ถามแม่ๆแต่ละคนตั้งใจจะมีลูกกันกี่คนคะ

ก่อนท้องเราตั้งใจจะมี3คน เจอคนแรกไปเปลี่ยนความคิดเลย คงจะมีคนเดียวแล้วละ ตอนคลอดทรมานเหลือเกิน

68 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ไม่เคยคิดจะมีค่ะ แต่พอแต่งงาน ก้อคุมตลอด จนมีเหตุให้เลิกกะสามีคนแรก ตอนนั้นทะเลาะกันบ่อย เลยลืมกินยาคุม เลยท้องคนแรก ต่อมาแต่งงานครั้งที่สอง อยู่กันได้สามปีเลยคิดจะมีอีกสักคน สุดท้ายเลิกกันอีกค่ะ ตอนนั้นหมอไม่ทำหมันให้เพราะหมอบอกเพิ่งเป็นลูกคนแรกกับสามีคนนี้ เราก้อไม่ได้คิดอะไร จนปัจจุบันมีแฟนใหม่คนที่สาม อยู่กันมาสามปี แฟนก้อไม่เคยมีลูกมาก่อนเลยคุยกันว่าจะเอาอีกสักคน ตอนนี้อยู่ในท้อง 6เดือนค่ะ ไปๆมาๆกลายเป็นแม่ลูกสามเลยค่ะ ปล.ลูกแต่ละคนเราเลี้ยงเองหมดค่ะ ดูแลเอาใจใส่เต็มที่ทุกคน ปล.อีกนิด ดื้อและแสบทุกคนเหมือนกันค่ะ

Đọc thêm
5y trước

เสริมค่ะ เราผ่าเลยไม่รู้สึกว่าเจ็บอะไรมาก

ก่อนท้อง อยากได้2คน หญิง1ชาย1. ตอนนี้ท้องได้6เดือน ขอคนเดียวให้รอดก่อน5555 แม่เป็นคนกินยายาก ทุกวันนี้ฝืนกินสุดๆ กลัวลูกไม่เเข็งแรง รู้สึกอ่อนเพลียตลอดเวลา เดียวร้อนเดียวหนาว อารมณ์แปรปรวนง่าย น่าจะได้แค่คนเดียว 😂😂

ตอนที่ท้องน้องตั้งใจว่าจะมีลูก 2-3 คน (ชาย1 หญิง1 ถ้าหญิง2 ก็จะมีคนที่ 3 อีก) ในความคิดนะคะ 😄 แต่พอหลังคลอดน้องความคิดเราเปลี่ยนทันทีค่ะ มีคนเดียวดีกว่า แม่คลอดธรรมชาติ มันเจ็บปวดตรงที่ต้องนอนรอปากมดลูกเปิดนี่แหละค่ะ

ตั้งใจจะมี3คนเหมือนกันค่ะ แม่เพิ่งคลอดเมื่อวันที่1สิงหานี่้เอง ยังเข็ดกับการคลอดอยู่เหมือนกันค่ะตอนรอคลอดปวดทรมานที่สุดในชีวิตเลยกับตอนเจ็บแผล แต่คิดว่าอีกสักปีสองปีก็ตั้งใจจะมีอีกนะคะ แต่ขอทำใจก่อน🤣🤣

Thành viên VIP

ตอนแรกไม่คิด แต่อีพ่อบอกคนนี้ให้เป็นผู้ชาย เราเถียงว่าต้องเป็นผู้หญิง (ตอนนี้ยังไม่รู้เพศ) นางเลยบอกคนต่อไปค่อยเป็นผู้หญิงแล้วกัน หัวเราะ ... จากนั้นมาเลยคิดว่า อาจจะมีสองคน 5555

555 เหมือนกันเลยค่ะ ตอนแรกอยากจะมีเยอะๆ พอต้องโดนผ่าคลอด เจ็บแผลมากๆ บอกแฟนว่าไม่เอาแล้ว คนเดียวพอแล้ว🤣😂 แต่พอมาสักพักตอนนี้ก็ยังอยากมีอีกนะคะ น่าสนุกดีค่ะ เลี้ยงเบบี๋

Thành viên VIP

สามีบอกอยากได้2คน หัวปีท้ายปีไรงี้ แม่บอกอยากได้รอบนี้ท้องเองเลยนะ อีแม่แพ้ท้องหนักมากตั้งแต่9wยัน4เดือนกว่าๆ ยอมแล้วจ้า ตอนนี้6ย่างเข้า7เดือน อิแม่ขอพอก่อนนะ🤪

2ค่ะ ตอนนี้ อายุ 27 ปี มีลูกคนแรกกำลังตั้งครรภ์ตอนนี้ 36 วีค แต่คิดไว้ สัก อายุ 30 ปี จะมีคนที่ 2 คนแรก ผญ อีกคนจะเพศ ญ หรือ ช ก้อได้ แต่อยากมี 2 คน

แม่บ้านก็กะไว้ว่าจะมีสามคนค่ะ แต่เจอคนแรกไปก็เปลี่ยนความคิดเหมือนกันค่ะ ทรมานสุดๆ😂แต่ก็อาจจะมีเพิ่ม😆

บ้านนี้อยากมีแค่2คนชายคนหญิงคนแต่.... คนที่3อยากมาเกิดตอนนี้อยู่ในท้อง6เดือนแล้วจ้าทะลุยาคุม😄

Câu hỏi liên quan