กินนมช็อตโกแลต

กินนมช็อคโกแลต น้องจะตัวดำจริงไหมค่ะ

89 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อาหารหรือเครื่องดื่มที่มีสีไม่ได้ส่งผลต่อผิวพรรณเด็กน่ะค่ะ​ ผิวพรรณเด็กขึ้นอยู่กับพ่อแม่ค่ะ​ ถ้าพ่อแม่ขาวลูกก็ขาว​ ถ้าผิวสองสีลูกก็ผิวสองสี​ ถ้าผิวดำลูกก็ดำแค่นั้นค่ะ​ ตามความเป็นจริง​ ไม่งั้นคนชอบกินน้ำเขียว​ น้ำส้ม​ น้ำแดง​ ลูกคลอดออกมาจะไม่ตัวเขียว​ ตัวแดง​ ตัวส้มหรอค่ะ​ บางทีคุณแม่ต้องใช้หลักความจริงในการคัดกรองคำพูดคนอื่นๆ​ บ้างน่ะค่ะ

Đọc thêm

เรื่องเล็กน้อยแค่นี้ คิดง่ายๆ ฝรั่งชอบดื่มช็อคโกแล็ต แล้วลูกดำไหม ลองย้อนถามให้ผู้ใหญ่ได้คิดสักนิดค่ะ แล้วปวดใจกับคำว่าวิธีทำให้ลูกตัวขาว คือ... ยุคสมัยนี้ ยังมีคนอคติกับสีผิวอยู่มากจริงๆ บางคนพ่อแม่ผิวคล้ำ ยังจะหาวิธีให้ลูกคลอดมาขาวอีก เพราะอะไรไม่รู้ แต่เรารู้ว่า คนเราควรภูมิใจกับสิ่งที่เป็นตัวเรา สีผิวขาว? แล้วไง? ดำ? แล้วไง?

Đọc thêm
Post reply image

จริงค่ะแม่อย่ากินนะคะ​ กินแล้วร่างกายน้องจะดูดซึมเข้าไป​ แล้วมันจะไปเปลี่ยนแปลง​DNAของน้องค่ะ​ แล้วผิวน้องจากที่ขาวๆก็จะกลายเป็นสีโกโก้เลยค่ะแม่​ เอ่อแม่คะ​ แม่นึกถึงความเป็นไปได้ด้วยค่ะ​ ถ้ากินของดำแล้วลูกดำจริงๆ​ แล้วของที่เป็นสีอื่นๆล่ะคะ? ถ้าตั้งแต่ท้องมากินครบทุกสีลูกไม่เกิดมาเป็นสายรุ้งเลยหรอ

จริงค่ะ กินช็อคโดแลต=ดำ ชาเขียว=เขียว ชาเย็น=ส้ม นมชมพู=ชมพูค่ะ แม่อยากให้ลูกผิวสีอะไรก็กินตามนี้เลยค่ะ แต่ส่วนตัวบ้านนี้กินน้ำเปล่า ลูกเลยออกมาสีผิวปกติบวกกับกรรมพันธุ์ของพ่อกับแม่ด้วยลูกเลยไม่ออกมาเป็นสีๆ ค่ะ

5y trước

มองเห็นอนาคตของเด็กเลยค่ะ กล้วยมา ซิลิแลคมาแน่เลย อีก 9 เดือน แม่คนนี้คงมาถามคำถามกินข้าวก่อน 6 เดือนแน่ๆ เพราะเรื่องแค่นี้ยังคิดไม่ได้

บ้านนี้กินเค้กช็อคโกแลตตลอดลูกออกมาไม่ดำค่ะ แล้วไอ้ทีว่ากินน้ำมะพร้าวจะช่วยให้ลูกไม่มีไขกับช่วยให้ขาวก็ไม่จริงค่ะ มันอยู่ที่กรรมพันธุ์ล้วนๆค่ะ พ่อดำ แม่ขาว ลูกออกมาขาว บางคนพ่อขาวแม่ดำ ลูกได้พ่อเยอะแยะค่ะ

เอิ่ม....แม่คะ แม่คิดว่าเป็นไปได้มั้ยคะ ช็อกโกแลตทำมาจากอะไร กินไปแล้วมันผ่านระบบอะไรในร่างกายบ้าง แล้วมันจะทะลุเข้าไปเคลือบผิวลูกเราให้ดำได้มั้ยคะ เราก็พูดตามหลักการเนอะ

แต่ละคำถามจากโพสต์คุณนี้ไม่สร้างสรรค์เอาชะเลย ถามเรื่องเลือดออกคนก็แนะนำให้ไปหาหมอ ไปครั้งนึงเเล้ว ก็ยังมาโพสต์ถามอีก มาวันนี้ มาถามเรื่องนี้อีก เห้อ เหนื่อยแทน

Thành viên VIP

กรรมพันธุ์​จ้า ทางนี้กินโกโก้ตอนท้องจนคลอด​ ทั้งสองท้องลูกได้ผิวพ่อ​แบบจีนจ๋า​มาทั้งคู่เลย โดยเฉพาะคนที่สองบ้ากินทั้งโกโก้และช็อคโกแลต​ ขาวมากกว่าคนแรกอีกค่ะ

เอ่อคือคนเราก็แปลกนะค่ะนึกถึงความเป็นจริงหน่อยค่ะมีลูกใครชอบกินผักแล้วออกมาสีเขียวไหมค่ะ555จะดำจะขาวก็อยู่ที่พ่อแม่เด็กนี่แหละค่ะกรรมพันธ์ล้วนๆ

อยู่​ที่​กรรมพันธุ์​พ่อแม่​ค่ะ​กินนม​ช็อกโกแลต​จะทำให้คุณ​แม่​เสี่ยง​เป็น​เบาหวานระหว่างตั้งครรภ์​ ทำให้น้ำหนักหลังคลอดคุณ​แม่เยอะมากกว่านะคะ

5y trước

ขอบคุณมากค่ะ😊😊