ตอนนี้แพ้ท้องหนักมากแพ้มาจะสามเดือนกว่าแล้วอยากรู้ว่าคุนแม่ท่านไหนยังแพ้ท้องและมีวิธีแก้อย่างไรบ้างค่ะ

กินอะไรที่สามารถทำให้อาการคลื่นไส้เบื่ออาหารหายบ้างค่ะอยากกินอิ่มๆบ้างอะ

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นค่ะช่วง3เดือนแรก อาเจียนทุกเวลากินอะไรไม่ค่อยได้อาเจียนหมดแพ้จนถึงเกือบเข้า ร.พ กินได้แต่นมกับน่ำนอกนั้นอาเจียนหมดเลยตอนนี้ 19+3 w ก็ยังมีบ้างอาการเเพ้เเละเบื่ออาหาร พยามฝืนกินค่ะแม่ ทานน้ำขิงรึน้ำเต้าหู้เสริมเอาค่ะ ซื้อขนมแครกเกอร์มาติดไว้ก็ได้จ้ากินระหว่างวันหรือผลไม้นะค่ะแม่ สู้ๆเดี๋ยวก็ผ่านไป 😍

Đọc thêm

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์ตอน5week จนตอนนี้17week แล้วยังไม่หายเลยจ้า ทีแรกก็นับถอยหลังรอเลยว่า3เดือนจะหายแพ้ พอถึงเวลาจริงๆ ตอนนี้4แล้วก็ยังแพ้อยู่😭😭😭 ถ้าเราแพ้ทุกวันเราจะพอจับอาการแพ้ท้องเราได้บ้างค่ะ ว่าแพ้ตอนไหน อะไรยังไง เดี๋ยวมันก็เบาลงนะคะ สู้ๆนะคะ

บ้านนี้จะแพ้ตั้งแต่เดือนแรกคะ กินพวกต้มยำ ต้มอื่นๆ หรือแกง อะไรที่เปนน้ำๆจะกินไม่ได้คะ อยุ่ใกล้ก้ออ้วก เลยแก้ปัญหาด้วยการไม่ยุ่ใกล้และไม่กินของต้ม ก้อไม่อ้วก มาจนตอนนี้23week ละคะ อาการเมาหัวหน้ามืดก้อไม่มีคะ

Đọc thêm

ลองทานผลไม้กับข้าวสวยดูนะคะ ผลไม้ทุกอย่างมะละกอแตงโม ที่มีรสชาติหวาน ทานกับข้าวสวย ทานไม่ได้เยอะแต่ก็ทำให้ เรามีแรงและไม่อ้วก เท่าไหร่ค่ะ ส่วนเรื่องอื่นๆก็ต้องอดทน จนกว่าจะ 5 เดือนอาการจะดีขึ้นค่ะ

นี่แพ้ท้องจนตอนนี้ 38 วีคแล้ว ก็ยังมีอ้วกเป็นบางวันค่ะ ทำไรไม่ได้เลย นอกจากอดทนค่ะ กินไรได้ก็กินๆเข้าไปค่ะ ถ้ามันจะอ้วกก็ต้องอ้วก อ้วกก็กินใหม่ สู้ๆนะคะ ✌🏻

แม่บ้านนี้ 5 เดือนยังแพ้อยู่เลยค่ะ คุณหมอให้ยามากิน เม็ดล่ะ 35 บาท อย่างกับยาวิเศษเลยค่ะ ถ้าวันไหนไม่กินอ้วกมึนหัว กินข้าวไม่ได้ เห็นหน้าสามีก็จะอ้วกค่ะ

บ้านนี้แพ้ตั้งแรก ตอนนี้ได้ 5เดือนแล้วอาการแพ้เริ่มเบามากเลยค่ะ กินน้ำแดงเฮลูบอยผสมน้ำ ช่วยอาการเวียนหัวได้เยอะเลยค่ะ แต่ไม่ต้องกินบ่อยนะคะ

Thành viên VIP

เรา 14 weeks ยังแพ้อยู่เลยคะ (ท้องแรกแต่แพ้รอบสองคะ) เราฝืนกินเหมือนเดิม แต่จิบน้ำผึ้งผสมมะนาวอุ่นๆ บ่อยกว่าเดิม มันช่วยลดอาการคลื่นเหียนได้คะ

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่6สัปดาห์แรกจน7เดือนเลยค้ะ บ้านนี้หมอเข้าน้ำเกลือและให้ยามากินกัวเพียจนเป็นลม

เราจะ 5 เดือนแล้วก็ยังแพ้อยู่เลยคะ มีวิธีเดียวคืออดทนคะ พยายามกินบ่อยๆเอานะคะ