อยากแตกแล้วว39w2d

กำหนดคลอด1สค.แม่ๆมีวิธีแนะนำให้คลอดได้ง่ายๆตามกำหนดไหมคะโดยที่เราไม่ต้องใช้ยากระตุ้น เพราะแม่ว่าจะคลอดเองเหลือเวลาอีก5-6วันน้องยังไม่มีวี่แววจะเจ็บเตือนเลยคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ท้องแรกคะ

อยากแตกแล้วว39w2d
24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลองกินสัปปะรดรึยังค่ะ ตอนเราท้องแรก ด้วยความไม่รู้ท้องได้ 36 สัปดาห์ กินสัปปะรดลูกนึงตอนกลางวัน พอตกกลางคืน เที่ยงคืนน้ำเดินได้คลอดอีกวันเที่ยงเลยคะ ตอนนี้ท้อง 2 ยังไม่อยากให้น้องออกเลยไม่กล้ากินสัปปะรดเลยคะ แต่กำหนดคลอด 5 สิงหา วันที่ 3 หมอนัดกระตุ้นคลอดแล้วคะ แล้วก็ลองให้พ่อน้องเข้าไปตามรึยังค่ะ ให้พ่อน้องเล่นหัวนมให้ก็ช่วยให้เร่งคลอดได้นะค่ะ

Đọc thêm
1y trước

กินสัปรถทุกวันเลยค่ะ ตอนนี้39+2 น้องยังไม่ออกเลย😂😂

กำหนด1สิงหาเหมือนกันค่ะ​ โดนกระตุ้นมีปวดท้องบางครั้ง​ แต่มดลูก​เปิดครึ่งเซนเองค่ะ​ เดินบ่อยขึ้นลงบันไดอพาร์ตเมนต์​2ชั้น2-3รอบต่อวันก็ไม่มีท่าทีจะออกเลยค่ะ​ 3สิงหาถ้ายังไม่ออกจะโดนเร่งคลอดแล้ว​ค่ะ​ สู้ๆนะคะท้องแรกเหมือนกันค่ะ🥰

กำหนดคลอด1สิงหาเหมือนกันค่ะเมื่อวันที่26ปากมดลูกเปิด1เซน+กระตุ้นคลอดวันนี้มีท้องแข็งแต่ไม่ปวดท้องค่ะยังลังเลว่าต้องไปหาหมอดีไหมคะอยากแตกแล้วกลัวไปแล้วหมอให้กลับเพราะไม่เจ็บท้อง

Post reply image

บ้านนี้กำหนด3ส.ค เจ็บน่วงท้องบ่อยท้องแข็งบ่อยแต่ไม่ออกสักทีค่ะ เดินก็แล้ว กินสัปรสก็แล้ว หมอนัดเร่งยา3ส.คเเล้วค่ะแม่ก็กลัว ไม่อยากได้ยาเร่งเลยค่ะ

ใจเย็นๆค่ะแม่ เมื่อถึงเวลาน้องจะออกเอง บ้านนี้ท้องเเรกแตกตอน39+5ค่ะ ยังไงก็ขอให้คลอดง่ายๆนะคะแม่สุขภาพเเข็งเเรงนะคะทั้งคุณแม่เเละน้อง🥰

1y trước

ไม่ค่อยเยอะค่ะแม่2965ค่ะเเม่

บ้านนี้กำหนดคลอด1สิงหา แต่คลอดจริง23ก.ค.จร้า เน้นเดินเลยแม่ บ้านนี้เดินทำความสะอาดบ้านทั้งวันเช้าอีกวันเจ็บท้องเลยค่ะคลอดตอน38+5

Post reply image
1y trước

ทางนี้นอนอย่างเดียวเลย กำหนด 8 สิงหา คลอด 26 กรกฎา กำลังอาบน้ำเอ๊ะทำไมเจ็บนะ ถี่ขึ้นเรื่อยๆ โอเคไปโรงบาล

บ้านนี้กำหนด10ส.ค.ไม่มีวี่แววเลยค่ะนั่งท่าผีเสื้อก็แล้วเดินเยอะก็แล้วกินสัปปะรดก็แล้วก็ยังไม่มีอาการวันที่7นัดกระตุ้นแล้วจ้า

วันเดียวกันเลยค่ะแม่ ยังไม่มีวี่แววเหมือนกันคุณหมอถ้ายังไม่ออก จะโดนกระตุ้น กลัวมากๆเลย😢

บ้านนี้กำหนด 4 ส.ค ก็ยังไม่มีวี่แววเหมือนกันเลยจ้า ถ้าไม่เจ็บหมอนัดกระตุ้นวันที่ 3 แล้วจ้า

1y trước

ตอนนี้คลอดน้องเรียยร้อยจ้ะ แม่น้ำเดินแต่ปากมดลูกเปิดแค่ 2 ซม. ความดันสูงหมอเลยผ่า

บ้านนี้กำหนด8สิงหาคลอดจริง26ก.ค่ะบ้านนี้เดินบ่อยทำงานบ้านทุกวันนั่งรถค่ะ

Post reply image