แตกจริงอะไรจริง ?

กำหนดคลอดจริง 25/12/62 แต่คลอดเอง 18/12/62 น้ำหนัก 3,199 ตอนแรกแม่กังวลมาก เพราะท้องมาน้ำหนักแม่ขึ้นมาทั้งหมดแค่ 8กิโล กลัวน้องตัวเล็ก ? #ในเม้น เล่าเรื่องคลอดให้ฟังนะคะ พิมพ์ยาวเกินไปโพสไม่ได้เลยค่ะ ?

แตกจริงอะไรจริง ?
46 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แชร์ประสบการณ์ ก่อนคลอด 2-3วัน น้องดิ้นน้อยลง เปลี่ยนเป็นโก่งตัวมากกว่า วันที่ 17 เริ่มมีความปวดคล้ายประจำเดือน ปวดเบา พอเกือบตี 3 มีน้ำไหลออกมาเล็กน้อย หลังจากนั้นเข้าห้องน้ำบ่อยมาก บางทีไหลแบบกลั้นไม่อยู่แต่ไม่ได้ถึงกับฉี่แตก ใส่แผ่นอนามัยไว้เลยค่ะ พอตี 4ท้องเริ่มแข็ง ห่างกันประมาณ ทุก 7-10นาที แม่ก้ออดทนอาบน้ำเตรียมตัว รีบส่งนักเรียน(พี่สาว)แต่เช้า กินข้าวแล้วไปโรงพยาบาลต่อ ถึงโรงพยาบาลเกือบ 8โมง บอกหมอว่าเจ็บท้องแล้ว ตรวจปากมดลูกเปิด 4-5 เซน เตรียมตัวรอคลอดได้เลย นอนให้น้ำเกลือ พยาบาลจัดการธุระให้เรียบร้อย พอเกือบ 10โมง ให้ยาเร่งคลอด ผ่านไปแป๊บเดียวจริงๆ เจ็บท้องถี่ขึ้นและเจ็บมากขึ้น เริ่มอยากเบ่ง พยาบาลเลยตรวจปากมดลูกบอกเปิด 8เซน ใกล้คลอดแล้ว ให้ลองเบ่งดู ปรากฏว่าเบ่งจริง ตอนนั้นปวดไปหมด แยกไม่ออกจะฉี่จะออกหรือปวดอึ ปวดเบ่ง เพราะอยากฉี่ก้อฉี่ไม่ออก แป๊บนึงรู้สึก โบร๊ะ!!! (นี่เป็นท้องที่สาม แต่เป็นครั้งแรกที่ได้สัมผัสนี้) ลมเบ่งมาตลอด จนรู้สึกเลยว่าหัวลูกมาแล้ว พยาบาลจะให้เปลี่ยนเตียงขึ้นเตียงคลอด บอกเลยไม่ได้แล้วพี่ พยาบาลบอกถ้าไม่ได้แล้วให้คุณแม่นอนหงายแล้วเบ่งเลยค่ะ พอแม่พลิกตัวได้ เบ่งทีเดียวน้องออกมาเลย ออกมาตอน 10:55 หลังจากให้ยาเร่งไม่ถึงชั่วโมง สรุปคุณหมอมาไม่ทันตอนน้องคลอด 😂

Đọc thêm
5y trước

ประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลือนค่ะแม่ 💓

อาการมาคล้ายๆ กันเลย น้ำคร่ำแตกตอน ตี 3 ครึ่ง แต่คนนี้ไม่เจ็บท้องจนโดนยาเร่งครับ กำหนดคลอด 3 ม.ค. แตก 17 ธ.ค. ครับ 9.44 น.

Post reply image
5y trước

สู้ๆ กันนะคะ แม่บ้านนี้ขับรถไปทำงานเองทุกวัน ไป-กลับ 58 โล เลยส่งผลกับการคลอดก่อนด้วย

ยินดีด้วยนะค่ะคุณแม่ กำหนดพร้อมกันเลย ของเราใม่แตกสักที 😂❤️

ยินดีด้วยนะคะแม่ น้องน่าเอ็นดูมากๆเลยค่ะ 😍😍😍😍😍

ยินดีด้วยค่ะแม่ น้องน่าชังน่าเอ็นดูมากเลยค่ะแม่

5y trước

ขอบคุณนะค๊าาาาา ❤️

ดีใจด้วยลงลูกหมดเลย นี้น้ำหนักอีเเม่รวนๆเลย

กำหนดวันเดียวกันเลยค่ะ แต่ยังไร้วี่แวว

ตอนแม่ท้องกินอะไรคะน้องผมดกมากก

ยินดีด้วยค่ะ น้องจ่ำม้ำมากค่ะ

ยินดีด้วยนะคะน่ารักน่าชัง