ท้าเราไม่ด้ายไปฝากที่อนามัยหรือโรงพยาบาลแต่ฝากครรณ์ในตามแอพ

ก่อนอื่นที่ไม่ด้ายไปฝากครรณ์นัยโรงพยาบาลและสถาณที่อันนามัย..แต่รู้ว่าต้องทำตามเงื่อนไขและตามอายุของครรณ์..เพาะฉนั้นที่ไม่ไปฝากอันนามัยและโรงพยาบาล..สถานร์ที่ไปมาลำบากและความเหนือยของการเต้นเสียงหัวใจของนัยครรณ์นั้นเตือนสองข้างและยังกะได้ว่าเสียงของการเตือนมี3-4จุด ...เหนื่อยกับความอ่อนหล้าและวูปบ่อยและหาคนพาไปมั่ยมีถ้าเพาะอย่างนี้คือว่าท่าอยากให้ไปก็ต้องหาคนพาไปเข้ามาให้กันจะดีกว่านะค่ะบางทีคนพาไปทำตัวมั่ยว่างเยอะและท่าคนที่ให้พาไปก็ชวนหาเรื่องที่จะคอหัก...??!

57 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

แนะนำไปพิมพ์มาใหม่นะคะ อ่านแล้วงงค่ะ นี่ภาษาไทยหรอคะ? แต่ที่อ่านคราวๆคือไม่ไปฝากครรภ์แต่ฝากในแอป? เอิ่ม คิดได้ไงคะ สงสารเด็กจังค่ะที่ต้องมาเจอแม่แบบนี้ ไม่รักตัวเองไม่ว่านี่ไม่รักลูกด้วย จะรู้ได้ยังไงว่าเด็กครบ32และแข็งแรง ไม่ปากแหว่งเพดานโหว่ เด็กเจริญนอกมดลูกรึป่าว เด็กมีความเสี่ยงเป็นดาวซินโดรมไหม เด็กพัฒนาการเป็นอย่างไร มีหรอคะฝากครรภ์ในแอปแล้วฟังเสียงหัวใจลูกเอง เก่งจังเลยนะคะ เก่งกว่าหมออีก แนะนำไปตรวจที่รพ.นะคะ และตรวจตัวคุณเองด้วย ว่าความคิดปกติรึป่าว

Đọc thêm
5y trước

เราว่าsmart wachtไม่น่าจะรู้จักนะคะ ที่คิดว่าหัวใจลูกเต้นน่าจะเป็นการสะอึกของลูกมากกว่า นึกแล้วก็สงสารเด็กเนาะ

ดึงสติก่อนพิมพ์ก่อนะคะแม่ อันดับแรกเลยคือแม่ฝากครรภ์ในแอพไม่ได้ ไหนจะยาที่ต้องกินเพื่อบำรุงลูก การตรวจความสมบูรณ์ของลูก ในแอพมันทำไม่ได้หรอกค่ะ และที่แม่เข้าใจว่ามันคือหัวใจของลูกที่เต้นอยู่ น่าจะเป็นการสะอึกของลูกมากว่าค่ะ เราไม่สามารถฟังเสียงหัวใจได้เอง แม่ต้องพบหมอเท่านั้น เข้าใจนะคะว่าไปมาลำบาก ยังไงก็นึกถึงลูกให้มากๆ เอาจริงๆ ถ้าไม่พร้อม มีเพศสัมพันธุ์ก็ควรจะป้องกัน มีคนนี้เสร็จแนะนำให้ทำหมันเลยนะคะ อ่านแล้วก็งงๆ ค่ะ กว่าจะเข้าใจ เฮ้อ!!!

Đọc thêm

อ่านแล้วงงมากค่ะ แต่ที่จับใจความได้คือ แนะนำให้คุณแม่ฝากครรภ์กับคุณหมอนะคะ จะที่ไหนก็ได้โรงพยาบาล คลีนิค หรือ สถานีอนามัย ได้ทั้งนั้น แต่คุณแม่จะฝากครรภ์ในแอพ ไม่ได้นะคะ คุณต้องไปฝากครรภ์กับสูตินรีแพทย์ เพื่อตรวจครรภ์ตามกำหนด อัลตร้าซาวน์ ตรวจเลือด ฟังเสียงหัวใจ และรับยาเพื่อทานบำรุงในทุกวัน หนทางจากเริ่มตั้งครรภ์จนถึงวันคลอดอีกยาวไกล ควรดูแลตัวคุณแม่เองและน้องในครรภ์ เด็กคนนึงที่กำลังจะเกิดมา คือหนึ่งชีวิตเลยนะคะ

Đọc thêm

ถ้ารู้ตัวว่าไม่พร้อมไม่น่าจะมีเพศสัมพันธุ์จนท้องเนอะ แค่นี้ต้องคิดให้ได้ก่อน ไปฝากครรภ์สำคัญแค่ไหน ต้องมีความรู้เรื่องนี้ ในแอพมียาให้ไหม ? ดูความผิดปกติได้ไหม ? มีหมอให้ไหม ? ไปมาลำบากพอเข้าใจนะ แล้วชีวิตลูกอะ ถ้ารู้ว่าตัวเองไม่มีปัญญาไปหาหมอเพื่อลูกได้ก็ไม่ปล่อยให้ท้องได้เลย รักสนุกแต่ไม่มีความรับผิดชอบ ถ้ามีความรับผิดชอบจริงๆ ก็ควรทราบนะว่าการฝากครรภ์นั้นสำคัญมาก ไม่ว่าจะตั้งท้องอ่อนๆหรือท้องแก่เลย

Đọc thêm

อ่านแล้วงง เลยค่ะ. เราต้องไปฝากที่อนามัย มันไม่เสียตังหรอ. ขอเเค่มีบัตรทอง. เเล้วถ้าไม่ฝากครรภ์ จะรุ้หรอว่า. กำหนดคลอดวันไหน. น้ำหนักลูก เท่าไร เราต้องดูด้วยว่าน้องจะปกติไหม. ถ้าคุณแม่ไม่ฝากครรภ์ วันที่น้องจะออก. คุณแม่ต้องโดนคุณหมอด่ายับนะค่ะ. รีบไปเถอะค่ะไปฝาก. ถ่าฝากท้อง สงสารน้อง จะได้ยามาบำรุง

Đọc thêm

บอกตรงๆว่างงมากๆ แต่จากที่จับใจความได้ จะตอบว่า การฝากครรภ์ในประเทศไทยมีวิธีการเดียวคือการไปพบหมอด้วยตัวเองที่สถานพยาบาลเพราะต้องได้รับการตรวจร่างกายและรับยาบำรุงครรภ์ด้วย ปัจจุบันยังไม่มีข้อมูลการฝากครรภ์ในรูปแบบออนไลน์หรือในแอพฯค่ะ

where are you come from ? คุณแม่เป็นคนไทยหรือป่าวค่ะ ? ถ้าใช่ รบกวนช่วยอธิบายให้เข้าใจที ว่าคุณแม่ต้องการให้คุณแม่ท่านอื่นๆช่วยเหลือหรือแนะนำอะไร คุณแม่สื่อมาแบบนี้อาจจะทำให้คุณแม่ท่านอื่นๆเข้าใจผิด หรือ แนะนำผิดได้ค่ะ

คุณคงไม่ปกติแล้วล่ะดูจากข้อความที่พิมพ์และเรื่องฝากครรภ์ในแอปไม่มีใครเค้าทำกันหรอก ถ้ารักห่วงลูกจริงคุณคงรุ้ควรทำยัง สัญชาตญาณความเป็นแม่จะบอกคุณเองค่ะ

อ่านไม่เข้าใจคะ​ ไม่น่าจะใช่คนไทยใช่ไหมคะ​ ที่โรงพยาบาลคนต่างด้าว​ก็สามารถ​ฝากท้อง​ได้นะคะ​ (ถ้าดิชั้ลเข้าใจผิดก็ขอโทดด้วยคะ)​

สงสัยใช้กูเกิลแปลภาษาแน่เลย รีบไปฝากครรภ์ที่คลินิก หรือโรงพยาบาลเลยค่ะ ปล่อยไว้ เราจะไม่รู้ว่าเด็กในท้องเป็นอย่างไรนะคะ

Đọc thêm
Câu hỏi liên quan