2เดือน28วัน

กินได้ไหม? แม่แฟนไห้กิน

2เดือน28วัน
32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลำใส้น้องยังไม่ใหญ่ค้ะ บ้านนี้ให้ทานข้าวบด+นม +ผัก ตอน 5 เดือนกว่าๆ เพราะคนใหญ่ว่าเรา ปานนี้เเล้วยังไม่ให้ลูกกินข้าวอีก เลี้ยงลูกประสาอะไร โดนด่าเฉย ก้เลยได้ทานข้าวบดตอนประมาณ 5 เดือนครึ่ง พยายามเลี่ยงมาตลอด แต่ก้ไม่ถึง 6 เดือน บ้านนี้เขาก้จะให้กินตั้งแต่ลูก 4 เดือน แต่เราบอกจะให้กินนมอย่างเดียวไปก่อน 6 เดือน พยายามได้แค่ 5 เดือน กว่าๆ ก้ถือว่าโอเคกว่า 2 เดือน

Đọc thêm
Thành viên VIP

กินนมแม่อย่างเดียวจนถึง 6 เดือนค่ะ แล้วอีกอย่างซีรีแลคไม่ได้มีประโยชน์เลย ถึงเวลาที่น้องกินอย่างอื่นได้นอกจากนม ถ้ามื้อแรกเป็นซีรีแลคน้องจะติดหวานนะคะป้อนอย่างอื่นแล้วจะไม่กิน เลี่ยงได้ควรเลี่ยงค่ะ ป้อนเป็นอย่างอื่นที่มีประโยชน์ดีกว่า

Thành viên VIP

สำหรับน้อง6เดือนน่ะค่ะแม่ อย่าพึ่งให้น้องกินเลยค่ะอาจจะเป็นลำใส้อักเสพใด้ค่ะ เพราะน้องบ้านนี้ก้อเป็นค่ะ ย่าเค้าลองให้กินตอน5เดือนค่ะ สรุปน้องอ้วกค่ะกินไรไม่ใด้เลย หมอบอกลำใส้อักเสพระบบย่อยและขับถ่ายน้องยังไม่รับอาหารที่น้องกินค่ะ

Thành viên VIP

ยังอ่อนไปนะตัวเอง บ้านนี้ก้ทานซีรีแลคสูตรเริ่มต้นตอน3เดือนกว่า เพราะเเม่เราเลี้ยงเราขัดเขาไม่ได้ เลยทานวันละ2ช้อนโต๊ะ กับ นมเรา เด็กบางคนทานได้บางคนทานไม่ได้ ถ้าเลี้ยงเองแนะนำให้ทานนมแม่ไปก่อน 5เดือนกว่าๆ ค่อยลองทานดูก็ได้ค่ะ

เด็กเริ่มทานได้ตอน6เดือน หรือให้คุณหมอประเมินก่อนน่ะค่ะ ถึงน้อง6เดือนแล้วก้อไม่ควรทานค่ะ ซีลีแลค=มาม่าเด็ก (ไม่มีประโยชน์เลยค่ะ)น้องจะติดหวานด้วยน่ะค่ะ ถ้าเริ่มทานข้าวจริงๆจะทานยาก เพราะน้องติดหวานไปแล้ว

กินไม่ได้นะแม่ เดี๋ยว​ลำใส้​น้องอุดตันยังเล็กเกินไปที่จะกินข้าว เริ่มต้นอย่างน้อย 4 เดือน​คือหมอประเมินดฝแล้วว่าเด็กพร้อมถึงกินได้ อีกอย่างซีลีแลคไม่มีประโยชน์​นะคะ

ไม่ได้จ้า คุณหมอแนะนำ6เดือนขึ้นไป และที่สำคัญมันไม่ค่อยมีประโยชน์สักเท่าไหร่นะ มันก็เหมือนมาม่า เน้นทำให้ลูกกินเองมีประโยชน์กว่าเยอะ 1-6เดือนกินได้แค่นมจ้า

Đọc thêm

บ้านนี้แม่สามีก็ให้กินตั้งแต่2เดือนกว่าเลยค่ะ นี้ก็เตือนแล้ว แกก็ว่าให้เลยปล่อยให้แกป้อนไปถ้าลูกเป็นอะไรขึ้นมาจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดค่ะ

บ้านนี้ยังไม่ให้กินค่ะ กลัวระบบลำไส้น้องย่อยไม่ได้ค่ะ เป็นไรขึ้นมาไม่คุ้มกันค่ะ

Thành viên VIP

ยังกินใม่ใด้น้ะค้ะ ช่วง6เดือนแรก ควรให้น้องกินนมแม่อย่างเดียวก้อพอค้ะ

Câu hỏi liên quan