเวลาผ่านไปแม่จะคิดอะไรได้หลายไปอย่าง. มาคิดดีกว่าค่ะว่าเราจะดำเนินชีวิตไปกับตัวเล็กยังไงทุกคนล้วนแต่พบเจอกับการจากลาทั้งนั้น รีบรักษาแผลใจตัวเองแล้วหันกลับมารักตัวเองให้มากๆจะได้สู้ต่อไปเพื่อตัวเล็กที่ใกล้จะได้มาอยู่ในอ้อมอกของเรา. สู้ๆนะคะ แฟนเลิกกันไปก็แค่คนอื่น แต่ตัวเล็กต่อให้จะเป็นยังไงเขาก็คือเลือดเนื้อเชื้อไขและเป็นเส้นเลือดใหญ่ของเรา. สู้ๆนะคะ

Đọc thêm

สู้ๆค่ะบ้านนี้เลิกกับพ่อของน้องตั้งเเต่ท้องได้3เดือน จนตอนนี้9เดือนจะคลอดเเล้วยังทำใจไม่ได้ค่ะพอนึกถึงก็ยังร้องไห้อยู่เเต่ก็ไม่มากเหมือนเมื่อก่อน เขาทิ้งเราไปจนมีใหม่ไป2คนเเล้วเขาไม่เคยถามถึงลูกเลยเห็นเเต่จะเป็นจะตายกับผู้หญิงของเขา เราไม่อยากเห็นอะไรเกี่ยวกับเขาไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับเขาเราเลยตัดสินใจบล็อคเฟสเขาไป เขาตัดเราได้เราก็ตัดเขาได้เหมือนกันค่ะ

Đọc thêm
2y trước

รอลุ้นรอบเด่วเรยค่ะ😆

สุ้สุ้นะคะแม่...กำลังใจจากคัยก็ไม่เท่าจากตัวเราเองนะคะ....นึกถึงลุกไห้มากๆนะคะ #มีพ่อแต่ครอบครัวไม่มีความสุข...กับไม่มีพ่อ...แต่อยุ่กับลุก2คนอาจจะมีความสุขมากกว่าก็ได้นะคะ...เมื่อเวลาผ่านไปเราจะลืมเขาได้นะคะ...สุ้สุ้นะคะรอเจ้าตัวน้อยออกมาเป็นแรงกำลังใจไห้แม่สุ้ต่อนะคะ #ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอค่ะ...ทุกอย่างล้วนลิขิตมาไห้เราได้พอเจอเพื่อไห้เราอดทนและเข้มแข็งนะคะ😍😍😍✌✌✌

Đọc thêm

สู้ๆนะคะทางนี้ตั้งแต่ท้องเดือนแรกเลย แต่สิ่งที่หนูทำคือปล่อยวาง และโฟกัสที่ลูกอย่างเดียวเลยค่ะ ฟุ้งซ่านก็ทำงานหาอะไรที่พอทำได้ไป จนตอนนี้ท้อง8เดือน ไม่รู้สึกต้องการให้ลูกมีพ่อแบบนั้นแล้วค่ะ หนูก็จะเป็นให้ทั้งพ่อและแม่แทน พส.ถ้าทำได้ปล่อยวางนะคะ สู้ๆค่ะ ไม่เครียดนะคะ เดี๋ยวจะส่งผลต่อน้องเอา✌️✌️

2y trước

จ้าขอบคุณมากนะค่ะสุ้ๆด้วยนะค่ะ✌️☺️

คุณเเม่สุ่ๆนะค่ะเราว่าคุณเเม่เจ็บปวดมากยิ่งตอนท้องทั้งฮอตโมน ทั้งความเครียด ขอให้เเม่เเข็มเเข็งพอทีจะปกป่องลูกตัวเองจากความรุ้สึกความชั่วของคนบ้างคนหาเพือนคุย ไปหาคนทีเค้าใส่ใจเราพ่อเเม่พีน้อง ว่างไปดูการ์ตูนอะไรก็ได้ทีทำให้เราจิตใจเข้มใส่เดียวมันก็ผ่านไป กาลเวลาจะรักษาเราเอง

2y trước

ใช่ค่ะช่วงนี้อ่อนแอมากเลยค่ะ

อะไรก็ไม่สำคัญเท่าเจ้าตัวเล็กที่เป็นก้อนเลือดตัวน้อยที่กำลังจะออกมาเจอเราในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านะคะคุณแม่ เข้มแข็งและมูฟออนให้ได้นะคะ ซิงเกิ้ลมัมเยอะแยะเลยค่ะ คุณแม่คิดซะว่าได้ปล่อยคนแย่ๆออกไปจากชีวิตเรานะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

Thành viên VIP

สู้ๆคะ. ผู้หญิงตัวเล็กๆคนเดียวใช่ว่าจะเลี้ยงลูกให้ดี ไม่ได้. คุณเป็นได้ทุกอย่างสำหรับลูกตัวน้อยคะเรามั่นใจ และเชื่อหมั่นในสายใยรักของแม่และลูก มูฟออนคะถึงจะยากเราเข้าใจ มูฟออนให้ไวที่สุด.มองแต่ลูกโฟกัสแค่ลูกก็พอแล้วคะ. สู้ๆนะคะ

2y trước

ขอบคุณมากนะคะ😊

ลูกไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ ถ้าอยากให้ลูกมีความสุขตัวคุณแม่เองก็ต้องมีความสุขน่ะ เข้มแข็งเอาไว้อาจจะเหนื่อยหน่อยแต่ก็ต้องสู้เพื่อเจ้าตัวเล็ก วันนึงคุณแม่จะได้เห็นแววตาดำๆที่บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา 🤍👶🏻

บ้านนี้เลิกกับพ่อน้องตั้งแต่ท้องได้4เดือน ปัจจุบันท้องได้7เดือนกว่าเขาก้ไม่เคยจักทักมาหาเรากับลูกเลยไม่เคยจะสนใจส่งเสียเงินให้ลูกแม้แต่บาทเดียวตอนนี่อยู่กับลูกมีความสุขมาไม่คิดจะมีใครแล้ว สู้ๆนะคะแม่❤✌

2y trước

หัวอกเด๋วกันเรยค่ะสุ้ๆนะค่ะ

ปล่อยเขาไปคะ อย่างน้อยก้อยังมีตัวน้อยๆที่กำลังรอลืมตาดูโลก ทำหน้าที่แม่ให้เขาดีกว่านะคะ ส่วนพ่ออย่าให้มันได้มาหาลูกแม้แต่ใบเกิดลูกก้อไม่ต้องให้มีชื่อมัน ✌️✌️สู้ๆนะคะ สู้เพื่อตัวน้อย