ฝันว่าคลอดลูก​ แม่ๆบ้านไหนฝันบ้าง

ก็แปลกแต่ก็มีความสุขยังไงไม่รู้ค่ะ555​ เห็นเด็กน้อยหน้าตาจ้ำม้ำมากน่ารักน่าชังมากเลยแต่ไม่เห็นเพศมีพยาบาลจับเค้านั่งอยู่เตียงพยาบาลค่ะเรานอนอยู่เตียงพักฟื้นในฝันเค้าหน้าเหมือนเรากับแฟนมากเค้านั่งยิ้มให้เราด้วยตื่นมาคุยกับลูกเลยค่ะ555​ สงสัยอยากเจอเร็วๆจนเก็บไปฝันค่ะ??

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สงสัยน้องอยากให้แม่เห็นหน้าเลยบอกในฝัน บ้านนี้ก็ฝันคะ ฝันว่าเดินเข้ามาในบ้านมีเด็กทารกนอนอยู่กลางบ้านสักพักน้องคานไปที่หน้าต่าง จับขอบหน้าต่างแล้วยืนพอยืนแล้วน้องหันมาหาในฝันเรางงมากเพราะหน้าเหมือนเราตอนเด็กมากๆมีคล้ายแฟนนิดหน่อย แต่เหมือนเรามากกว่า พอแปปนึงน้องหันมา (เราเห็นจู๋) ตอนนั้นยังไม่รู้เพศคะ แต่เห็นในใบซาวแล้วโครงน้องคล้ายผช.+กับที่ฝัน เลยคิดว่าผช. พอตอนนี้ดูเพศ 😁💚ผช.จริงๆจ้ะ หมอขำมากเพราะตอนซาวหา อ้าขาให้เห็นชัดเจนเหมือนอยากโชว์55555

Đọc thêm
Thành viên VIP

เคยฝันก่อนท้องค่ะ ฝันว่าได้ลูกชายขาวหน้าตาน่ารัก ฝันติดต่อกันเป็นเดือนค่ะเป็นเด็กคนเดิมคนเดียวตลอด สักพักก็ไม่ฝันอีก พอมาตรวจครรภ์ว่าตัวเองท้องก็ใันเห็นเด็กคนเดิมที่เคยฝันก่อนท้องอีกเป็นอาทิตย์ พอหมอนัดตรวจเพศลูกก็ได้ผู้ชายเลยค่ะ แต่ไม่รู้จะเป็นคนในฝันไหม เพราะตั้งแต่ที่รู้ว่าได้ลูกชายก็ไม่ฝันเห็นอีกเลยค่ะ😊

Đọc thêm

ตอนท้องแรก ฝันว่าคลอดลูก เป็นเด็กผู้ชาย ขาว ตัวเล็กๆ หน้าตี๋ๆเหมือนป๊าเขา ตอนนั้นยังไม่ได้ซาวด์ พอวันซาวด์ได้ลูกชายจริงๆ วันคลอด ลูกหน้าตาเหมือนในฝันเป๊ะเลยค่ะ ผู้ชาย ตี๋ๆ ขาวมาก ตอนนี้ท้อง2 ยังไม่เคยฝันอะไรเลยค่ะ 5555

บ้านนี้ตอนท้องก็ฝันทุกวันค่ะ ฝันว่ามีเด็กผู้หญิงมานอนๆยิ้มให้คุยให้กะเรา เด็กใส่เเต่เสื้อกางเกงไม่ใส่ แต่ไม่เห็นเพศค่ะ ฝันบ่อยช่วงไกล้คลอดยิ่งฝันติดต่อกันเลย ตอนนี้คลอดแล้วจ้ะ ลูกสาว 2เดือน9วัน

รอบแรกฝันว่าคลอดลูก ได้ลูกชายขาวจ่ำม่ำ รอบสองฝันว่าป้อนนมลูกจากเต้า ในฝันดีใจมากที่ลูกได้กินนมจากเต้าและคาบจุกนมเราติด ตอนคลอดคนโตไม่ได้กินนมแม่เลยเพราะจุกนมสั้น

บ้านนี้ก็ฝันค่ะฝันว่าอุ้มลูกมากินนมไม่ร้องเรยสักนิดยิ่มให้อีกตัวขาวอ้วนแต่ไม่เห็นเพศ

ฝันว่าได้ลูกสาว ขาวน่ารักจ้ำม่ำเลย ต่อมาฝันว่าได้เด็กผู้ชาย กำลังรอลุ้นเพศอยู่ค่ะ

ฝันเมื่อคืนนี้เองค่ะ เพิ่ง 32 สัปดาห์เอง แต่คุณแม่อยากเจอจนเก็บเอาไปฝัน 😂😂

บ้านนี้ก็ฝันค่ะ สงสัยอยากจะเจอหน้าลูก เลยเก็บไปฝัน 😂😂😂

29วีค ฝักเห็นเด็กอ่อนผู้หญิงบ่อยๆ สงสัยอยากให้คลอดแล้ว

Câu hỏi liên quan