แม่ๆ ช็อปของใช้ลูกที่ไหนกันบ้างคะ

กำหนดคลอด 19 เมษาค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่เตรียมของให้เจ้าตัวเล็กเลย อยากสอบถามแม่ๆว่าซื้อของใช้ลูกที่ไหนดีคะ#ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

90%ช้อปปี้ทุกอย่างเลย เนื้อผ้าดีราคาถูกด้วย พยายามซื้อร้านเดียวกันไม่จะเสียค่าจัดส่งเยอะ แถมประหยัดค่าใช้จ่ายเราด้วย ทุกวันคลอดแล้วน้อง10เดือน ยังไม่หยุดสั่งเลย เราสั่งทุกเดือน สั่ง นมผง แพมเพิสยกลัง เสื้อผ้า ของเล่น น้ำยาซัก-ปรับ อื่นๆ %การโกงน้อยมากถ้าสั่งในเฟช ในไอจี%การโกง95%คะ แถมสะดวกด้วยใครอยากโอนเงินก็โอนหรือสะดวกเก็บปลายทางก็ได้แบบนี้ง่ายดีนอนรออยู่บ้านรอรับของ อย่างเดียวไม่ต้องไปเดินให้ปวดหลังปวดขาคะ

Đọc thêm

ส่วนตัวถ้าเดินไหวอยู่ไปเลือกซื้อเองตามห้างค่ะ จะมีช่วงของลดราคา ซื้อ1,แถม1. จะคุ้มดีค่ะ เริ่มทะยอยซื้อตั้งแต่7เดือน ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วค่ะไปไม่ไหว ของได้ครบพอดี ☺️ ไปซื้อเองก็ดีนะคะได้เห็นสินค้าจริงได้ผ่อนคลายสนุกดีค่ะ พอซื้อครบแล้วช่วงใกล้คลอดถ้าแม่ๆซักผ้าไหวก็ซักไว้เลยค่ะ ถึงเวลาฉุกเฉินจะได้ไม่มีเรื่องกังวล

Đọc thêm

เราก็คลอดเมษาค่ะ เราเลือกซื้อที่ร้านบอนนี่คิดส์ ของใช้ครบถ้วนหลากหลายมากๆ ราคาไม่แพง มีทุกอย่างครบถ้วนทั้งของลูกและแม่เลย ราคาถูกกว่าห้าง มีโปรและส่วนลด ของแถมต่างๆด้วย เราว่าเดินเลือกซื้อเองดีกว่าซื้อในเน็ตนะคะ เพราะได้เห็นได้จับเลือกของ และมีพนักงานแนะนำดีด้วยค่ะ

4y trước

งั้นสั่งในเฟซที่ไลฟ์ขายก็สะดวกแม่ดีนะคะ มี2-3ร้านที่เราคิดว่าถูกและดีอยู่ เพราะเห็นคนสั่งกันเยอะค่ะ

Thành viên VIP

ตอนแรกซื้อใน Shopee ค่ะเพราะมีโค้ดส่งฟรี แต่ตอนนี้ไม่มีซื้อหลายๆอย่างค่าส่งถือว่าแพง ตอนนี้จะหาซื้อร้านแถวบ้านที่ร่วมโครงการเราชนะค่ะประหยัดไปได้เยอะ

Shopee lazada ทุกappเลยค่า ที่มีส่วนลด ลดแล้วลดอีก มีให้เลือกหลายราคา แต่ต้องดูรีวิวประกอบการซื้อด้วยนะคะ

ดูในช้อปปี้กับเพจในเฟสค่ะ คลอดเมษาเหมือนกันแต่เตรียมแค่ผ้าอ้อมกับชุดอยู่เลย 😅

ในช๊อปปี้ค่ะ แล้วก็พวกโรบินสันกับ ร้านบอนนี่คิดอยู่สำเพ็ง2ค่ะ ราคาไม่แพงมากค่ะ

คลอดเมษาซักเตรียมแล้วคะ นั่งจะม่ไหวแล้ว😂ส่วนมากช็อปในเฟสกับช็อปปี้คะ

เตรียมเลยค่ะ บ้านนี้7เมษา มาซักผ้าให้ลูกวันนี้ยังปวดเนื้อปวดตัวเลย

4y trước

เหมือนกันคะถยอยซื้อตอนนี้ใกล้ครบแล้ว

ลาซาด๊าค่ะและในเฟสเลือก​ๆดูรีวิวร้านด้วยนะค่ะ... เพื่อความชัวร์​