ฝันว่าได้อุ้มเด็ก

ก่อนจะรู้ว่าท้องฝันว่าได้อุ้มเด็ก1ครั้งแล้วก็ท้อง ตอนนี้อายุครรภ์13w ฝันว่าได้อุ้มเด็ก3ครั้งแล้ว แม่ๆคนไหนเคยฝันว่าได้อุ้มเด็กหลายครั้งแบบนี้บ้าง ฝันแบบนี้จะสื่อถึงอะไรหรือป่าว #ท้อง2

29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราฝันเมื่อต้นเดือนกุมภา ว่าหยิบกำไลทองครึ่งเงินครึ่งมาใส่ ภูมิใจมากใส่อวดคนนั้นคนนี้แล้วฝันในเดือนเดียวกันว่า ได้อุ้มเด็กทารกไม่รู้เพศอะไรแต่ในฝันมีความรู้สึกว่าเป็นเด็กผู้ชาย อุ้มให้นมจากเต้าจนน้องแหวะนมออกมาเลอะเสื้อน้องเอง เราก็จับนั่งให้น้องเรอ แล้วก็เอาผ้าเช็ดคอให้น้อง น้องหัวเราะชอบใจใหญ่ ทำตาหวาน ปริ๊งๆให้ด้วย ในฝันน้องใส่เสื้อเด็กแรกเกิดสีเทา จำได้แม่นเลย คิดว่า เดือนนี้น้องคงมาแล้ว แต่สุดท้ายก็แห้ว เลยได้แต่ขอพรให้น้องทุกวันว่า ไม่ว่าน้องจะไปเกิดแห่งหนไหน ไปเกิดกับใครขอให้เกิดไปเป็นที่รักของทุกคนรอบข้าง ทุกวันนี้ยังหลงรัก เด็กเสื้อเทาคนนั้นไม่จางหายเลยค่ะ อยากมีโมเม้นแบบแม่ๆท่านอื่นบ้าง แบบฝันแล้วน้องมาจริงๆ

Đọc thêm
2y trước

เดี่ยวน้องก็มาคะแม่

เคยฝันค่ะ ตอนท้องแรก ว่ามีผู้หญิงอายุประมาณ40กว่าอุ้มเด็กมาให้เด็กน่ารักมากๆเป็นเด็กผู้หญิง แต่เราไม่เอาค่ะเพราะเรายังไม่พร้อม เขาพยายามจะให้เราอุ้มเด็ก เราเลยอุ้ม แต่เราบอกเขาว่าเรายังไม่พร้อมเหมือนเดิมคะ เขาเลยบอกเราว่างั้นก็ฝากหน่อยเพราะมีธุระอีก2เดือนกว่าเขาจะมาเอาคืน 1อาทิตย์เราท้อง พอประมาณ2เดือนกว่าเราแท้งค่ะ เสียใจมากค่ะร้องไห้หนักมาก พอมาคิดเราหน้าจะรับไว้ แต่ตอนนี้เรามีลูก2คนแล้วค่ะ แต่ก็คิดถึงน้องเหมือนเดิม

Đọc thêm

ของเราคนแรกฝันว่าสวมสร้อยทอง และพอตรวจก็ท้อง จากนั้นฝันว่าอุ้มเด็กผู้ชายบ่อยๆ คลอดมาก็ผู้ชายค่ะ ท้องที่2ไม่ฝันอะไรเลยและก็แท้งไป ท้องนี้ท้องที่3ก่อนตรวจฝันว่าคลอดเด็กผู้หญิง ตื่นมาลองตรวจก็ขึ้น2ขีด แล้วเมื่อคืนก็ฝันอีกว่าไปอุ้มลูกมากินนม ในฝันก็เด็กผู้หญิงอีก ลุ้นมากเลยค่ะอยากได้ลูกสาว 😁😁

แม่ไม่ฝันเลยค่ะมีแต่พ่อเขาฝันว่ามีเด็กทารกมานั่งข้างที่นอนแล้วตบที่นอนเล่น กับมีลอตเตอรี่มาให้เลือกสองใบงวดนั้นพ่อก็ถูกไปตามระเบียบ เพื่อนก็ฝันว่าเราใส่ชุดคลุมท้องค่ะ หลังจากนั้นประมาณสองสัปดาห์เราเลยซื้อที่ตรวจมาตรวจเพราะเวียนหัวบ่อยสรุปท้องจ้า

เราฝันว่าได้อุ้มเด็กเหมือนกันค่ะแฟนก็ฝันแล้วก็มาฝันว่าได้ไปหาหอยที่มีไข่มุกข้างในพอเก็บหอยมาใส่ตะกร้าดันเป็นเพชรสวยมากเรากับแฟนรีบเก็บละมีคนจะมาแย่งเราไม่ให้เราวิ่งหนีสุดชีวิตเคยฝันแบบนี้แต่ทุกครั้งคนมาแย่งเขาจะแย่งไปได้แต่รอบนี้เราไม่มห้

บ้านนี้ฝังว่ามีเด็กผช.น่ารักมาก นั่งหลบฝนอยู่กน้าบ้านเรา เราเลยไปจูงมือเขาเข้าบ้าน เดือนต่อมา ท้อง พอท้องได้ 3 เดือน ฝันว่าคนแก่เอาพระมาให้เราก็รับไว้ คนโบราณบอกว่าจะได้ลูกชาย แต่ซาวออกมาเป็นผญ.ค่ะ คลอดแล้วก็เป็นผญ.จริงๆ

เราฝันว่าอุ้มเด็ก เล่นกับเด็ก เลี้ยงเด็ก ท้อง ท้องจะคลอด จะไปคลอด ตั้งแต่ก่อนท้อง 1 ปี ยันท้องคลอดอีกเกือบปีเลยค่ะ ปกติดีทุกอย่างลูกจะขวบละแม่ สงสัยมากดดันว่าอยากเกิดดดดด รอนานแล้วววว 555555

2y trước

ฝันเหมือนกันค่ะว่ามีคนเอาของมาให้แต่เราวิ่งหนี้สุดท้ายก็รับเอาไว้

ก่อนท้องก็ฝันว่าได้อุ้มเด็กเหมือนกันค่ะ น่ารักมากๆ พอท้องก็ฝันอีกว่าได้เลี้ยงเด็ก พอใกล้จะคลอดก็ฝันว่าคลอดเองเบ่ง2ทีออกเลย นี่อีกแค่ไม่กี่วันก็จะคลอดแล้วฝันว่าได้ให้นมลูกด้วยค่ะ

ฝันเหมือนกันค่ะแม่ เป็นทั้ง 2 ท้องเลย ฝันว่าได้เลี้ยงเด็ก อุ้มเด็กในบ้าน บางทีก็ฝันว่าอุ้มท้อง ท้องแก่ใกล้คลอดค่ะ ฝันแบบนี้ไม่นานค่ะ อาทิตย์ถัดมาก็ตรวจเจอว่าท้อง ตอนนี้ 6 weeks แล้วค่ะ

2y trước

ถ้าฝันว่าได้อุ้มเด็ก บ้านนี้จะระแวงทันทีเลย กลัวท้อง แต่หลังจากฝัน สุดท้ายน้องก็มาอีก

ฝันเหมือนกันคะ ก่อนท้องฝันว่ามีคนเอาเด็กผู้ชายมาให้อุ้ม ครั้งสองฝันว่าน้องวิ่งมาจับแขน ตอนท้องก้ไม่รู้เพศรอลุ้นตอนคลอดก้ได้ลูกชายจริงๆ ตอนนี้น้องก้9เดือนแล้ว

2y trước

บ้านนี้ฝัน แต่ไม่รุ้เพศ แต่จะมีแม่เด็กบอกในฝันว่าลูกเค้าเป็นผู้ชาย แต่ฝันอีก2รอบไม่รุ้เพศ