น้องหัวใจหยุดเต้น

ก่อนหน้านี้ 1 สัปดาห์ คุณหมอบอกน้องแข็งแรงดีหัวใจเต้นปกติ มาวันนี้นัดฟังผลเลือด ปกติทุกอย่าง น้ำหนักแม่เพิ่มขึ้น ความดันปกติ ยังมีอาการแพ้ท้อง ไม่มีเลือดออก ขนาดทารกเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า แต่ๆๆๆๆ คุณหมอบอกไม่มีสัญญาณหัวใจ 😭😭😭😭😭 8w5d #ยังควรรอต่อไปมั๊ยคะ

น้องหัวใจหยุดเต้น
22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่จ๋ารอก่อนตอนนั้นเค้าซาวด์ครั้งแรก8Wเหมือนกันแทบไม่เห็นตัวน้องไม่มีสัญญานหัวใจมีแต่ถุงตั้งครรภ์และน่าจะตัวน้องเห็นแค่นิดเดียวเท่าลูกปืนมั้งหมอเลยให้เวลาอีก2 อาทิตย์ถ้าไม่มีคือท้องลมเรากังวลมากแต่สรุปน้องโตขึ้น2เท่าและหัวใจเต้นด้วยค่ะตอนนี้13w3dแล้วตอดตุบๆเลย☺️ในรูปซาวด์ตอน 10w 2d

Post reply image
3y trước

ส่วนภาพนี้คือครั้งแรก8วีคเป็นอะไรที่กังวลสุดๆเลยค่ะ😅รออีกหน่อยนะแม่นะ

Post reply image

เราเจอเสียงหัวใจน้องสัปดาห์ที่ 6 ปัจจุบันท้องได้ 10 สัปดาห์ หมอให้ฟังเสียงหัวใจลูกทุกอาทิตย์ แต่เรามีการผ่าตัดซีสในรังไข่แตก ช่วงสัปดาห์ที่ 4 หมอเลยนัดทุกอาทิตย์เพื่อไปฉีดยากันแท้งจนถึงสัปดาห์ ที่ 12 เนื่องจากหมอกลัวจะแท้งช่วงที่วางยาสลบตอนผ่าตัด

Đọc thêm
Influencer của TAP

ถ้าเป็นเราคิอจะไป รพที่ 2 ที่ 3 เพื่อดูว่าผลตรงกันรึป่าว เราเคยมีประสบการณ์คือ รพ แรกบอกท้องนอกมดลูกหมอหาถุงตั้งครรภ์ไม่เจอ จะให้เราผ่าออก เราไม่ยอมเปลี่ยน รพทันที พอไปอีกรพ ผลคนละแบบเลย อย่าเพิ่งหมดหวังคะ แต่ก็ต้องทำใจเผื่อด้วย เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ของเราตั้งแต่ท้องมา16วีคย่าง17วีคหมอัลตราซาวด์ย่างเดียวยังไม่ให้ฟังเสียงหัวใจน้องเลยแต่ตอนเจาะน้ำคร่ำเห็นแค่หัวใจน้องกระพริบในจออัลตราซาวด์ โล่งใจขึ้นมาทันที สู้ๆนะคะขอให้น้องปลอดภัย🥰

ของเราเลือดออกซาวตอน12wหมอบอกหัวใจไม่เต้น​ต้องขูดออกเหมือนกันรอปีเดียวน้องก็มาอีกค่ะ​ผุ้ชายเหมือนเดิมเลย 2คน​ผญ.​ ท้องนี้ดีใจได้ชาย

รอค่ะคุนแม่บางทีอายุครรภ์ยังน้อยอาจจะยังไม่ได้ยินคุณหมออาจจะตรวจไม่ละเอียดค่ะหรือไม่คุณแม่ลองไปตรวจคลินิกดูอีกทีก็ได้นะคะ

นี่ก็เหมือนกันค่ะหัวใจหยุดเต้นตั้งแต่ 2 เดือนค่ะแต่นี้น้องมาอีกแล้วค่ะแค่รอแค่เดือนเดียวน้องก็มาแล้วค่ะ😊😊

ของเรารอจน12wkถึงได้ยินเสียงหัวใจชัดค่ะ ตอนหมอU/S มันจะมีแสงกระพริบเล็กๆเป็นแบบนั้นมั้ยคะ

เราเลือดออกตอนท้อง​ พอนัดต่อมาหมอดูลูกโต​ หัวใจเด็กมันเต็นไม่ดังอยู่และ

Post reply image

ไปต่อก่อนค่ะ...ถ้าไม่เปลี่ยน รพ. พ่อกะแม่กะรออีกหมอนัดอีกครั้งนะค่ะ