แม่ๆบ้านไหนฝากครรภ์ รพ รัฐ บ้างคะ

กำหนดคลอด 21 สิงหานี้ (คลอดธรรมชาติ) แต่หมอนัดวันที่ 11 ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้เจอหมอเจอพยาบาลที่ตรวจประจำแทนก็มีวัดคลื่นหัวใจกับความยาวลูก แค่นั้น แล้วก็ไม่ได้พูดอะไรอีก (มีแค่นัดอีกวันที่ 22 ถ้ายังไม่คลอดให้ไปกระตุ้น) เราเลยงงว่า ปกติแล้วเค้าไม่นัดไม่บอกเลยหรอคะว่าเราต้องเตรียมอะไรไปบ้าง อีกอย่างเค้าไม่ถามหรอคะว่าเราจะเลือกอยู่ห้องพิเศษหรือห้องรวม คือเจ็บท้องก็ไปคลอดเลยงี้หรอคะ 😂 พอดีท้องแรกเลยยังงงๆหน่อย

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราฝาก ร พ รัฐ ได้พบหมอทุกครั้งค่ะ ได้ซาวทุกครั้งด้วย ส่วนเรื่องนัดเขาก็นัดอาทิตย์ถัดไป ถ้าปวดท้องคลอดก่อนวันนัดก็สามารถไปก่อนได้เลยค่ะ ส่วนเรื่องห้อง พิเศษ วันไปคลอดเราก็ต้องไปจองเองที่ ร.พ ค่ะ ส่วนเครื่องเตรียมของใช้สำหรับลูก คุณแม่ก็ควรที่จะเตรียมติดรถไปด้วยทุกครั้งนะค่ะ เผื่อได้แอดมิน นอน ร.พ เลยค่ะ

Đọc thêm

รพ.ที่เราฝากเขาก็ไม่ให้เจอหมอค่ะ ฟังเสียงหัวใจกับวัดหน้าท้องแค่นั้นแล้วให้กลับบ้านนัดใหม่ เราก็บอกเขาไปแล้วว่ารกต่ำแต่เขาก็ไม่ได้อะไรเลยจะขอซาวเขาบอกถ้าไม่มีความผิดปกติก็ไม่ได้ซาวแบบนี้เขาจะรู้มั้ยว่ารกต่ำ แล้วเรากังวลเรื่องน้ำหนักลูกด้วย เขาบอกอยากรู้ให้ไปคลีนิค

จะได้เจอหมอจิงๆก้ช่วงใกล้คลอดเลยคะ ถ้าคลอดธรรมชาติแน่นอนคะว่าต้องรอปวดท้องเองและที่สำคัญเอกสารเตรียมคลอดของใช้ลูก และของใช้ส่วนตัวแม่ต้องเตรียมไว้เลยคะถึงเวลาปวดท้องจะคลอดจริงๆก้อแบกไปโรงบาลเลย

รพ. ที่เราฝากด้วยก็เป็นแบบนี้เลยค่ะถ้าไม่ผิดปกติก็ไม่ให้พบหมอ.วัดท้องฟังหัวใจแค่นั้นจบค่ะ

ของเราถ้าไปตามนัดได้เข้าพบหมอทุกครั้งค่ะ หมอนัดอีกที่พรุ่งนี้ (รพ รัฐ) กำหนดคลอด 29สิงหาคม

Đọc thêm

ช่ายคะ ตามที่เข้าใจ

Câu hỏi liên quan